DJ Mie tung MV tự sáng tác, hát, đọc rap nhưng khẳng định mình không phải ca sĩ

Thứ tư - 01/06/2022 21:31

DJ Mie tung MV tự sáng tác, hát, đọc rap nhưng khẳng định mình không phải ca sĩ

Mie là một trong những nữ DJ được yêu thích, gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn cùng phong cách cá tính, quyến rũ. Cô còn được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "búp bê DJ".

Mới đây, DJ Mie khiến nhiều người bất ngờ khi tung MV mang tên Lý thuyết thì là vậy, đánh dấu bước chuyển mới trong sự nghiệp. Đây là dự án đầu tiên của Mie với vai trò nghệ sĩ giải trí của showbiz Việt. 

XEM VIDEO: MV "Lý thuyết thì là vậy" của DJ Mie.

Lý thuyết thì là vậy là ca khúc do chính Mie sáng tác, hình ảnh MV được "nhào nặn" bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Trong MV, Mie hóa thân thành nữ sinh trung học quyết ra tay "xử lý" anh chàng học sinh cá biệt luôn bày trò trêu chọc, bắt nạt bạn bè. Cậu bạn dù sở hữu ngoại hình điển trai nhưng với tính cách ngang ngược đã phải "trả giá" cho hành động của mình. Xuyên suốt MV, hình ảnh chú gấu hồng khá kinh dị liên tục xuất hiện gây tò mò cho khán giả. 

Tưởng như đây chính là hình ảnh bí ẩn của Mie trong MV, nhưng ở những giây cuối, Hồng Thanh - bạn trai ngoài đời của nữ nghệ sĩ đã bất ngờ lộ diện, mang đến cái kết mở khá rùng rợn. Nhiều người cho rằng rất có thể đây là phân đoạn mở ra phần 2 trong MV tiếp theo của Mie trong thời gian tới. Cũng trong sản phẩm lần này, không chỉ sáng tác và hát, Mie còn lần đầu thể hiện khả năng đọc rap.

Hồng Thanh - bạn trai ngoài đời của Mie cũng có màn xuất hiện bất ngờ trong MV.

Nói về quyết định "lấn sân" ca hát, Mie chia sẻ: "Mie đã nghĩ đến ca hát từ rất lâu rồi. Ngày xưa rất thích hát nhưng không biết gì cả nên chỉ hát vu vơ thôi. Đến bây giờ thì mình biết là cần chỉn chu, cần học hành đàng hoàng, cần chuyên nghiệp hơn nên Mie bắt đầu nghĩ đến việc hát từ 3 năm trở lại đây. Nhiều khi có những cảm xúc mình muốn thể hiện ra bên ngoài nhưng không có kỹ năng thì cũng uổng phí, nên Mie nghĩ đến việc đặt bút xuống và viết những ca khúc của mình. 

Nếu như nói là rẽ hướng thì cũng không hoàn toàn đúng, bởi đối với Mie lần này giống như sự trau dồi, giúp mình học hỏi được nhiều hơn, khai phá được nhiều thứ bên trong con người mình. Mie cũng mong muốn trở thành nghệ sĩ đa năng chứ không phải làm ca sĩ. Mie nghĩ rằng cần rất nhiều thời gian, qua nhiều trường lớp, hay là trời phú cho giọng hát, phải rèn luyện rất lâu mới được gọi là ca sĩ. Còn Mie thì xin được gọi là một nghệ sĩ có thể làm nhiều việc". 

Mie cho biết cô mong muốn trở thành nghệ sĩ đa năng chứ không phải ca sĩ. 

Để xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng, Mie đã phải đối mặt với không ít áp lực: "Ngay từ khi bắt đầu làm nghề, Mie đã xác định cảm xúc của mình là của khán giả. Thật sự mà nói gánh nặng trên đôi vai mình khá nhiều nên mình sống phải chỉn chu, làm việc phải nghiêm túc. Nhiều bạn trẻ còn lấy mình làm động lực nên bản thân mình phải cố gắng từng ngày. 

Dù Mie là DJ hay nghệ sĩ không ai biết đến, thì Mie cũng nghĩ bản thân phải tử tế vì những thứ mà Mie có hiện nay đều là nhờ khán giả. Sẽ có những lời khen, lời chê, những người động viên hay có người không thích. Mie sẽ chắt lọc và xem mình đúng chỗ nào, sai chỗ nào. Tất cả những điều đó là bài học giúp cho Mie giỏi hơn và mạnh mẽ hơn".

Để xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng, Mie đã phải đối mặt với không ít áp lực.

Đặc biệt, Mie tiết lộ về chú gấu màu hồng gây nhiều tò mò trong MV: "Từ khi làm nghề đến giờ Mie luôn giữ hình tượng quen thuộc với búi tóc Natra và còn nhuộm tóc hồng nữa. Vậy nên chú gấu hồng trong MV chính là Mie. Khi đang đi học là một người rất bình thường, nhưng khi gặp chuyện bất bình Mie sẽ biến thành chú gấu hồng và 'tiêu diệt' những điều đó. Một nhân vật nhìn đáng sợ nhưng thực chất lại rất đáng yêu".

Chú gấu hồng có vẻ ngoài đáng sợ trong MV chính là hiện thân của Mie.

Là sản phẩm âm nhạc đầu tiên kết hợp cùng DJ Mie, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ: "Thư chính là fan của Mie và Rap Việt. Xem Rap Việt, Thư tưởng Mie là cô gái sôi động và có phần trẻ con. Nhưng khi làm việc chung thì Thư khá bất ngờ, Mie trầm hơn Thư nghĩ. Mie rất chững chạc, khi làm việc tinh thần xây dựng của Mie rất cao, thẳng thắn nên Thư rất thích khi hợp tác".

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng là người trực tiếp nhận "đề bài" từ nàng DJ: Làm sao giúp cô thay đổi hình ảnh quen thuộc để trở thành nghệ sĩ giải trí. Nói về điều này, vị đạo diễn cho hay: "Thư khá là áp lực khi nhận dự án này. MV rất quan trọng với Mie nên Thư suy nghĩ nhiều về hình ảnh. Nhưng nghĩ lại, mình cứ nghe ca khúc cho thật kỹ và quyết định sẽ làm những gì hợp với âm nhạc và Mie nhất".

Sau MV "Lý thuyết là vậy", Mie khẳng định cô không từ bỏ nghề DJ mà sẽ tiếp tục trau dồi thêm khả năng sáng tác, học hát, nhảy để có thể mang đến cho người hâm mộ những tác phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai. 

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dj-mie-tung-mv-tu-sang-tac-hat-doc-rap-nhung-khang-din...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dj-mie-tung-mv-tu-sang-tac-hat-doc-rap-nhung-khang-dinh-minh-khong-phai-ca-si-a567129.html

DJ Rap Việt Mie muốn yêu người cao to nhưng "đổ" bạn trai hiện tại trái ngược vì gói xôi
Khác biệt hoàn toàn với gu người yêu của DJ Mie, nhưng Hồng Thanh chinh phục được cô bởi sự chân thành, mỗi đêm đều mang… xôi qua tận nhà để "cưa...
Bấm xem >>

Trò chuyện với người nổi tiếng

Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây