Hé lộ gia cảnh thương tâm gia đình 5 người chết trong đám cháy ở Hà Nội

Thứ tư - 20/04/2022 22:33

Hé lộ gia cảnh thương tâm gia đình 5 người chết trong đám cháy ở Hà Nội

Các nạn nhân tử vong trong vụ cháy trên phố Phạm Ngọc Thạch, TP.Hà Nội được xác định là 5 người trong 1 gia đình.

Sáng ngày 21/4, người dân trong ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ cháy kinh hoàng khiến 5 người tử vong.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa ngôi nhà bị cháy làm 5 người chết thương tâm tại Hà Nội.

Một người hàng xóm sống cạnh ngôi nhà bị cháy cho biết khoảng 1h sáng, khi đang ngủ thì nghe thấy có tiếng nổ như bình gas mini nhưng chỉ đến khi thấy xe cứu hỏa được đưa tới họ mới bàng hoàng tỉnh dậy.

“Khi nghe tin vụ cháy khiến 5 người chết, mọi người đều rụng rời chân tay, thương cảm cho các nạn nhân”, người hàng xóm bàng hoàng kể lại.

Nói về gia cảnh của gia đình, người dân cho hay, ngôi nhà bị cháy có 7 người sinh sống với nhiều thế hệ khác nhau. “Bà Đoàn Thị  Mảnh (chủ nhà) vất vả lắm, chồng mất sớm, một mình mưu sinh với quán nước chè, gồng gánh nuôi cả gia đình. Bà Mảnh có 2 người con. Người con trai cả của bà Mảnh làm shipper, thu nhập không dư dả là mấy, anh này lấy vợ sinh được 3 người con. Người con trai thứ 2 của bà Mảnh nghiện ngập, không nghề ngỗng. Sự việc xảy ra quá đường đột”, người dân sống gần hiện trường cho hay.

Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, vào khoảng 1h13 phút rạng sáng nay, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà số trên. Ngay sau đó, trung tâm đã điều động 1 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy thuộc Công an quận Đống Đa và Công an quận Hai Bà Trưng đến hiện trường.

Đến 1h18 phút cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận hiện trường vụ cháy được xác định cháy xảy ra tại tầng 1 của nhà dân (tiếp giáp nhà B9 tập thể Kim Liên, phường Kim Liên, quận Đống Đa) là nhà của bà Đoàn Thị Mảnh (chủ hộ).

Tại khu vực cháy có 2 người đã tự thoát sang mái nhà tầng 2 bên cạnh, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai thang đưa 2 người bị thương là Bùi Ngọc Lâm (39 tuổi con trai bà Mảnh) và cháu Bùi Quang H. (12 tuổi; con trai ông Lâm) từ mái nhà xuống vị trí an toàn.

Hình ảnh bên trong ngôi nhà bị cháy.

Đồng thời triển khai tổ chức chữa cháy và thực hiện tìm kiếm người bị nạn, tại tầng 2 phát hiện một nạn nhân còn dấu hiệu hô hấp, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Xanh pôn (sau đó tử vong tại bệnh viện).

Khu vực cháy tại tầng 1 của nhà bà Đoàn Thị Mảnh (xây 3 tầng, tầng 1 diện tích khoảng 33m2, tầng 2 diện tích khoảng 20m2, tầng 3 khoảng 10m2).

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội, danh tính các nạn nhân trong vụ cháy nhà số 116 B9 Kim Liên, ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa được xác định là 5 người trong gia đình gồm: bà Đoàn Thị Mảnh (74 tuổi, chủ hộ); chị Đỗ Mai Hương (37 tuổi ), anh Bùi Ngọc Khánh (37 tuổi,), cháu Bùi Nam Ph. (10 tuổi), cháu Bùi Gia H. (1 tuổi).

Đến 01h23 phút cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Điều tra ban đầu xác định diện tích đám cháy khoảng 10m2 (một phần diện tích tầng 1).

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn nghiêm trọng trên đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/he-lo-gia-canh-thuong-tam-gia-dinh-5-nguoi-chet-trong-d...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/he-lo-gia-canh-thuong-tam-gia-dinh-5-nguoi-chet-trong-dam-chay-o-ha-noi-a534869.html

Hà Nội: Cháy nhà lúc rạng sáng, 5 người trong một nhà tử vong
Đám cháy xảy ra lúc rạng sáng tại một căn hộ trên địa bàn Hà Nội, khiến năm người tử vong, hai người bị thương.
Bấm xem >>

Cháy lớn

Theo Tư Viễn (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây