Thương Ngày Nắng Về: Khánh nổi điên "dạy dỗ" vợ chồng sếp tại văn phòng, khán giả gọi ngay tên người này

Chủ nhật - 05/06/2022 07:14

Thương Ngày Nắng Về: Khánh nổi điên "dạy dỗ" vợ chồng sếp tại văn phòng, khán giả gọi ngay tên người này

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 28 hé lộ cảnh Khánh nổi dậy, chống lại vợ chồng sếp Huấn.

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 28 vừa được tiết lộ cách đây không lâu đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Nguyên nhân là bởi ở tập này, Khánh (Lan Phương) đã có màn "tức nước vỡ bờ", vùng lên đầy ngoạn mục tại công ty.

Trước đó, việc bị gã sếp Huấn lừa đi tiếp khách hụt đã khiến Khánh nung nấu ý định nghỉ việc. Tuy nhiên, công việc mới còn chưa tìm ra, lại sợ bà Nga (NSƯT Thanh Quý) buồn nên cô đành cắn răng nhịn nhục. Những ngày sau đó, Khánh bị gã này liên tục gây khó dễ bằng cách ép cô làm thêm hàng đống việc vốn không phải phận sự của mình.

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 28, Khánh đã phản kháng thẳng thừng bằng cách nói việc chưa đến hạn. Ngay lập tức tay này chỉ thẳng mặt Khánh hét lên: “Ở đây tôi là cấp trên hay cô?”. Sau đó gã gọi Khánh sang phòng riêng nói là bàn công việc nhưng thực chất lợi dụng để sàm sỡ cô.

Bị dồn đến bước đường cùng, Khánh cuối cùng đã thẳng tay trừng trị tay sếp. Đồng nghiệp đi ngang qua phòng nghe thấy tiếng cốc vỡ kèm theo những lời mắng chửi của Khánh: “Mày tưởng tao nhịn mày mãi được à?”. Không những mắng chửi, cô còn động chân động tay cho hả giận.

Ra khỏi cửa, Khánh gặp vợ sếp đi qua, ngơ ngác hỏi có chuyện gì. Chẳng thèm giữ mặt mũi cho vợ chồng sếp, cô quát: "Này bà chị, đi vào mà dạy dỗ gã chồng khốn nạn của bà lại, đừng thả ở ngoài đường như thế để nó quấy rối đàn bà con gái, khốn nạn lắm", rồi hiên ngang bước đi.

Tình huống vùng lên của Khánh nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của khán giả yêu mến Thương Ngày Nắng Về. Nhiều người ngay lập tức liên tưởng Khánh với Diệu trong Cả một đời ân oán - một vai diễn để đời khác của Lan Phương. Trái với Khánh, Diệu là người phụ nữ đầy tham vọng, tính cách khắc nghiệt và yêu đến cuồng ghen. Những màn ẩu đả, "bạo loạn", chửi bới điên cuồng của Diệu nhận về vô vàn lời khen ngợi của cư dân mạng khi ấy.

Quay trở lại với mạch phim Thương Ngày Nắng Về, sau phút giây nổi loạn, Khánh lại trở về làm người mẹ người vợ luôn chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên khi đến trường đón bé Sam, Khánh được giáo viên thông báo Đức (Hồng Đăng) đã tới trước. Cô vội vã gọi cho chồng cũ hỏi trước sự ngạc nhiên của anh. Cả hai sau đó tá hỏa đi tìm con gái nhưng vô ích.

Lại nói về chuyện Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền). Thấy Vân đau bụng vì đến ngày nhưng nói dối mình đau dạ dày, anh tình nguyện chở cô về. Tới nơi, Phong còn dặn dò Vân: “Tí nữa mà bụng vẫn đau thì pha trà gừng, có quế thì pha trà quế cho thêm ít mật ong vào”. 

Vân ngạc nhiên khen Phong rành mấy “chuyện phụ nữ tế nhị”. Không muốn nói rằng anh thực sự quan tâm Vân, Phong đánh trống lảng: “Tôi là Đông Gioăng mà”. 

Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 28  lên sóng tối 6/6 trên VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-khanh-noi-dien-day-do-vo-chong-sep...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-khanh-noi-dien-day-do-vo-chong-sep-tai-van-phong-khan-gia-goi-ngay-ten-nguoi-nay-a567356.html

Thương Ngày Nắng Về: Chưa cần tới soái ca mắt kính, Vân Khánh đã có "quý nhân" mua tặng nhà 2 tỷ
Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 27 hé lộ cảnh Khánh (Lan Phương) bật khóc trước mặt em gái vì quá mệt mỏi.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây