Đã có gia đình, "sugar mama" vẫn chi 5 triệu/tháng nuôi trai trẻ rồi bỏ mạng

Thứ hai - 26/10/2020 19:11

Đã có gia đình, "sugar mama" vẫn chi 5 triệu/tháng nuôi trai trẻ rồi bỏ mạng

Phía Sau Bóng Tối ngay từ những tập đầu tiên đã xuất hiện vụ án phức tạp khiến người xem phải căng não suy luận.

Phía Sau Bóng Tối là phim Việt đang khiến khán giả hồi hộp theo dõi bởi những tình tiết kịch tính, căng thẳng. Ngay từ tập đầu tiên, phim đã xuất hiện vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở vùng quê sông nước yên bình. Một người phụ nữ tên Hồng bị giết với 2 vết dao chí mạng trên người. Quang (Huỳnh Trường Thịnh) cùng các cộng sự tiếp tục hành trình phá án, nhiều câu chuyện bí mật đằng sau cái chết của bà Hồng dần được hé lộ.

Trong quá trình nằm vùng tại bến đò quanh khu vực xảy ra án mạng, cảnh sát Tuấn (Nguyễn Quốc Trường Thịnh) tìm hiểu thông tin từng nhà dân để tìm nhân chứng, hỗ trợ điều tra. Trong đó đáng chú ý là gia đình nhà bà Út, ông Cam có 1 cậu con trai tên Bảo.

Bảo đang hoãn nghĩa vụ quân sự vì học Đại học và là trụ cột trong nhà. Bà út và ông Cam cho biết con trai ngoài học ra còn đi làm thêm để trang trải cuộc sống nên thường xuyên về nhà muộn. Cả hai khẳng định Bảo rất ngoan, hiếu thảo và chăm chỉ.

Khi thấy nhà có công an đến thăm, Bảo lo lắng, lén lút tìm đường lẩn trốn. Tuy nhiên chàng thanh niên không thể thoát khỏi vòng vây của cảnh sát và bị bắt giải về đồn do nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng.

Qua quá trình tra hỏi, Bảo khai nhận mình chính là người thường xuyên lui tới nhà bà Hồng vào nửa đêm. Tuy nhiên anh khẳng định không giết người mà chỉ đến để làm việc.

Theo lời khai của Bảo, bà Hồng là người đã “để mắt” đến mình trước. Trong 1 lần gặp Hồng ở bến đò, thấy Bảo bị hỏng xe, người phụ nữ này đã đến hỏi thăm và cố ý động chạm thân thể với Bảo. Hồng ngỏ ý muốn Bảo về làm cho mình, công việc không cần động tay động chân, gần nhà mà lại lương cao. Khi Bảo nghi ngờ về công việc rất “hời” này, bà Hồng cho biết đang cần người làm kế toán, tính tiền mướn ruộng, mỗi tháng chỉ cần đến nhà 2 lần là được.

Trước món tiền lương 5 triệu 1/tháng kèm lời mời gọi hấp dẫn từ bà Hồng, Bảo đã đồng ý. Tuy nhiên khi đến nhà, Hồng có nhiều hành động tỏ ý thân mật, giả bệnh để gọi Bảo vào phòng riêng và điều gì đến cũng đã đến. Bảo thừa nhận có quan hệ tình ái với Hồng dù biết người phụ nữ này đã có gia đình. Nhưng khẳng định bản thân bị ép buộc và không hề có ý định giết bà Hồng.

Trong lúc đang làm việc với Bảo, Quang nhận được thông tin mới cho biết kết quả dấu vân tay của Bảo không trùng hợp với dấu vân tay của hung thủ để lại tại hiện trường, Bảo có chứng cứ ngoại phạm. Điều này hoàn toàn nằm trong dự đoán của Quang và anh còn biết Bảo đã đến khu vực nhà bà Hồng hôm xảy ra án mạng nhưng không vào.

Chính Bảo cũng khai nhận tối hôm đó có đi ngang nhà bà Hồng, thấy có cãi vã bên trong nhưng bị một người với vẻ mặt hung dữ, như dân nghiện đuổi đi, không ngờ sau đó lại xảy ra sự việc kinh khủng như vậy. Qua nhận định ban đầu, Quang cùng tổ điều tra nhận định hung thủ có thể là người địa phương, đồng thời triển khai lực lượng tìm nhóm đối tượng có mâu thuẫn với bà Hồng được Bảo nhìn thấy vào đêm định mệnh đó.

Sau bến đò, quá trình điều tra tiếp tục mở rộng ra các bến xe, những nghi phạm tiếp theo lần lượt được khoanh vùng.

Kết thúc tập 2, vụ án mạng cướp của giết người vẫn đang bế tắc, nhiều nghi phạm được xác định nhưng vẫn chưa có bằng chứng cụ thể để tìm ra hung thủ chính xác là ai.

Liệu rằng người đứng sau cái chết của bà Hồng là ai? Có bất ngờ gì xảy ra tiếp theo? Phía Sau Bóng Tối lên sóng vào lúc 19h45 hằng ngày trên kênh SCTV14.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/da-co-gia-dinh-sugar-mama-van-chi-5-trieu-thang-nuoi-trai-tre-r...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/da-co-gia-dinh-sugar-mama-van-chi-5-trieu-thang-nuoi-trai-tre-roi-bo-mang-512020261017223891.htm

Tình địch của tổng tài bá đạo: Từng say đắm Nhã Phương, không dám làm gì vì sợ điều tiếng
Jason (Võ Đình Hiếu) trong Chọc Tức Vợ Yêu từng nổi tiếng sau một đêm khi đảm nhận vai diễn chàng trai bán bánh giò ở phim ngắn Xin Lỗi, Anh Chỉ Là...
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây