Á quân Thần tượng Bolero Hồ Phương Liên gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng xinh đẹp

Thứ tư - 06/04/2022 11:13

Á quân Thần tượng Bolero Hồ Phương Liên gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng xinh đẹp

Cô nàng Á quân ngày càng xinh đẹp, yêu kiều, sở hữu những đường cong hút mắt.

Nữ ca sĩ Hồ Phương Liên được biết đến với ngôi vị Á quân Thần tượng Bolero 2017. Sau 5 năm đăng quang, cô ngày càng tỏa sáng và khiến nhiều người say đắm giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, thấm đẫm tâm sự của mình. Ghi dấu ấn với khán giả nhờ chương trình nhưng sau khi Thần tượng Bolero năm đó kết thúc, Hồ Phương Liên đã nỗ lực không ngừng nghỉ để thực sự có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Cô miệt mài luyện tập, trau dồi bản thân, liên tục xuất hiện trong các chương trình âm nhạc với những màn trình diễn cảm xúc và phong thái chỉn chu nhất. Hồ Phương Liên không chỉ sở hữu tài năng, giọng ca sâu lắng mà còn không quên hoàn thiện về nhan sắc, phong cách trình diễn để chinh phục khán giả.

Đây cũng là điều mà người thầy của Hồ Phương Liên, nam danh ca Ngọc Sơn đã khuyên nhủ, dạy dỗ cô. Nhờ sự chỉ bảo của giọng ca “Tình cha” mà nữ ca sĩ hiểu rằng chỉ có giọng hát thôi là không đủ, người nghệ sĩ cần phải rót cảm xúc, cháy với đam mê trên sân khấu và chăm chút ngoại hình, rèn luyện bản lĩnh trình diễn thì mới thực sự mang tới cho khán giả những khoảnh khắc quý giá nhất. Cũng vì thế, hơn 5 năm đi hát, Hồ Phương Liên một mặt miệt mài trau dồi chuyên môn, mặt khác hoàn thiện về ngoại hình.

“Hồ Phương Liên cảm thấy rất biết ơn và khắc ghi công ơn của thầy Ngọc Sơn. Nếu không có thầy, có lẽ đã không có Hồ Phương Liên như ngày hôm nay”, Á quân Thần tượng Bolero tâm sự.

Cho đến hiện tại, cô nàng Á quân ngày càng xinh đẹp, yêu kiều và đặc biệt là sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với những đường cong thướt tha, hút mắt.

Hồ Phương Liên cũng xây dựng cho mình một hình tượng khá đa dạng, không để bản thân bị gò ép trong một phong cách nào. Cô có thể “cân” đẹp dù là áo dài truyền thống, váy dạ hội lộng lẫy hay bộ vest hiện đại, cá tính.

Nói về chuyện riêng tư, Hồ Phương Liên cho biết, cô mê mải với âm nhạc và tận hưởng cảm giác đứng dưới ánh đèn sân khấu, vẫn chưa màng tới chuyện yêu đương. Hồ Phương Liên chia sẻ, hiện tại cô vẫn cô đơn lẻ bóng. Cô gái nào cũng mong ước, ấp ủ những kỳ vọng về tình yêu nhưng Hồ Phương Liên cho rằng mọi chuyện cũng cần tùy duyên.

Trong cuộc sống có nhiều điều chỉ cần nỗ lực hết sức mình, không bỏ cuộc là sẽ đạt được. Tuy nhiên, tình yêu lại là một biến số bí ẩn và đầy bất ngờ mà con người khó lòng làm chủ. Cô quan niệm, “Có duyên chân trời cũng gặp, vô duyên trước mặt cũng như không", Hồ Phương Liên tâm sự.

Chưa có người thương, nhưng Hồ Phương Liên không hề cảm thấy cô đơn. Trước mắt cô vẫn tập trung chăm sóc cho gia đình và phát triển sự nghiệp.

Hồ Phương Liên tâm sự, nhờ có cha mẹ người thân luôn thương yêu ủng hộ hết mực, trở thành chỗ dựa vững chắc mà cô mới có được một tâm hồn tự do để dành cho nghệ thuật.

Không chỉ vậy, Hồ Phương Liên còn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt đến từ khán giả. Đó chính là động lực cực kỳ to lớn để cô tiếp tục theo đuổi, hoàn thiện bản thân, trưởng thành trong âm nhạc.

“Nhờ có khán giả, mà có Hồ Phương Liên ngày càng trưởng thành và thành danh như ngày hôm nay. Khán giả luôn là người yêu mến và mang đến động lực to lớn để Hồ Phương Liên ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn”, Á quân Thần tượng Bolero nói.

Đặc biệt, là một người con hiếu thảo, tấm lòng của Hồ Phương Liên dành cho bậc phụ mẫu, cho quê hương nơi cô sinh ra và lớn lên vẫn luôn đong đầy theo năm tháng. Người đẹp muốn dành sự tri ân tình cảm và trân trọng nhất dành cho dải đất miền Trung yêu dấu cũng như gia đình, người thân và những khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ, động viên cô.

Bởi vậy, show ca nhạc ghi hình bao gồm những ca khúc về quê hương miền Trung được dàn dựng và đầu tư công phu, hoành tráng mang tên "Một thoáng quê hương" được Hồ Phương Liên cùng ekip ấp ủ và chuẩn bị từ rất lâu. Nữ ca sĩ hy vọng, món quà tri ân mà cô dành cho quê hương miền Trung yêu dấu sẽ nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ đông đảo khán giả khắp mọi miề

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/a-quan-than-tuong-bolero-ho-phuong-lien-gay-an-tuo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/a-quan-than-tuong-bolero-ho-phuong-lien-gay-an-tuong-voi-nhan-sac-ngay-cang-xinh-dep-d305961.html

Nathan Lee thừa nhận "rẻ tiền" khi bị Cao Thái Sơn lôi vào thị phi
Vừa ra mắt sản phẩm mới từng gắn liền với Cao Thái Sơn, Nathan Lee khẳng định hành động của mình thời gian qua chỉ là cách tự vệ.
Bấm xem >>

Nathan Lee

Theo Tracy (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây