Đóng 30 giây, hot girl "bắp cần bơ" bị cà khịa vì mũi to môi dày, khác xa ảnh mạng

Thứ năm - 22/10/2020 04:52

Đóng 30 giây, hot girl "bắp cần bơ" bị cà khịa vì mũi to môi dày, khác xa ảnh mạng

Xuất hiện trong Trói Buộc Yêu Thương, hình ảnh của hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm khiến cộng đồng mạng tranh cãi sôi nổi.

Thời gian qua, bộ phim truyền hình Trói Buộc Yêu Thương liên tục trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng bởi sự góp mặt của hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm. Ngay từ lúc cô nàng lên trang cá nhân khoe việc được đóng chung cùng dàn nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân; cộng đồng mạng đã nổ ra tranh cãi gay gắt.

Trần Thanh Tâm chụp ảnh trên phim trường cùng nữ diễn viên gạo cội Kim Xuân...

... và nghệ sĩ Hữu Châu.

Nhiều ý kiến cho rằng ngoài những hình ảnh sống ảo cùng vài ba phát ngôn ồn ào thì cô nàng chưa đủ tài năng lẫn "tầm" để có thể được góp mặt trong một dự án phim giờ vàng của Đài truyền hình Quốc gia. Bất chấp những luồng dư luận trái chiều, Trần Thanh Tâm vẫn tự hào tiết lộ thêm rằng vì diễn tốt nên đã được tăng thêm cảnh quay cho mình. 

Và sau nhiều ngày "tung thính", Trần Thanh Tâm đã chính thức xuất hiện trong những tập phim mới lên sóng của Trói Buộc Yêu Thương. Hot girl vào vai nữ sinh tên Thủy, học trò của ông giáo Phong (NSƯT Hữu Châu).

Ở 1 phân cảnh quay góc gần với thời lượng chưa đầy 30 giây, cô nàng diện áo dài trắng, tóc để xõa đơn giản và mặt gần như mộc hoàn toàn. Ngoài ra hot girl "bắp cần bơ" còn hiện diện ở 1 cảnh ngắn khác và chìm lẫn giữa các bạn học đang lắng nghe lời dạy của thầy giáo.

Dung mạo khác lạ của cô nàng khiến khán giả "té ngửa".

Hình ảnh đã được chỉnh sửa long lanh trên trang cá nhân của hot girl khác xa trên phim.

Không chỉ cụt hứng trước sự xuất hiện chớp nhoáng nhưng lại được PR rầm rộ của người đẹp 10x, khán giả còn không khỏi té ngửa trước nhan sắc của cô. Trái với hình ảnh cùng clip vô cùng long lanh tự đăng trên mạng xã hội, Trần Thanh Tâm để lộ nhan sắc không mấy bắt mắt, gương mặt mũm mĩm. Thậm chí có 1 bình luận của anti-fan còn được hưởng ứng rất nhiệt tình vì ví gương mặt cô nàng với.... Ngưu Ma Vương với chiếc mũi to, đôi môi dày.

Trước những ý kiến mai mỉa của cộng đồng mạng, hot girl "bắp cần bơ" vẫn rất lạc quan. Thậm chí cách đây ít giờ, cô nàng còn đăng tải một bức ảnh đã chỉnh sửa của chính mình lên và hài hước tự nhận: "Em makeup lại rồi, mọi người đừng trách em nha! Tại bữa em đi mua trà sữa vội quá".

Cô nàng quyết định "tự dìm" bản thân trước khi làn sóng công kích đi quá xa.

Trước màn "tự bóc phốt" của Thanh Tâm, khán giả tỏ ra rất thích thú và tương tác nhiệt tình. Không ít ý kiến động viên cô rằng chỉ cần chú tâm hoàn thành tốt vai diễn của mình là được, không cần để ý quá nhiều những lời đàm tiếu bên ngoài.

Nổi lên với hình tượng “thánh thả thính” dễ thương cùng hàng loạt câu nói vô cùng "bắt trend" như “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/Yêu không cần cớ, cần cậu cơ”, Trần Thanh Tâm được cư dân mạng đặt cho biệt danh hot girl "bắp cần bơ". Tuy nhiên sau đó, cô nàng liên tục vướng tranh cãi bởi hàng loạt phát ngôn bồng bột. Cuối cùng người đẹp sinh năm 2000 phải lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.  

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dong-30-giay-hot-girl-bap-can-bo-bi-ca-khia-vi-mui-to...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dong-30-giay-hot-girl-bap-can-bo-bi-ca-khia-vi-mui-to-moi-day-khac-xa-anh-mang-d253417.html

"Sạn" phim mới của Ngọc Lan: Hoa tai biết "biến hình", màu tóc tự thay đổi giữa chừng?
Trói Buộc Yêu Thương liên tục xuất hiện "sạn" khiến khán giả không khỏi thắc mắc.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây