Thấy thùng carton dính máu vứt bên đường, 2 người phụ nữ hoảng hốt khi mở ra xem

Thứ sáu - 22/04/2022 12:57

Thấy thùng carton dính máu vứt bên đường, 2 người phụ nữ hoảng hốt khi mở ra xem

Thấy chiếc thùng carton dính máu và bốc mùi, 2 người dân đã tò mò mở ra xem và lập tức gọi cảnh sát khi thấy cảnh trượng bên trong.

Mới đây, một người đàn ông tại Mỹ đã bị cáo buộc tội giả mạo bằng chứng, liên quan đến cái chết của một người phụ nữ khi thi thể của cô được tìm thấy không toàn vẹn bên trong một chiếc thùng carton.

Theo tờ New York Post đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Hai người phụ nữ đang đi dạo ngoài đường thì bất ngờ phát hiện bên vệ đường có một chiếc thùng carton dính máu, khi lại gần còn bốc mùi hôi thối, khó chịu. Tò mò mở ra xem, 2 người này sốc nặng khi thấy bên trong là thi thể của một người phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy. Quá sợ hãi, 2 người này lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện trong thùng carton là thi thể của một người phụ nữ khoảng 30 tuổi nhưng chưa rõ danh tính. Thi thể của nạn nhân được bọc trong một một tấm vải màu xanh lá cây, bên ngoài quấn một lớp nilon nữa, sau đó bỏ trong thùng carton. Xương mặt của nạn nhân bị gãy, khuôn mặt có nhiều dấu vết bị chém bằng dao rựa hoặc rìu, thi thể không toàn vẹn. Cảnh sát vẫn chưa biết người phụ nữ này đã tử vong bao lâu.

Thông qua camera giám sát an ninh của khu vực, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông có liên quan đến vụ việc này là Miguel Moreno, 61 tuổi. Camera đã ghi lại hình ảnh ông Miguel bê thùng carton này và dắt con chó của mình ra khỏi nhà, sau đó đi một đoạn đường rồi vứt nó bên vệ đường.

Miguel là một người Mỹ gốc Mexico, là bố của 3 đứa con, đã sống tại thành phố Houston trong 25 năm qua. sau khi được xác định là có liên quan đến vụ việc, ông ta đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 17/4/2022.

Cảnh sát cũng đã tiến hành khám xét căn nhà của ông Miguel. Tại đó, họ tìm thấy một tấm đệm thấm máu được bọc trong tấm trải giường và túi nilon. Cảnh sát cũng tìm thấy nhiều dấu máu khác khắp căn nhà.

Khi ông Miguel hầu tòa vào ngày 20/4/2022, ông ta nói rằng bản thân đã không ở trong căn nhà nhiều ngày. Ông ta nghi ngờ rằng có ai đó đã đột nhập vào nhà mình trong lúc ông ta đi vắng và để lại thùng carton ở đây. Miguel nói rằng ông ta thấy thùng carton dính máu và bốc mùi hôi nên đã đem vứt nó đi. Khi được hỏi tại sao không báo cảnh sát, Miguel trả lời rằng ông ta không muốn gặp rắc rối. Hiện chưa rõ Miguel có quen biết với nạn nhân hay không.

Các tài liệu của tòa án chỉ ra rằng Miguel Moreno có nhiều tiền án trong quá khứ, chủ yếu phạm tội ở Texas từ năm 1995, bao gồm các tội danh tấn công gây thương tích, lái xe khi đang say rượu, lái xe khi giấy phép bị treo... Hiện tại, Miguel Moreno vẫn đang bị tạm giam với số tiền bảo lãnh 500.000 USD (gần 11,4 tỷ đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-thung-carton-dinh-mau-vut-ben-duong-2-nguoi-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-thung-carton-dinh-mau-vut-ben-duong-2-nguoi-phu-nu-hoang-hot-khi-mo-ra-xem-d307525.html

Giữa đêm thấy bóng đen nằng nặng đè lên người mình, người phụ nữ choáng nặng khi tỉnh dậy
Sau khi đi uống rượu say về, người phụ nữ lập tức nằm ra giường ngủ say, không hề biết nguy hiểm đang rình rập ngay cạnh mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây