Lộ ảnh Đan Lê hẹn hò với Nhan Phúc Vinh trên tàu điện, nhan sắc tuổi 39 gây ngỡ ngàng

Thứ sáu - 08/04/2022 15:29

Lộ ảnh Đan Lê hẹn hò với Nhan Phúc Vinh trên tàu điện, nhan sắc tuổi 39 gây ngỡ ngàng

Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 24 hé lộ khoảnh khắc lãng mạn như ngôn tình giữa Mai Ngọc (Đan Lê) - Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh).

Trước giờ phát sóng, những hình ảnh nhá hàng Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 24 đã được thành viên ekip công bố trên mạng xã hội. Khoảnh khắc Mai Ngọc (Đan Lê) tựa đầu vào vai Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và ngủ gục nhận được phản ứng thích thú của khán giả. Nhiều người hâm mộ còn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp trai tài gái sắc này.

Loạt ảnh cũng gây ấn tượng cho cư dân mạng bởi nhan sắc chín muồi của Đan Lê ngày trở lại màn ảnh nhỏ. Nhìn làn da trắng sứ cùng vóc dáng mảnh mai của nàng MC thời tiết, ít ai nghĩ rằng cô đã sắp chạm ngưỡng 40 tuổi, lớn hơn Nhan Phúc Vinh.

Tình huống dẫn đến buổi hẹn giữa Mai Ngọc và Tuấn Khang cũng hết sức thú vị, đậm chất ngôn tình. Vốn ban đầu đây là cuộc đi chơi chỉ có 2 mẹ con Mai Ngọc, nhưng khi biết, Tuấn Khang bèn xin đi theo. Anh hỏi con trai của Mai Ngọc có đồng ý cho anh đi chơi cùng hai mẹ con không.

Cậu bé Khôi rất thích thú nên xin phép mẹ, nhưng Mai Ngọc lắc đầu. Bé tiếp tục năn nỉ, nhưng Mai Ngọc vẫn do dự. Tuấn Khang nhanh trí gọi cậu bé đến và nói: "Khi phụ nữ đã im lặng thì có nghĩa là họ đồng ý". Trước sự mặt dày của Tuấn Khang, Mai Ngọc chỉ biết im lặng chấp nhận. Có vẻ như sau khi giải tỏa hiểu nhầm, mối quan hệ giữa cả hai đã có nhiều tiến triển tích cực.

Tuy nhiên, điều nhạy cảm ở đây là năm xưa Mai Ngọc từng hẹn hò Duy Anh (Tuấn Tú). Dù đã chia tay từ lâu, nhưng với Duy Anh, Mai Ngọc vẫn là người con gái nhẹ nhàng, dịu dàng và hiền lành. Thế nên khi phát hiện Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) có tình ý với Mai Ngọc, Duy Anh tỏ ra bức xúc xen lẫn chút ghen tuông. Anh sợ Mai Ngọc sẽ bị tổn thương khi quen một "tay chơi" chính hiệu như Tuấn Khang.

Trong trích đoạn giới thiệu Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 24, xuất hiện tình huống Duy Anh hớt ha hớt hải chạy đi tìm Tuấn Khang và đưa cho bạn mình xem 1 thứ gì đó trong điện thoại, bắt Tuấn Khang phải giải thích. Tuấn Khang bối rối nói rằng "chỉ là tai nạn truyền thông". Nhiều khán giả cho rằng có thể đây là ảnh chụp Mai Ngọc và Tuấn Khang hẹn hò cùng nhau trên tàu điện.

Tuấn Khang tiếp tục giải thích anh không có ý gì rồi quay vào nhà, đóng cửa ngay trước mặt Duy Anh. Duy Anh không nguôi cơn giận, đứng ngoài cửa lớn tiếng tuyên bố "đừng bao giờ tắm chung 1 dòng sông". Liệu rằng vì Mai Ngọc, tình bạn giữa Tuấn Khang - Duy Anh có rớt xuống vực thẳm?

Giữa lúc này, mối quan hệ của Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa) lại được cải thiện hậu ly hôn. Có lẽ sau khi "đường ai nấy đi" họ mới mới cảm thấy tiếc nuối vì đã không trân trọng thời gian bên nhau. Thậm chí, cặp đôi còn có thể bình tĩnh hẹn nhau đi ăn.

Điều đáng nói là ngay lúc 2 người hẹn hò thì vô tình gặp đồng nghiệp của Nhật Minh tại nhà hàng. Cả hai đều ngượng ngùng, bối rối trước những lời hỏi thăm của đồng nghiệp công ty Minh. Vì không biết chuyện Nhật Minh và Lệ đã ly hôn nên các đồng nghiệp vô tư khen ngợi mối quan hệ của hai vợ chồng anh. Đúng lúc cao trào, Lan Anh (MC Mù Tạt) bước vào trong sự ngỡ ngàng của vợ chồng Nhật Minh.

Đón xem Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 24 được phát sóng lúc 21h40 tối nay (8/4) trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lo-anh-dan-le-hen-ho-voi-nhan-phuc-vinh-tren-tau-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lo-anh-dan-le-hen-ho-voi-nhan-phuc-vinh-tren-tau-dien-nhan-sac-tuoi-39-gay-ngo-ngang-d306372.html

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Xuất hiện MC bị "rao bán" nhiều nhất VTV, lại làm "tiểu tam"
Nhân vật của Huyền Trang Mù Tạt đã xuất hiện ở Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 21.
Bấm xem >>

Anh có phải đàn ông không

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây