Thương Ngày Nắng Về 2: Trang trở về cùng "hành lý xách tay" đặc biệt, khán giả "thương Duy"

Thứ tư - 06/04/2022 09:11

Thương Ngày Nắng Về 2: Trang trở về cùng "hành lý xách tay" đặc biệt, khán giả "thương Duy"

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3 tiết lộ tình địch của Duy (Đình Tú) khiến chàng thiếu gia ghen "nổ đom đóm" mắt.

Preview Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3 vừa tung ra đã hé lộ tình tiết "cực căng" dành cho Duy (Đình Tú). Cụ thể ở lễ kỷ niệm của tập đoàn Hoàng Kim, nữ giám đốc marketing Vân Trang (Huyền Lizzie) đã được vinh danh cống hiến 10 năm. Sau khi MC thông báo sẽ chuyển phần thưởng này tới Văn phòng đại diện tại Nhật Bản cho Trang sau thì Chủ tịch Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt) bất ngờ đứng dậy và mời Vân Trang trực tiếp nhận giải.

Khi cánh cửa hội trường mở ra, Trang xuất hiện đầy sang chảnh và tự tin, thần thái quý phái như nữ hoàng. Khỏi phải nói, những người còn lại tại bữa tiệc như Duy đã ngỡ ngàng thế nào, thậm chí là sốc như bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa).

Khi tiệc tan, cả phòng marketing xúm lại chúc mừng "chị đẹp" và hẹn cô đi ăn. Tuy nhiên một lần nữa, Trang làm tất cả bất ngờ khi từ chối "vì hôm nay có việc rồi". Vừa dứt lời, một anh chàng đẹp trai như tài tử lái xế sang, đến rước Vân Trang đi.

Dung mạo sáng láng của chàng trai này khiến các đồng nghiệp của Trang liên tục hú hét, trầm trồ. Chỉ có Duy lặng người như rơi xuống vực thẳm, anh vừa thất vọng, vừa ức nghẹn, vừa có chút tức giận... Bao lâu háo hức chờ ngày người trong mộng trở về, Duy chưa từng nghĩ tới tình huống sếp Trang đã có bạn trai mới. 

Sau khi trích đoạn này được công bố, nữ diễn viên chính Huyền Lizzie đã hài hước bình luận trên mạng xã hội: "Ơ không. Đâu ai chung tình được mãi ạ". Trong khi đó, nam chính Đình Tú có vẻ vẫn không chịu tin vào mắt mình, anh để lại ý kiến trên trang cá nhân như sau: "Mọi người nghe tin ở đâu mà bảo sếp Trang có người yêu đấy. Toàn tin đồn thất thiệt thôi. Tôi không tin".

Tương tác trái ngược của cặp đôi Thương Ngày Nắng Về khiến khán giả bật cười vì thích thú. Nhiều người cũng không quên cảm thán "thương Duy" trên fanpage phim khi chứng kiến chàng thiếu gia khổ sở vì theo đuổi người mình yêu. 

Tạm gác lại vấn đề của Duy - Trang, Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3 còn chính thức đón chào sự xuất hiện của 1 nhân vật mới là chị gái Đức (Hồng Đăng). Người phụ nữ này được dự đoán sẽ là nhân tố gây thêm sóng gió cho gia đình Đức - Khánh (Lan Phương) vốn đang nhiều xáo trộn.

Trong preview Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3, chị gái Đức nói vì có việc gấp cần tiền mà lại không muốn mở lời với chồng nên đành tìm đến nhờ em trai. Khi Đức nói không có tiền, chị ta liền "dòm ngó" ngay tới số vàng vợ chồng Đức được mẹ cho khi cưới cùng đề nghị vay 50 triệu. 

Đức gạt ngay và tiết lộ đó là số tiền tiết kiệm để tương lai cho 2 bé Sam - So. Vậy là chị gái lại nịnh Đức cho vay trong đúng một tuần và hứa sẽ trả lại em trai trước khi em dâu biết chuyện.

Trước đó, mối quan hệ căng thẳng giữa vợ chồng Khánh đã được xoa dịu nhờ sự giúp sức của những người thân xung quanh. Cô con gái lớn Sam đã nghĩ ra cách viết son lên gương, bảo bố mẹ đừng giận nhau nữa khiến Đức - Khánh giật mình nhận ra họ đã làm ảnh hưởng tới lũ trẻ.

Sau đó, khi Trang đi công tác Nhật hai năm, cô đã quyết định để xe ô tô lại cho vợ chồng chị cả. Được cô em gái đưa xe cho đi, chở các con đi học đi chơi, Đức vô cùng mừng rỡ. Hai vợ chồng cũng vì chuyện này mà vui vẻ với nhau như xưa.

Liệu chị gái Đức có gián tiếp phá nát hạnh phúc của em trai? Và sự thật mối quan hệ của Trang và người mới thế nào? Đón xem Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3 phát sóng lúc 21h40 hôm nay (6/4) trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-trang-tro-ve-cung-hanh-ly-xa...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-trang-tro-ve-cung-hanh-ly-xach-tay-dac-biet-khan-gia-thuong-duy-d306109.html

Thương Ngày Nắng Về 2: "Rời xa vòng tay Trang là bão tố", Duy bị sếp mới đánh bầm mặt
Đoạn giới thiệu Thương Ngày Nắng Về 2 tập 2 hé lộ một vụ náo loạn ở Hoàng Kim sau khi Vân Trang đi Nhật.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây