Thương Ngày Nắng Về 2: Tình trẻ Lệ Quyên chỉ dùng để ngắm, Huyền Lizzie khẳng định "yêu là dở"

Thứ năm - 07/04/2022 08:46

Thương Ngày Nắng Về 2: Tình trẻ Lệ Quyên chỉ dùng để ngắm, Huyền Lizzie khẳng định "yêu là dở"

Diễn xuất của Lâm Bảo Châu ở Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3 nhận về nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 3

Tối 6/4, Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3 đã chính thức lên sóng với sự "chào sân" của nam người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu vai Nguyên. Đáng nói, Nguyên có mối quan hệ "mở" với Trang (Huyền Lizzie) khiến khán giả không khỏi tò mò còn Duy (Đình Tú) thì phát điên vì ghen tuông.

Như tin đã đưa, Nguyên xuất hiện với bộ dạng đẹp trai như tài tử, còn lái xế sang tới đón Trang đi ngay trước mắt của toàn bộ nhân viên phòng marketing Hoàng Kim. Khỏi phải nói, Duy đã thất vọng thế nào. Dù trước đó, boss Trang đã liên tục từ chối chàng thiếu gia và khẳng định không bao giờ thích nhân viên, lại còn kém tuổi nhưng Duy vẫn kiên định với tình cảm của mình.

Về nhà, Duy vẫn không thể nghĩ đến chuyện gì khác. Anh gọi điện cho Trang thì nào ngờ tình địch lại bắt máy và nói rằng Trang không thể nghe điện thoại lúc này. Hóa ra khi về nhà, Trang đã đãng trí để quên điện thoại trên xe của Nguyên. Cũng chính vì sự việc này mà Duy đã hoàn toàn hiểu lầm mối quan hệ của sếp với chàng trai lạ.

Ngay sáng hôm sau, Duy tới nhà Trang thì tiếp tục bắt gặp cảnh Nguyên ân cần đến đón cô đi làm. Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm, Duy tức tối bám theo xe Nguyên suốt chặng đường, rồi nhấn ga phóng vọt qua đầu chiếc ô tô, cố tình để "chị đẹp" nhìn thấy.

Cơn giận của Duy dâng tới đỉnh điểm khi anh chờ tới lúc tan làm để gặp "boss Trang" nhưng lại bị cô từ chối, hẹn cuộc gặp khác vì nhà mình có việc. Tuy nhiên, Duy đã sớm biết được "việc nhà" mà Trang nói tới chính là bà Nga làm cơm cho cả gia đình. Thì ra bà Nga đã gọi cho Duy trước đó để mời cậu tới chơi.

Nghe xong, Trang muốn Duy từ chối. Không kìm được, Duy định mở lời hỏi về người đàn ông hôm qua thì Nguyên gọi điện tới cho Trang trước ánh mắt lo lắng xen lẫn buồn bã của chàng thiếu gia. 

Tuy nhiên có thật Trang và Nguyên đang hẹn hò? Rất có thể đây là màn kịch mà "chị đẹp" tạo ra để từ chối triệt để tình cảm của Duy. Bởi lẽ khi chỉ còn 2 người bên nhau, Trang lại gọi Nguyên là sư huynh. Còn Nguyên lại nhắc về món nợ mà Trang nợ anh ta. "Cũng 10 năm rồi còn gì!" - Nguyên nói.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên chính Huyền Lizzie cũng để lại bình luận ẩn ý về chuyện của Nguyên - Trang: "Yêu là dở rồi". 

Bên cạnh sự tò mò dành cho mối quan hệ giữa Trang và anh chàng đẹp trai mới xuất hiện, khán giả không quên để lại những ý kiến liên quan đến đài từ của Lâm Bảo Châu. Không ít ý kiến cho rằng, Nguyên chỉ nên đứng im 1 chỗ và vẫy tay là đủ, bởi khi anh cất tiếng là mọi hào hứng của người xem đều.... tắt lịm!

Đón xem các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tinh-tre-le-quyen-chi-dung-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tinh-tre-le-quyen-chi-dung-de-ngam-huyen-lizzie-khang-dinh-yeu-la-do-d306217.html

Thương Ngày Nắng Về 2: Trang trở về cùng "hành lý xách tay" đặc biệt, khán giả "thương Duy"
Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3 tiết lộ tình địch của Duy (Đình Tú) khiến chàng thiếu gia ghen "nổ đom đóm" mắt.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây