Cô gái bế bé sơ sinh vào viện, tuyên bố vừa sinh con, bác sĩ phát hiện điều kinh hãi

Thứ năm - 21/04/2022 10:22

Cô gái bế bé sơ sinh vào viện, tuyên bố vừa sinh con, bác sĩ phát hiện điều kinh hãi

Gia đình nói rằng cô gái vẫn đang mang thai nhưng chính cô ta lại tuyên bố rằng mình vừa sinh con bất ngờ.

Mới đây, một cô gái 23 tuổi người Colombia đã bị bắt giữ với hàng loạt tội danh liên quan đến giết người và bắt cóc trẻ em, sau khi cô gái này thuê một nhóm người sát hại một thai phụ để cướp đứa trẻ sơ sinh trong bụng nạn nhân, nói dối rằng đó là con của mình.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại khu vực Soacha, thuộc tỉnh Cundinamarca, Colombia. Vào ngày 9/4/2022 vừa qua, một cô gái tên Yadira Yepes, 23 tuổi, đã bước vào Bệnh viện Mario Gaitán Yaguas, bế một em bé sơ sinh trên tay và nói rằng mình vừa bất ngờ sinh con dù chưa đến ngày dự sinh.

Sau đó, các bác sĩ đã đưa Yadira đi kiểm tra sức khỏe. Không thể ngờ trong lúc kiểm tra y tế, bác sĩ đã phát hiện Yadira không hề có những dấu hiệu của một người mẹ vừa sinh con, nói cách khác là cô ta đã nói dối và đứa trẻ không phải con ruột của cô ta. Tin rằng chuyện này không đơn giản, bác sĩ đã gọi cảnh sát và Yadira nhanh chóng bị bắt giữ.

Ông Livio Castillo, đại tá cảnh sát khu vực Soacha, tiết lộ trên báo chí địa phương rằng Yadira đã tỏ ra lo lắng khi bị thẩm vấn và đưa ra những câu chuyện khác nhau vô cùng mâu thuẫn về việc làm thế nào cô ta có đứa trẻ kia.

Ông Livio Castillo cho biết: "Chúng tôi đã gọi điện cho gia đình cô ấy và họ nói rằng cô ấy vẫn đang mang thai. Thế nhưng cô ấy lại đột ngột xuất hiện cùng với một đứa trẻ sơ sinh, nói rằng mình đã sinh con bất ngờ. Đó là lý do các bác sĩ đưa cô ấy đi kiểm tra sức khỏe vì họ sợ rằng cô ấy có thể gặp biến chứng nguy hiểm".

Cuối cùng, Yadira không thể che giấu được nữa nên đành thú nhận rằng đây là một kế hoạch do cô ta dựng lên. Yadira nói với cảnh sát rằng vài tháng trước cô ta đã phát hiện mang thai. Tuy nhiên, khi mới đến tháng thứ ba, Yadira đã bị sảy thai và cô ta vô cùng đau buồn, ân hận về chuyện đó.

Không cam lòng chịu mất con, Yadira đã lợi dụng một người phụ nữ vô gia cư, sống lang thang ngoài đường và bị nghiện ma túy, tên là Sandra Álvarez. Biết được cô Sandra đang mang thai đến tuần thứ 37 và chuẩn bị sinh con, Yadira đã cố tình tiếp cận cô ấy, thậm chí còn đưa cô ấy đi dạo phố vào ngày 8/4/2022.

Sau đó, Yadira đã bỏ ra 4.000 USD (gần 92 triệu đồng) để thuê 3 sát thủ bắt cô Sandra đi, lấy đứa trẻ trong bụng cô ấy ra để đưa cho Yadira trước khi tẩu thoát. Khoảng 13h chiều ngày 9/4/2022, người dân địa phương đã tìm thấy thi thể cô Sandra bị vứt bỏ bên đường và lập tức thông báo cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện xung quanh thi thể cô Sandra có dây rốn và nhau thai.

Một đoạn phim từ camera giám sát an ninh khu vực Soacha cho thấy, sau vụ giết người kinh hoàng, Yadira đã bế đứa trẻ trên tay rời đi như không có chuyện gì xảy ra, trong khi một đồng phạm đi xe máy bên cạnh cô ta.

Ông Livio Castillo nói: "Cô ấy thú nhận rằng cô ấy đã mang thai nhưng lại bị sảy ở tháng thứ ba. Đó là lý do cô ấy lên kế hoạch bắt cóc một đứa trẻ khác".

Yadira Yepes đã bị bắt giữ với các tội danh giết người, tra tấn và bắt cóc trẻ em. Tính đến ngày 20/4/2022, 3 đồng phạm của Yadira vẫn chưa bị bắt giữ và cảnh sát đang truy lùng những tên này. Trong khi đó, em bé bị Yadira bắt cóc đã được cứu và may mắn hoàn toàn khỏe mạnh.

Thị trưởng khu vực Soacha, ông Juan Saldarriaga cũng tiết lộ thêm một thông tin gây sốc rằng, trước đây Yadira từng bị bắt, có tiền án do tội trộm cắp và đang bị quản thúc tại gia do có liên quan đến một vụ án giết người khác.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-be-be-so-sinh-vao-vien-tuyen-bo-vua-sinh-co...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-be-be-so-sinh-vao-vien-tuyen-bo-vua-sinh-con-bac-si-phat-hien-dieu-kinh-hai-d307491.html

Giữa đêm thấy bóng đen nằng nặng đè lên người mình, người phụ nữ choáng nặng khi tỉnh dậy
Sau khi đi uống rượu say về, người phụ nữ lập tức nằm ra giường ngủ say, không hề biết nguy hiểm đang rình rập ngay cạnh mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây