Nữ sinh Ê-đê "át vía" Hạ Lam trong Bão Ngầm: Vừa tròn 18 tuổi, đóng tốt đến nỗi phim phải "bẻ lái"

Thứ bảy - 04/06/2022 06:39

Nữ sinh Ê-đê "át vía" Hạ Lam trong Bão Ngầm: Vừa tròn 18 tuổi, đóng tốt đến nỗi phim phải "bẻ lái"

Nữ trinh sát trẻ Như Ý của Bão Ngầm vừa xuất hiện đã gây sốt. Nhiều khán giả tò mò về danh tính của cô.

Như Ý - Nữ trinh sát trẻ cứu mạng Triều trong tích tắc khiến khán giả xem Bão Ngầm "vỡ òa"

Bão Ngầm đang đi về hồi cuối với những diễn biến gay cấn dồn dập xảy ra. Đặc biệt ở những tập gần đây, khán giả đều phải trầm trồ trước sự xuất hiện của một bóng hồng trẻ măng trong ban chuyên án công an tỉnh Hưng Hòa. Đó là nữ trinh sát Như Ý do Sharon Arul thủ vai. 

Bão Ngầm tập 66, ngay khi nhận thông tin về giờ chuyển hàng của nhóm tội phạm, Hải Triều (Hà Việt Dũng) và Như Ý đã phối hợp ăn ý để hạ gục bà chủ quán nước - người đàn bà máu mặt ở chốt đầu tiên. Sau đó,  Như Ý lập công lớn khi bất chấp hiểm nguy lao vào đám cháy và lần theo dấu vết của Tú - Ong chúa (Kim Phượng).

Vào khoảnh khắc định mệnh, tên đàn em của Tú tìm được chiếc súng vừa bị văng ra, định bắn Triều thì Như Ý kịp thời xuất hiện. Phát súng chuẩn xác, nhanh gọn của cô đã cứu Hải Triều thoát chết trong gang tấc. Trên xe cứu thương về bệnh viện, Như Ý vẫn luôn bên cạnh lo lắng cho sự an nguy của anh.

Có thể nói, dù đất diễn không nhiều nhưng nữ trinh sát của tỉnh Đăk Lâm đã nhanh chóng nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả. Nhiều người cho rằng nhân vật của Sharon Arul còn để lại ấn tượng hơn nữ chính Hạ Lam (Cao Thái Hà) lẫn nữ thứ Hải Yến (Thanh Bi).

Nếu Hạ Lam là biểu tượng cho sự tha hóa của người chiến sĩ, Hải Yến là "trà xanh" chính hiệu khi chen chân vào chuyện tình của bạn thân, thì Như Ý lại cho thấy tác phong mạnh mẽ, dứt khoát và đầy kiên cường của đóa hoa trong ngành cảnh sát.

Nữ sinh Ê-đê 18 tuổi bất ngờ khi vai diễn của mình được chú ý

Được biết, vai diễn Như Ý hoàn toàn là cơ duyên trời định giữa ekip Bão Ngầm và nữ diễn viên trẻ. Ít ai biết rằng, Sharon Arul năm nay mới 18 tuổi và vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. 

Trong một lần đoàn phim lên Tây Nguyên tìm kiếm diễn viên quần chúng vào vai trinh sát, Sharon Arul đã được một người quen dẫn đến địa điểm casting. Sau khi thử sức cùng diễn viên Hà Việt Dũng trong phân cảnh Hải Triều chia tay bạn gái, Sharon Arul đã được đạo diễn Đinh Thái Thụy tin tưởng và giao cho vai Như Ý.

Vai nữ trinh sát Như Ý thực sự là một thử thách khó với một người trẻ như Sharon Arul. Không phải diễn viên chuyên nghiệp, chưa học qua các lớp diễn xuất bài bản và chưa từng tham gia đóng phim, tuy nhiên nữ sinh người Ê-đê vẫn hoàn thành tốt vai diễn.

Để hóa thân thành một nữ trinh sát gan dạ, mưu trí và giỏi võ, Sharon Arul phải tham gia huấn luyện trong vòng một tháng trước khi bắt đầu vào set quay. Cô được các chiến sĩ trong tiểu đoàn cảnh sát cơ động Đắk Lắk. tập cho cách cầm súng và các tư thế phòng thủ, tấn công. 

Vốn đam mê phim hình sự, hành động như như Bí mật tam giác vàng, Hai Phượng nên Sharon Arul tự tin nắm bắt được tâm lý nhân vật trong những cảnh quay căng thẳng. Ngay cả Đạo diễn Đinh Thái Thụy cũng thừa nhận, ban đầu anh nhầm tưởng Sharon Arul là cảnh sát thật, chứ không nghĩ là học sinh đến thử vai quần chúng: "Diễn thử lần một đã tốt, các lần sau còn tốt hơn, nên bẻ lái, thêm cho nhân vật Như Ý có sự 'ái mộ' nhè nhẹ với Triều trong lúc tác chiến".

Lần đầu tham gia một bộ phim truyền hình và gây được ấn tượng tốt với khán giả, Sharon Arul gọi đây là “trải nghiệm vô giá”, là cơ hội hiếm hoi để làm quen với môi trường diễn xuất chuyên nghiệp. "Như Ý cũng là một vai nhỏ, lại chưa có nhiều màu sắc, lúc nào cũng phải nghiêm túc, nên mình thực sự bất ngờ và vỡ òa vì hạnh phúc khi vai diễn nhận được sự chú ý và những phản hồi tích cực từ khán giả" - Sharon Arul chia sẻ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nu-sinh-e-de-at-via-ha-lam-trong-bao-ngam-vua-tron-18-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nu-sinh-e-de-at-via-ha-lam-trong-bao-ngam-vua-tron-18-tuoi-dong-tot-den-noi-phim-phai-be-lai-a567302.html

Bão Ngầm: Ông trùm Đức tự tử, Hạ Lam bị chồng sắp cưới chĩa súng vào đầu, bắt làm con tin
Trong preview Bão Ngầm tập 71, Hạ Lam (Cao Thái Hà) đã đánh hạ đàn em của ông trùm Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) nhằm hỗ trợ đồng đội bắt những tên tội phạm...
Bấm xem >>

Bão ngầm

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây