Bão Ngầm: Hạ Lam không muốn bỏ trốn ra nước ngoài với bác sĩ Hùng, ông trùm Đức tháo chạy

Thứ năm - 02/06/2022 07:31

Bão Ngầm: Hạ Lam không muốn bỏ trốn ra nước ngoài với bác sĩ Hùng, ông trùm Đức tháo chạy

Trong preview Bão Ngầm tập 69, ông trùm Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) đã đưa cả gia đình bỏ trốn trước sự truy bắt của phía công an.

Cuộc chiến của các chiến sĩ công an và tổ chức buôn ma túy quy mô lớn trong Bão Ngầm tới những giây phút cuối cùng lại càng kịch tính hơn. Ông trùm Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) ngay lập tức đưa cả gia đình tháo chạy khi biết phía công an đã bắt được đàn em của mình.

Ở trong Bão Ngầm tập 68, Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) "đánh hơi" được tin chẳng lành. Ông ta vội vã về bàn tính với vợ tình hình kiểu gì Tú và ông Đức cũng bị tóm. Nếu hai người này bị tóm thì thể nào cũng khai ra ông ta.

Ông Tuất cay cú khi biết phòng mình vừa đánh một vụ ở Đăk Lâm nhưng vì biết gia đình ông liên quan đến ông Đức nên đồng đội mới dàn trận để qua mặt ông Tuất. Việc ông Đức đã chuyển hàng chục tỷ vào tài khoản của nhà ông Tuất thời gian qua khiến ông ta càng như ngồi trên đống lửa.

Cuối cùng, trong preview Bão Ngầm tập 69, Thượng tá Tuất đã gọi điện báo tin cho ông trùm Đức: "Anh ơi, việc gấp lắm rồi. Đêm hôm qua phòng em mở rộng án ở Đăk Lâm, nghe đâu vớt được một vụ, số lượng lớn lắm".

Ông Đức tức giận hỏi tại sao bây giờ ông Tuất mới báo thì nhận được câu trả lời gây sốc: "Khổ quá, thì bây giờ em mới biết. Bây giờ tình hình gấp lắm rồi, anh phải xem lại em dâu tương lai của anh đi. Em nghĩ có khi nó chính là con Vũ Hạ Lam - trinh sát ma túy của Hưng Hòa đấy".

Nghe tin dữ, ông Đức liền đưa vợ, em trai và em dâu tương lai cùng đàn em thân tín bỏ trốn. Ông Đức phân phó: "Tìm mọi cách liên lạc với chúng nó, nhắc chúng nó bắt đầu từ phút này dọn dẹp tất cả và tuyệt đối không được liên lạc với bất cứ ai. Nếu lên Hưng Hòa, nhớ cho thằng Tuất 2 tỷ, công của nó lớn lắm đấy".

Hạ Lam (Cao Thái Hà) lúc này vẫn đang mang vỏ bọc là Thủy không muốn bỏ trốn cùng gia đình ông trùm. Cô nói với bác sĩ Hùng (Hải Lê): "Em chỉ tiễn anh thôi, làm sao em bỏ xử mà đi luôn được". Nhưng ông Đức tức giận đáp cô nhất định phải đi cùng. Dường như ông Đức muốn giữ Hạ Lam làm con tin. Vợ và em trai ông Đức thấy thái độ gay gắt của ông trùm với em dâu đều không khỏi bất ngờ.

Trong một diễn biến khác, phía công an đột kích hang ổ của ông Đức nhưng chỉ bắt được những tên đàn em. Đúng lúc đó, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoạch (NSND Trần Nhượng) nhận được tin báo vượt cấp rằng Thượng tá Tuất là người chỉ đạo tay Lâm phá hoại chuyên án.

Thiếu tướng Hoạch đã ra lệnh cho toàn bộ công an tỉnh rà soát, chặn bắt tên Tuất vì đã bán mình cho "quỷ dữ". Ông khẳng định sẵn sàng đánh đổi để nội bộ trong sạch.

Liệu phía công an có thể bắt được ông trùm Đức đang tìm cách trốn thoát không? Hạ Lam sẽ bị ông trùm Đức lợi dụng thế nào khi bị cảnh sát bao vây? Những tài liệu mà ông Đức sai đàn em tiêu hủy liệu đã kịp dọn dẹp hết chưa? Hạ Lam sẽ phải đối mặt như thế nào với đồng đội khi mang thai đứa con của đối tượng mà mình được giao tiếp cận? Liệu có còn ai phải hy sinh trong trận chiến cuối cùng sau Đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) nữa không? Bão Ngầm được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 sẽ cho khán giả câu trả lời.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bao-ngam-ha-lam-khong-muon-bo-tron-ra-nuoc-ngoai-voi-bac-si-hun...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bao-ngam-ha-lam-khong-muon-bo-tron-ra-nuoc-ngoai-voi-bac-si-hung-ong-trum-duc-thao-chay-512022268196324.htm

Lộ đoạn kết Bão Ngầm: Hạ Lam sinh con cho bác sĩ Hùng, trở thành mẹ đơn thân và rời ngành?
Hậu trường tập cuối Bão Ngầm khiến khán giả không khỏi xôn xao bàn tán.
Bấm xem >>

Bão ngầm

Hoàng Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây