Đang sống với chồng mới thì chồng cũ xuất hiện đòi ở chung, người vợ bất lực đuổi không được

Thứ năm - 21/04/2022 08:19

Đang sống với chồng mới thì chồng cũ xuất hiện đòi ở chung, người vợ bất lực đuổi không được

Sống chung với 2 đời chồng dưới một mái nhà, người phụ nữ này đã rơi vào tình huống vô cùng khó xử.

Gần đây, cô He Wenxiu sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đang phải rơi vào một tình huống vô cùng khó xử. Cô He Wenxiu đã ly hôn với chồng cũ 9 năm, sau đó tái hôn với một người đàn ông khác. Khi đang sống yên ổn với chồng mới, người chồng cũ của cô đột nhiên xuất hiện, đòi sống chung nhà, có đuổi thế nào cũng không đi, khiến cô vô cùng tức giận và khó xử.

Theo lời kể của cô He Wenxiu, ngôi nhà cô đang sống là một khu tập thể cũ, chỉ rộng khoảng 30 m2, khá nhỏ và đơn giản. Người chồng hiện tại của cô He Wenxiu là anh Li Hong. Vì tình hình tài chính của 2 vợ chồng không tốt, điều kiện sống ở mức bình thường nên chỉ có thể sống trong căn nhà cũ của cô He Wenxiu để tiết kiệm chi phí. Tuy không giàu có nhưng cô He Wenxiu và anh Li Hong vẫn sống đạm bạc và bình yên qua ngày, cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau.

Thế nhưng gần đây, sự xuất hiện của một người đã phá vỡ mọi sự yên bình của cô He Wenxiu, đó là anh Wang Quanzhi, người chồng cũ mà cô He Wenxiu đã ly hôn từ 9 năm trước.

Anh Wang Quanzhi và cô He Wenxiu từng có một cuộc hôn nhân thất bại. Kể từ sau khi ly hôn, họ gần như không liên lạc với nhau nữa, anh Wang Quanzhi cũng đi làm ở nơi khác nên hiếm khi chạm mặt. Thế nhưng hơn 9 năm sau, khi cuộc sống của cô He Wenxiu đang yên ổn, anh Wang Quanzhi đột nhiên xuất hiện, mang đủ mọi đồ đạc dọn tới nhà cô sống chung. Thậm chí, anh ta còn mang theo cả người mẹ già của mình tới, muốn sống chung một mái nhà với cô He Wenxiu và người chồng hiện tại của cô.

Khi anh Wang Quanzhi chuyển đến nhà của cô He Wenxiu và anh Li Hong, anh ta không chỉ mang theo rất nhiều đồ đạc, quần áo, chăn ga gối đệm mà còn đem theo cả một chiếc giường ngủ. Căn nhà chỉ rộng khoảng 30 m2 này căn bản không thể chứa nổi từng ấy đồ đạc, chứ đừng nói đến chuyện 4 người lớn sống chung.

Tất nhiên khi nghe chuyện này, cô He Wenxiu cảm thấy vô cùng vô lý và khó hiểu. Cô và anh Wang Quanzhi đã cắt đứt với nhau, giờ lại sống chung một nhà, làm sao chấp nhận được? Đó là chưa kể cô He Wenxiu đã có chồng mới, có cuộc sống riêng tư, không muốn bị người khác làm phiền. Căn nhà của cô được chia làm 2 gian nhưng chỉ được ngăn cách bằng một bức tường mỏng, cách âm rất kém, thật sự vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, khi cô He Wenxiu muốn đuổi chồng cũ đi, anh ta lại khăng khăng không chịu đi.

Không còn cách nào khác, cô He Wenxiu đành liên lạc với các phóng viên, hy vọng họ có thể giúp đỡ hòa giải với anh Wang Quanzhi để anh ta rời đi càng sớm càng tốt.

Ngay sau đó, các phóng viên đã tới căn nhà của cô He Wenxiu và vô cùng bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt. Anh Wang Quanzhi đang nấu ăn ở một gian phòng, hơi nước và mùi dầu mỡ bay khắp mọi nơi, góc phòng bừa bộn và bẩn thỉu, không ai tin nổi đây lại là nơi cho người ở. Lúc này, cả Wang Quanzhi và em gái anh ta đang ở đó. Nhìn thấy các phóng viên, họ mới chịu thổ lộ câu chuyện của mình.

Wang Quanzhi cho biết anh ta và cô He Wenxiu đã cùng nhau mua căn nhà này từ lúc chưa ly hôn, vì vậy anh ta cũng có quyền sử dụng căn nhà. Sau khi ly hôn, anh ta đi làm ở nơi khác nên chưa từng về đây sống. Tuy nhiên tới năm ngoái, anh ta bị nhồi máu não, đi lại không thuận tiện, gần như mất khả năng lao động, không có tiền cũng không có chốn dung thân, chẳng còn cách nào khác nên mới tới căn nhà này để sống tạm.

Tuy nhiên, cô He Wenxiu lại cho rằng anh Wang Quanzhi nói dối. Cô cho biết anh Wang Quanzhi đã về đây từ năm ngoái và sống trong một căn nhà khác bên cạnh tòa nhà này chứ không phải không có nơi ở.

Sau đó, em gái anh Wang Quanzhi mới nói thêm rằng đúng là nhà họ có một căn nhà khác ở gần đó nhưng bây giờ điều kiện của căn nhà không thể ở được nữa. Các phóng viên đã tận mắt đến xem và thấy căn nhà đó bị dột nước, nồng nặc mùi ẩm mốc, không thể sống được, vì vậy em gái anh Wang Quanzhi mới định cho thuê làm nhà kho. Điều đó đồng nghĩa với việc anh Wang Quanzhi và mẹ không có nơi ở, thế nên họ mới tìm đến căn nhà của cô He Wenxiu.

Lúc này, cô He Wenxiu tiếp tục cho rằng anh Wang Quanzhi đã không còn tư cách ở trong ngôi nhà này. Lý do là bởi khi ly hôn, cả hai đã đồng ý chia sẻ tiền cấp dưỡng sinh hoạt và học phí cho con gái chung, có cả giấy tờ ghi lại. Tuy nhiên sau đó, anh Wang Quanzhi lại không chịu chu cấp cho con gái, không làm tròn trách nhiệm và bổn phận của mình, vì vậy cô He Wenxiu cho rằng chồng cũ không còn tư cách ở ngôi nhà này.

Sau đó, các phóng viên đã nói chuyện với chồng mới của cô He Wenxiu, anh Li Hong. Người đàn ông này cho biết anh có thể hiểu được tình cảnh của anh Wang Quanzhi nhưng việc làm của anh ta lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống gia đình mình. Anh Li Hong luôn đối xử tốt với con gái riêng của vợ, vì vậy cũng mong anh Wang Quanzhi không hành xử thái quá.

Bản thân anh Li Hong bị mắc bệnh hiểm nghèo, chỉ làm được vài công việc nhẹ nhàng với mức lương tháng khoảng 1.310 nhân dân tệ (gần 4,7 triệu đồng), không đủ để mua nhà riêng nên mới sống nhờ nhà của vợ. Khi anh Wang Quanzhi đòi sống chung, anh Li Hong rất tức giận và bức xúc nhưng cũng không thể làm được gì vì đó không phải là nhà của anh.

Dưới sự hòa giải của các phóng viên, anh Wang Quanzhi nói rằng điều kiện hiện tại của anh ta rất khó khăn, không có cả tiền lẫn nơi ở, vì vậy đã đề nghị cô He Wenxiu đưa cho anh ta 30.000 nhân dân tệ (hơn 107 triệu đồng) thì anh ta sẽ đồng ý ra ngoài ở, nếu không sẽ bán nhà rồi chia nửa tiền. Tuy nhiên, cô He Wenxiu không đồng ý bán nhà vì như thế cô và anh Li Hong sẽ không có chốn dung thân.

Thấy vậy, các phóng viên đã đưa anh Wang Quanzhi và cô He Wenxiu tới chính quyền địa phương để hòa giải. Về mặt pháp lý, anh Wang Quanzhi được quyền thừa hưởng một nửa giá trị ngôi nhà này, nhưng sự ra đi của anh ta cũng đã gây ra tổn thất lớn cho vợ cũ và con gái.

Cuối cùng, cô He Wenxiu đã đồng ý trả cho anh Wang Quanzhi 10.000 nhân dân tệ (gần 36 triệu đồng) để anh ta chuyển khỏi căn nhà của cô. Cô He Wenxiu sẽ trả trước 3.000 nhân dân tệ (gần 11 triệu đồng), số còn lại sẽ trả góp trong vòng một năm. Đôi bên đã ký kết một thỏa thuận với nhau để không bao giờ vi phạm nữa.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-song-voi-chong-moi-thi-chong-cu-xuat-hien-doi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-song-voi-chong-moi-thi-chong-cu-xuat-hien-doi-o-chung-nguoi-vo-bat-luc-duoi-khong-duoc-d307476.html

Thấy chồng mua đồ lót nữ gợi cảm, vợ phát hiện bí mật động trời giấu kín suốt 6 năm
Người vợ không hề biết chồng mình đã giấu kín một bí mật suốt 6 năm trời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây