Gái tân 18 tuổi lấy chồng 30 tuổi "già như bố", ngày cưới không dám ngẩng mặt lên vì ngại

Thứ năm - 21/04/2022 21:42

Gái tân 18 tuổi lấy chồng 30 tuổi "già như bố", ngày cưới không dám ngẩng mặt lên vì ngại

Trong ngày cưới của mình, cô dâu không dám ngẩng mặt lên nhìn mọi người vì quá xấu hổ.

Ngày 20/4/2022, trang Sohu News đưa tin về một đám cưới diễn ra tại thành phố Ích Dương, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trong một đoạn video do khách mời tham dự đám cưới ghi lại, có thể thấy rõ cô dâu không dám ngẩng mặt lên nhìn mọi người, lúc nào cũng cúi đầu xuống, thậm chí còn rúc vào người chú rể để che mặt vì ngại ngùng.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu và thắc mắc với hành động của cô dâu, không hiểu tại sao cô ấy lại che mặt trong đám cưới của mình, còn cho rằng cô ấy thất lễ với mọi người. Tuy nhiên, hỏi ra mới biết cô dâu trẻ đang ngại ngùng và xấu hổ.

Hóa ra, cô dâu chỉ mới 18 tuổi còn chú rể đã 30 tuổi. Cả hai không phải quen biết nhau một cách tự nhiên hay yêu đương tự do mà là gặp nhau nhờ sự giới thiệu của người mai mối. Cặp đôi quyết định kết hôn với nhau chỉ sau một thời gian ngắn quen biết nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

Trong ngày cưới của mình, có lẽ vì quá ngại ngùng khi kết hôn với người đàn ông hơn mình tới 12 tuổi, lại thêm sự bồng bột và trẻ con khi còn quá trẻ, cô dâu không dám đối diện với mọi người, lúc nào cũng cúi mặt xuống để không chạm mắt ai. Khi nhìn thấy chú rể, cô dâu lập tức chạy ra ôm, rúc đầu vào lòng anh để không phải nhìn mặt ai. Thấy vậy, chú rể cũng đành bất lực ôm vợ vào lòng mà che chở cho cô. 

Nhìn ngoại hình, có thể thấy rõ sự chênh lệch nhan sắc và tuổi tác giữa cô dâu với chú rể. Trong khi cô dâu khá xinh xắn và trẻ trung thì chú rể lại khá kém sắc, hơn nữa còn già dặn hơn rất nhiều, đứng bên cạnh chẳng khác nào bố của cô dâu.

Mãi sau đó, đám cưới này cuối cùng cũng được tổ chức thành công và suôn sẻ nhờ sự giúp đỡ và động viên của những người thân trong gia đình 2 bên. Tới tận lúc ấy, cô dâu mới bớt ngại ngùng và xấu hổ khi kết hôn. Tuy nhiên, câu chuyện này lại gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng nói rằng cô dâu còn quá trẻ, 18 tuổi tuy đã trưởng thành nhưng vẫn chưa đủ độ tuổi kết hôn hợp pháp. Tại Trung Quốc, độ tuổi kết hôn hợp pháp ở nam giới là từ 22 tuổi trở lên, ở nữ giới là từ 20 tuổi trở lên. Do đó, không ít người nghi ngờ đây là một cuộc hôn nhân do gia đình sắp xếp hoặc bị ép buộc. Ngoài ra, cũng có nhiều bình luận khác nói về việc cô gái này lấy chồng khi còn quá trẻ, dễ gây ra nhiều hậu quả khôn lường:

"Mới 18 tuổi đã phải lấy chồng, về nhà làm nội trợ, tương lai sau này rồi sẽ thế nào?".

"Không biết là do con gái muốn lấy chồng hay do bố mẹ muốn gả con gái cho nhà giàu có nữa".

"18 tuổi còn quá trẻ, sao không đợi thêm vài năm nữa, tích lũy thêm kinh nghiệm cuộc sống rồi mới kết hôn?"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gai-tan-18-tuoi-lay-chong-30-tuoi-gia-nhu-bo-ngay-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gai-tan-18-tuoi-lay-chong-30-tuoi-gia-nhu-bo-ngay-cuoi-khong-dam-ngang-mat-len-vi-ngai-d307539.html

Cô dâu 20 tuổi cưới ông chú 60 tuổi, đáp trả CĐM: "Muốn như tôi cũng không tìm được đâu"
Cuộc hôn nhân cách biệt 40 tuổi này đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây