Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba có xứng đáng trở thành Tân Tứ đại Hoa đán?

Thứ tư - 06/04/2022 22:27

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba có xứng đáng trở thành Tân Tứ đại Hoa đán?

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị cuốn vào cuộc bầu chọn Tân Tứ đại Hoa đán trên mạng xã hội và phải nhận khá nhiều ý kiến trái chiều.

Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Triệu Vy là bốn cái tên hàng đầu được mệnh danh là "Tứ Đại Hoa đán Trung Quốc". Từ độ nổi tiếng, diễn xuất tới thành tích phim ảnh và giải thưởng của 4 người đẹp này đều là tường thành mà diễn viên thế hệ sau khó có thể vượt qua được. 

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lại rần rần khi bất ngờ xuất hiện cuộc bình chọn để xem ai xứng đáng trở thành Tân Tứ đại Hoa đán. Trong cuộc bầu chọn này, ba cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, sau khi cư dân mạng tranh cãi và bàn luận nảy lửa thì rất đông công chúng cho rằng cả ba mỹ nhân đều chưa đủ sức để gánh danh xưng Đại Hoa đán. 

Dương Mịch

Bén duyên với diễn xuất từ năm 6 tuổi, Dương Mịch ngày càng nổi tiếng và xinh đẹp. Cô được đánh giá là một Tiểu Hoa đán triển vọng, có lượng fan đông đảo.

Người hâm mộ của Dương Mịch rất chịu chi, ủng hộ thần tượng nhiệt tình mỗi khi người đẹp sinh năm 1986 trở thành đại diện thương hiệu. Nếu so sánh với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Triệu Vy ở thời điểm đỉnh cao thì khả năng mang hàng cho các nhãn hiệu của Dương Mịch không hề thua kém. 

Dương Mịch sở hữu nhiều bộ phim gây bão như Phù Dao Hoàng Hậu, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Vương Chiêu Quân, Thần Điêu Đại Hiệp... Dương Mịch từng đoạt giải Nữ Diễn Viên Ưu Tú và giải Nữ diễn viên Ngọc Lục Bảo tại lễ trao giải diễn viên truyền hình Trung Quốc xuất sắc nhất 2018.

Tuy nhiên, những bộ phim của Dương Mịch thường xuyên phải nhận cái nhìn soi xét nghiêm khắc của giới chuyên môn vì cả nội dung và diễn xuất đều bị đánh giá không tốt. Vai diễn điện ảnh của Dương Mịch cũng phải nhận nhiều thất bại. Có thể nói, Dương Mịch là gương mặt quen của giải Cây Chổi Vàng hay Top diễn viên diễn dở nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Dù Dương Mịch đang là Tiểu hoa nổi tiếng top đầu của Cbiz nhưng cơ hội để cô được công nhận là Đại hoa đán rất mong manh bởi diễn xuất thất thường.

Triệu Lệ Dĩnh

So với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đang là người đẹp tích cực tìm đường chuyển mình trên màn ảnh hơn. Cô nàng dám thử sức với những kịch bản gai góc, hướng tới chiều sâu trong cuộc sống, để bản thân bớt đẹp trên màn ảnh. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại được đánh giá là tiểu Hoa có tiềm năng nhất Cbiz bởi cô được khá nhiều khán giả công nhận cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất.

Triệu Lệ Dĩnh đã vượt qua hành trình dài đầy gian khó để vươn lên thành ngôi sao hạng A dù không có xuất thân hoành tráng hay sở hữu một thành tích học tập khủng. Nàng tiểu Hoa "bỏ túi" nhiều bộ phim nổi tiếng cả châu Á như: Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi, Minh Lan Truyện, Sở Kiều Truyện…

Cô từng đoạt giải thưởng Nữ diễn viên phim truyền hình của năm tại Tinh Quang đại thưởng 2017, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim và truyền hình Hoành Điếm 2016, Nữ diễn viên được yêu thích nhất tạiLiên hoan phim sinh viên Đại học Bắc Kinh... 

Có thành tích nổi bật là vậy, nhưng nếu so sánh mảng điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh với các đàn chị Đại hoa thì cô vẫn còn kém rất xa. Dù vậy, nếu Triệu Lệ Dĩnh nỗ lực chuyển mình thành công ở màn ảnh rộng, cô vẫn có hy vọng để trở thành Đại hoa đán tương lai. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cơ hội bước chân vào hãng ngũ Đại Hoa đán của Địch Lệ Nhiệt Ba thấp hơn Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều. Bởi diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên bị la ó dù từng có màn ra mắt rất ấn tượng.

Bộ phim đầu tay của Địch Lệ Nhiệt Ba là A Na Nhĩ Hãn đã nhận được nhiều sự khen ngợi và giành được một đề cử cho loạt phim truyền hình xuất sắc tại Lễ trao giải Flying Apsara lần thứ 30. Cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Người Tình Kim Cương, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Ngạo Kiều Và Định Kiến, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh...

Phim thành công nhưng diễn xuất của Địch Lê Nhiệt Ba liên tục bị chê đơ cứng, không tự nhiên, thậm chí có nhiều trang phê bình phim còn cho rằng người đẹp Tân Cương chỉ thuộc tuyến diễn viên hạng 2 và chỉ hợp đóng những bộ phim tầm trung...

Địch Lê Nhiệt Ba càng bị mất thiện cảm trong mắt người qua đường hơn khi vướng vào thị phi giải thưởng Kim Ưng. Nhiều người đã gọi Địch Lệ Nhiệt là "Thủy hậu" (ý chỉ không xứng đáng nhận giải Thị hậu) hay cho rằng cô "mua giải quá tay" khi  rinh luôn 3 giải thưởng danh giá của Kim Ưng  2018. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trieu-le-dinh-duong-mich-va-dich-le-nhiet-ba-co-xu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trieu-le-dinh-duong-mich-va-dich-le-nhiet-ba-co-xung-dang-tro-thanh-tan-tu-dai-hoa-dan-d306183.html

Từng "lăm le" soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân Tân Cương lộ ảnh xuống sắc bất ngờ
Ảnh hậu trường phim Họa Mi của Bành Tiểu Nhiễm liên tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Bấm xem >>

Phim Trung Quốc

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây