Bão Ngầm: Ông trùm Đức tự tử, Hạ Lam bị chồng sắp cưới chĩa súng vào đầu, bắt làm con tin

Thứ bảy - 04/06/2022 02:35

Bão Ngầm: Ông trùm Đức tự tử, Hạ Lam bị chồng sắp cưới chĩa súng vào đầu, bắt làm con tin

Trong preview Bão Ngầm tập 71, Hạ Lam (Cao Thái Hà) đã đánh hạ đàn em của ông trùm Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) nhằm hỗ trợ đồng đội bắt những tên tội phạm đang trên đường chạy trốn.

Ông trùm Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) liên tục tìm cách bỏ trốn ra nước ngoài trong Bão Ngầm những tập gần đây. Tuy nhiên, phía cảnh sát lại đuổi theo rất sát khiến ông trùm Đức và đàn em đau đầu. 

Sau khi nhận tin báo từ ông Tuất (NSND Nguyễn Hải), trùm ma túy Đức đưa gia đình vượt biên  ở tập 70 Bão Ngầm. Trên đường trốn lên biên giới, tên Đức được đám đàn em đi theo bảo vệ. Cả đoàn cải trang thành đoàn đi đám cưới. Lúc thấy cảnh sát giao thông lên kiểm tra, ông Đức đã định rút súng nhưng được đàn em can ngăn rằng công an chỉ kiểm tra hành chính. Quả nhiên, đoàn xe đi đám cưới thuận lợi được đi tiếp. 

Nhưng tinh thần cảnh giác của ông Đức rất cao, ông ta cấm mọi người không được gọi điện thoại. Đặc biệt, em dâu tương lai Thủy (Cao Thái Hà) - thực chất là trinh sát Hạ Lam của Công an Hưng Hòa khiến ông Đức nghi ngờ hơn cả sau khi được ông Tuất cảnh báo. Ông ta thu túi xách, điện thoại của Hạ Lam và yêu cầu cô phải vượt biên cùng gia đình ông.

Tới preview Bão Ngầm tập 71, người quen của Thắng - cháu của ông Đức đưa gia đình ông trùm tới một cái hang gần biên giới Lào để nghỉ ngơi. Người này cho biết chỉ cần trèo qua đỉnh núi là sang nước bạn nhưng không thể đi ngay lập tức bởi: "Vùng này nhiều rắn độc lắm, đêm, bọn biên phòng nó đi phục chống lậu. Mai tụi nó rút, mình đi là ok".

Thấy ông trùm sắp trốn thoát, dường như Hạ Lam rất sốt ruột nên đã tìm cách báo tin cho đồng đội. Khi cô trở vào hang, Quách Đại Đức đã hỏi em dâu tương lai đi đâu về. Hạ Lam hơi sợ nhưng cố gắng bình tĩnh đáp rằng mình đi vệ sinh.

Ông trùm Đức liền rút súng ra đe dọa: "Tao được như ngày hôm nay và sống được tới bây giờ là vì không có một đứa nào có thể qua mặt được tao, kể cả mày cũng không ngoại lệ". 

Sau đó, Hạ Lam dường như đã thuyết phục được ông Đức tin mình nên an toàn đến sáng hôm sau. Khi Hùng - chồng sắp cưới của Hạ Lam, Hạ Lam và Thắng đang di chuyển thì công an ập tới. Hạ Lam liền ra tay khống chế Thắng để giúp đỡ đồng đội.

Nhưng cuối cùng, cô lại bị Hùng dùng súng khống chế, bắt làm con tin. Hùng vừa khóc vừa giữ chặt Hạ Lam còn Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoạch (NSND Trần Nhượng) cố khuyên Hùng bình tĩnh, không manh động. 

Ở trong hang động, biết công an đã bao vây xung quanh, Xuân "mẫu hậu" (Hà Hương) khuyên chồng nên tự thú. Tuy nhiên, ông trùm Đức lại đáp: "Đầu thú à? Ha ha, đầu thú cũng phải chết. Với tất cả những gì anh đã làm, cho dù có bị tử hình 1000 lần cũng không hết tội em ạ". Ông trùm ôm chặt vợ vào lòng, nước mắt rưng rưng và chĩa súng vào đầu mình tự tử. 

Cuối cùng, ông trùm Đức sẽ chết dưới họng súng của chính mình hay bị công an bắt? Hùng có thể ra tay với Hạ Lam - người đang mang trong mình đứa con của anh ta không? Liệu có "con cá" nào "lọt lưới" sau trận truy quét cuối cùng này? Đặc biệt, những kẻ máu mặt đứng sau Thượng tá Tuất, Đại úy Lâm (Công Dũng) có bị đưa ra ánh sáng không? Bão Ngầm được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1 sẽ cho khán giả câu trả lời.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bao-ngam-ong-trum-duc-tu-tu-ha-lam-bi-chong-sap-cuoi-c...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bao-ngam-ong-trum-duc-tu-tu-ha-lam-bi-chong-sap-cuoi-chia-sung-vao-dau-bat-lam-con-tin-a567285.html

Hạ Lam của Bão Ngầm: Từ niềm tự hào tới nỗi xấu hổ "không còn lỗ nẻ mà chui" của thiếu tướng Hoạch
Vai Hạ Lam của Bão Ngầm khiến khán giả đòi "quay xe" với bộ phim vì bức xúc.
Bấm xem >>

Bão ngầm

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây