Nghi vợ quan hệ bất chính, chồng rủ 15 người tới lạm dụng, ép vợ cưới "tiểu tam"

Thứ năm - 21/04/2022 13:33

Nghi vợ quan hệ bất chính, chồng rủ 15 người tới lạm dụng, ép vợ cưới "tiểu tam"

Người vợ đã bị chồng và những người dân lành đánh đập đến mức phải nhập viện.

Theo tờ Times of India đưa tin, mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị chồng và nhiều người hàng xóm khác xông vào đánh đập, bạo hành và lăng mạ cô vì nghi ngờ cô có quan hệ bất chính với người đàn ông hàng xóm, mặc cho không có bất cứ chứng cứ nào chứng minh việc này.

Sự việc xảy ra tại khu vực Krishnapur, thuộc quận Khowai, bang Tripura, Ấn Độ. Vào tối 16/4/2022 vừa qua, một người phụ nữ 35 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng cả người đầy thương tích, vô cùng đau đớn và sợ hãi. Nằm trên giường bệnh, người phụ nữ này kể rằng cô đã bị chồng và 15 người dân làng đánh đập, lạm dụng hết sức tàn bạo.

Người phụ nữ kể với các phóng viên rằng vào tối hôm đó, chồng cô đã dẫn theo 15 người dân trong làng, bắt cô đến một cánh đồng, sau đó đánh đập cô không thương tiếc cho đến lúc cô bất tỉnh. Một người đàn ông ở nhà hàng xóm cũng bị bắt đây đây và bị hành hạ. Nguyên nhân của sự việc là do người chồng nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với hàng xóm, mặc dù anh ta không hề có bằng chứng.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy rõ người phụ nữ đã bị đánh đập dã man. Khi cô tỉnh lại trong đau đớn vì những vết thương nghiêm trọng khắp cơ thể, cô tiếp tục bị ép phải trao vòng hoa với người hàng xóm. Việc trao vòng hoa này là một nghi thức đám cưới truyền thống của Ấn Độ. Không những thế, đoạn video còn cho thấy một số người đàn ông cố tình bôi dầu mỡ lên trán của người phụ nữ để ghi nhận việc cô ấy kết hôn với người hàng xóm.

Chồng của nạn nhân đã thú nhận trước truyền thông rằng anh ta và các thành viên trong gia đình đã đánh vợ vì nghi ngờ cô ấy ngoại tình với một người đàn ông cùng làng. Người chồng nói mà không hề tỏ ra ăn năn hối hận: "Sau khi vụ việc xảy ra, tôi đã đưa cô ấy đến bệnh viện Teliamura để điều trị và tôi đã dành cả đêm ở đó để trông cô ấy. Cảnh sát cũng đã đến nơi ở của tôi".

Khi các phóng viên hỏi người chồng: "Anh có nghĩ việc bạo hành vợ là sai không?", thì anh ta lại im lặng, không muốn trả lời.

Chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Tripura (TCW), bà Barnali Goswami, đã lên án vụ việc này: "Trong một xã hội văn minh, chúng ta không thể chịu đựng được sự tra tấn dã man như vậy đối với một phụ nữ. Cưỡng ép một người phụ nữ đã có gia đình kết hôn với một người đàn ông không phải là một tập tục tự nhiên. Chúng tôi sẽ cử một nhóm đến gặp nạn nhân để tìm hiểu sự thật".

Hiện nay, cảnh sát đã nhận được đơn khiếu nại của người vợ và đang tiến hành điều tra vụ việc. Tính đến ngày 20/4/2022, vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt nhưng các nghi phạm có thể phải đối mặt với các tội danh bao gồm xâm phạm, gây tổn thương nặng nề, xúc phạm danh dự phụ nữ và đe dọa người khác theo các điều khoản của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghi-vo-quan-he-bat-chinh-chong-ru-15-nguoi-toi-la...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghi-vo-quan-he-bat-chinh-chong-ru-15-nguoi-toi-lam-dung-ep-vo-cuoi-tieu-tam-d307497.html

Xem "phim người lớn" thấy nhân vật chính giống hệt vợ, chồng tức giận gây ra thảm kịch
Thấy nhân vật chính trong bộ phim khiêu dâm rất giống vợ mình, người chồng đã nổi cơn ghen vì cho rằng vợ không còn chung thủy.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây