Mối tình sóng gió nhất Vbiz: Thành đôi nhờ tô mì sườn, cưới 6 năm vẫn chờ nhau mới ngủ

Thứ hai - 04/04/2022 22:28

Mối tình sóng gió nhất Vbiz: Thành đôi nhờ tô mì sườn, cưới 6 năm vẫn chờ nhau mới ngủ

Nhắc tới chuyện phim giả tình thật trong showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won chính là cặp đôi nổi tiếng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bậc nhất.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng nhất của showbiz Việt. Từng trải qua nhiều sóng gió khi bắt đầu chớm nở tình yêu nhưng cả hai đã cho công chúng thấy rằng chỉ cần gặp đúng người thì thời gian quen biết dài hay ngắn không phải vấn đề. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi Bệnh Viện Ma vẫn luôn như thuở ban đầu mới yêu khiến công chúng trầm trồ ngưỡng mộ. 

Bộ phim se duyên 

Trấn Thành và Hari Won từng hợp tác với nhau trong nhiều gameshow, chương trình nhưng chỉ dừng ở mức bạn bè, đồng nghiệp tốt. Phải tới khi trở thành cặp đôi màn ảnh trong Bệnh Viện Ma, Trấn Thành và Hari Won mới bắt đầu "cảm nắng" nhau. 

Bệnh Viện Ma lấy bối cảnh một bệnh viện u ám, ế ẩm, chứa nhiều bí ẩn giữa những con người đang làm việc tại đây. Thành (Trấn Thành) là chàng sinh viên y khoa, mới tốt nghiệp đại học và nộp đơn xin việc vào bệnh viện An Tâm. Anh nhanh chóng được nhận vào làm, bởi chẳng có mấy ai dám xin việc tại nơi bị đồn là có ma ám mỗi khi màn đêm buông xuống.

Sau khi trải qua nhiều sự kiện không thể giải thích, Thành quyết định cùng cô y tá Hằng (Hari Won) khám phá những điều bí ẩn mà “bệnh viện ma” đang che giấu.

Bộ phim được nhận xét là có nội dung khá tốt, mang tính nhân văn nhưng cách xử lý chưa được thuyết phục. Tuy nhiên, diễn xuất của Trấn Thành trong Bệnh Viện Ma nhận được lời khen ngợi bởi anh đã tiết chế được phong cách hài "lố" còn Hari Won cũng được nhận xét diễn xuất tròn vai. Sức nóng của Bệnh Viện Ma càng tăng lên khi khán giả phát hiện Hari Won và Trấn Thành phim giả tình thật. 

Vào khuya ngày 2/2/2016, bức ảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau khi cùng đi ăn được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, thời điểm đó, Trấn Thành đón Hari Won tại địa điểm cô đang quay quảng cáo. Sau đó, cả hai về nhà Trấn Thành để Hari Won thay quần áo và cùng nhau tới bữa tiệc của Trường Giang.

Rời buổi tiệc, Trấn Thành đưa cô tới rạp chiếu phim để xem bộ phim vào suất chiếu muộn. Sau khi xem xong, cả hai cùng nhau tới một quán ăn vỉa hè để ăn đêm. Tại đây, Trấn Thành và Hari Won trao cho nhau những nụ hôn tình cảm. Trấn Thành còn cẩn thận chăm sóc Hari Won, lau miệng, đút thức ăn cho cô.

Dù ngọt ngào là vậy nhưng nhiều người lại nghi ngờ cặp đôi đang giả vờ để PR cho phim. Hơn nữa, Hari Won từng có mối tình lâu năm nổi tiếng nên cư dân mạng lại càng tranh cãi kịch liệt hơn.

Sau những sóng gió, tranh cãi trên mạng xã hội, Trấn Thành xác nhận anh là người theo đuổi Hari Won trước khi biết cô đang độc thân. Anh kể lại: "Hồi đó, tôi cua Hari Won bằng một tô mì sườn. Bởi vì con đường đi ngang qua trái tim người phụ nữ là con đường đi ngang qua bao tử".

Dù Hari Won rất "chảnh" nhưng sau 3 đêm hẹn hò, được Trấn Thành dẫn đi ăn nhiều món ngon, từ món nướng gia truyền của người Hoa đến lẩu dê và cuối cùng là món mì sườn thì giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã chính thức "đổ gục". 

Màn cầu hôn bất ngờ 

Sau 6 tháng hẹn hò, Trấn Thành đã cho xe đón Hari Won từ sân bay tới một quán bar sau khi cô đi lưu diễn về để cầu hôn. Anh khiến bạn gái cảm động khi chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn, hoành tráng với dòng chữ tiếng Hàn trên màn hình Led lớn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Và nam danh hài nhanh chóng nhận được cái gật đầu của người yêu. 

Hari Won chia sẻ lý do đồng ý kết hôn với Trấn Thành dù thời gian hẹn hò vẫn còn khá ngắn: “Khi đó, chúng tôi hẹn hò rất muộn. Hơn 12h đêm, anh xong việc rồi chạy qua nhà tôi. Chúng tôi cứ cùng nhau đi khắp Sài Gòn rồi ăn uống, ngày nào cũng vậy và đến 3 - 4h sáng mới về nhà, sáng sớm tôi lại đi làm tiếp. 

Có lần, anh Thành mệt quá nên nói tôi cho anh ngủ 10 phút, lái xe cho đỡ mệt rồi cả hai ngủ quên đến sáng mới dậy. Mẹ tôi nhìn thấy, bảo tôi nếu anh buồn ngủ cứ cho vào nhà ngủ. “Chứ để thế sợ nó đột quỵ, đi luôn nguy hiểm lắm” - mẹ tôi nói. Đến lúc này, anh Thành mới quyết định cưới tôi về sớm để 2 đứa sống chung chứ không để như vậy được nữa.”

Cặp đôi chuẩn bị cho đám cưới chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 tháng. Tối 25/12/2016, Hari Won chính thức trở thành cô dâu của danh hài Trấn Thành . Trong đám cưới, Hari Won đã mặc chiếc váy cưới có giá hơn 10.000 USD được nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện trong một tháng với nguyên liệu nhập từ Ý. Cả hai đã bật khóc vì sau rất nhiều khó khăn cuối cùng cũng đã  có thể về chung một nhà.

Trấn Thành tâm sự anh yêu Hari Won vì sự chân thật cũng như sự dũng cảm của cô. Trong một chương trình truyền hình, nam danh hài từng bật khóc chia sẻ: "Người phụ  nữ đó vì yêu tôi mà phải chịu biết bao đòn roi của dư luận. Tôi thấy rất oan ức cho một cô gái sống tốt như vậy."   

Hôn nhân ngọt ngào, trân trọng từng giây phút ở bên nhau

Hari Won tiết lộ ông xã của cô là  một người ngăn nắp và sạch sẽ, thậm chí đến mức biết cái áo, đôi giày ở ngăn mấy, vị trí nào. Kể cả khi công việc mệt mỏi, Trấn Thành vẫn luôn dọn dẹp sạch sẽ hết rồi mới đi ngủ được. Cũng vì điều này mà Hari Won đã dần thay đổi, cứ thấy chồng dọn dẹp là cô nàng cũng lao ngay vào phụ giúp. 

Hari Won và Trấn Thành đều là những nghệ sĩ đắt show nên cả hai chỉ có thể gặp nhau khi đi ngủ. Vậy nên, cả hai luôn trân trọng từng phút giây ở bên nhau, ít khi  hờ n dỗi.

 Nữ ca sĩ tâm sự: “Buổi tối, có thể tôi ngủ trước hoặc anh Thành ngủ  trước, nhưng vẫn gặp  nhau và chào hỏi. Tại mệt quá nên cứ về là ngủ trước. Nhưng thông thường, chúng tôi vẫn cố chờ đợi nhau, nói chuyện rồi mới đi ngủ”. Thậm chí, có những hôm cả hai trò chuyện quên cả thời gian, tới 3 - 4h sáng mới ngủ.  

Hari Won luôn cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, hóm hỉnh và cưng chiều vợ hết mực. Trong khi đó, Trấn Thành cũng khẳng định bản thân đã gặp đúng người. Mới đây, khi Trấn Thành mắc COVID-19 , Hari Won chính là người chăm sóc anh: "Nếu không có vợ chắc những ngày đầu nhiễm bệnh sẽ rất vất vả vì có lúc tôi sốt đến 39 độ. Hari Won không sợ gì hết, chăm sóc tôi mỗi ngày. Tôi vui khi gặp được người hiểu và thương mình, đó là điều may mắn".

Hiện tại, dù chưa có con nhưng Hari Won và Trấn Thành vẫn có cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng mơ ước. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, không ngại thể hiện tình cảm với đối phương ở nơi đông người.

Đặc biệt, gia tài "kếch xù" của cặp vợ chồng nổi tiếng cũng luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Tổ ấm hiện tại của Trấn Thành và Hari Won nằm ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh có giá 15 tỷ đồng. MC quốc dân còn mạnh tay chi thêm 5 tỷ để thiết kế lại nội thất theo ý thích. Căn hộ thông minh, đầy đủ tiện ích của vợ chồng Trấn Thành còn là nơi tụ họp vui vẻ của người thân và bạn bè mỗi dịp lễ Tết. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/moi-tinh-song-gio-nhat-vbiz-thanh-doi-nho-to-mi-su...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/moi-tinh-song-gio-nhat-vbiz-thanh-doi-nho-to-mi-suon-cuoi-6-nam-van-cho-nhau-moi-ngu-d305974.html

Thu 23 tỷ đồng ở Mỹ, Bố Già của Trấn Thành vẫn bị quốc tế chê, dân mạng nói gì?
Những phản hồi của giới phê bình phim quốc tế đối với phim điện ảnh Bố Già khiến cư dân mạng Việt tranh cãi gay gắt.
Bấm xem >>

Trấn Thành

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây