Bão Ngầm: Thượng tá Tuất bắn bị thương cấp dưới, ông trùm Đức phải cải trang trốn truy nã

Thứ năm - 02/06/2022 21:53

Bão Ngầm: Thượng tá Tuất bắn bị thương cấp dưới, ông trùm Đức phải cải trang trốn truy nã

Preview Bão Ngầm tập 70 tiết lộ những giây phút bị dồn vào đường cùng của Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) và ông trùm Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo).

Bão Ngầm những tập gần đây tập trung xoay quanh hành động tìm đường thoát thân của Thượng tá Trần Như Tuất (NSND Nguyễn Hải) và ông trùm ma túy Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). 

Trong Bão Ngầm tập 69, ông Tuất đang trên đường bỏ trốn thì gọi cho ông Đức để báo thông tin ban chuyên án đã đánh một vụ lớn ở Đăk Lâm, đồng thời nhắc nhở em dâu tương lai của ông trùm có thể là Vũ Hạ Lam (Cao Thái Hà) - trinh sát ma túy của Hưng Hòa. Bởi ông Tuất tin rằng nếu ông Đức không bị bắt thì bản thân ông ta sẽ an toàn.

Ông Đức ngay lập tức  yêu cầu vợ, em trai và Hạ Lam (lúc này vẫn ở dưới thân phận của Thủy) cùng lên đường bỏ trốn . Dường như ông ta quyết tâm giữ Hạ Lam bên cạnh một phần vì đứa bé mang họ Quách trong bụng cô, một phần vì muốn biến nữ cảnh sát nằm vùng thành con tin khi cần.

Ông trùm "cáo già" này còn dùng chuyện mua vé máy bay và ra sân bay để nghi binh, thực chất, ông ta muốn đi đường bộ lên biên giới rồi thoát thân ra nước ngoài. Ông ta cũng thông báo cho cả nhà: "Từ giờ phút này nghiêm cấm tất cả mọi người, không ai được phép dùng điện thoại liên lạc đi bất cứ đâu".

Trong preview Bão Ngầm tập 70, đàn em báo với ông trùm Đức: "May chú ạ, đêm hôm đấy mà lên thẳng biên giới chắc là bị bắt rồi. Mấy thằng đàn em của cháu trên ấy nó báo chúng ra lệnh truy nã chú khắp nơi, cớm lại còn tuần tra đầy đường". 

Tuy nhiên không thể ngồi chờ bị bắt, ông trùm Đức liền lên kế hoạch tẩu thoát bằng cách cho người nhà cùng đàn em hóa trang thành người đang đi đám cưới. Khi công an giao thông lên kiểm tra, ông trùm Đức cùng đàn em liền vội cầm sẵn vũ khí. 

Ở một diễn biến khác, đồng đội của Đại úy Lê Đức Lâm (Công Dũng) thú nhận với Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoạch (NSND Trần Nhượng): "Cháu đã suy nghĩ rất nhiều trước khi báo cáo với chú về việc này. Cháu thực sự muốn lập công chuộc tội. Trước đây, cháu đã có những vấp váp, sai lầm để thằng Lâm khống chế, bắt làm những việc trái với lương tâm chú ạ". 

Sau đó, người này cùng với tay Lâm tới gặp ông Tuất. Lâm báo với ông Tuất tin dữ: "Sếp Nhẫn cử em đi tìm anh, báo anh phải ra nước ngoài gấp, ông Hoạch đã báo cho các tổ săn lùng anh khắp nơi nên anh chị phải đi ngay cho kịp".

Đúng lúc đó, ở ngoài cửa có tiếng động lạ, ông Tuất liền cho rằng Lâm đã phản bội, "xi nhan cho cớm" tới bắt mình. Trong lúc tìm cách bỏ trốn, ông Tuất đã mắng chửi Lâm là "đồ ăn cháo đá bát" và bắn bị thương anh ta. 

Sau trận đọ súng, cấp dưới báo về cho Thiếu tướng Hoạch: "Dạ báo cáo, trước khi bị bắt, ông Tuất còn bắn trọng thương đồng chí Lâm, hiện tại chúng tôi đang đưa đồng chí Lâm đi cấp cứu". Bất ngờ trước tin báo về, Thiếu tướng Hoạch hạ lệnh điều tra thật kỹ xem ai là người cử Lâm tới gặp ông Tuất.

Liệu những kẻ đứng sau mong ông Tuất, ông Đức trốn ra nước ngoài thành công để tránh liên lụy tới mình có bị đưa ra ánh sáng không? Hạ Lam có thể giúp cảnh sát giao thông phát hiện ra việc ông Đức và đàn em đang cải trang đi đám cưới để tìm cách trốn thoát? Trong trận chiến cuối, lực lượng công an có thể bắt hết tội phạm lẫn làm trong sạch lại tổ chức của mình? Bão Ngầm được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bao-ngam-thuong-ta-tuat-ban-bi-thuong-cap-duoi-ong-tru...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bao-ngam-thuong-ta-tuat-ban-bi-thuong-cap-duoi-ong-trum-duc-phai-cai-trang-tron-truy-na-a567226.html

Bão Ngầm: Hải Triều hôn mê sâu, ông trùm Đức như ngồi trên đống lửa vì đàn em sa lưới
Preview Bão Ngầm tập 68 khiến khán giả lo lắng cho an toàn của Hải Triều (Hà Việt Dũng).
Bấm xem >>

Bão ngầm

Theo Hoàng Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây