Những cái chết khác thường khi làm "chuyện ấy": Tử vong vì cực khoái, đau tim khi hiến tinh trùng

Chủ nhật - 05/09/2021 13:56

Những cái chết khác thường khi làm "chuyện ấy": Tử vong vì cực khoái, đau tim khi hiến tinh trùng

Không may tử vong trong lúc làm "chuyện ấy", có những người qua đời thương tâm, nhưng cũng có những cái chết hết sức ngớ ngẩn.

Tử vong vì bôi keo vào "của quý" thay bao cao su

Theo tờ Times of India đưa tin, một nam thanh niên tên Salman Mirza, 25 tuổi, sống tại khu vực Fatehwadi, thuộc thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ, đã bôi keo dính quanh "của quý" của mình khi quan hệ tình dục với bạn gái, gây nên cái chết bi kịch.

Được biết, Salman Mirza và cô bạn gái đều là những người nghiện ma túy. Hôm 22/6/2021, cả 2 cùng nhau vào một khách sạn và muốn làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, vì không có sẵn bao cao su nên Salman Mirza đã nảy sinh ý nghĩ ngớ ngẩn, đó là bôi keo dính quanh "của quý" để thay cho bao cao su, để đảm bảo cô bạn gái không mang thai. Cặp đôi này thường mang theo keo dính vì thỉn thoảng họ phải dùng nó để hít ma túy.

Ngày hôm sau, một người quen nhìn thấy Salman Mirza đang bất tỉnh bên vệ đường nên đã đưa anh ta về chăm sóc. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của Salman Mirza tồi tệ đi, dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Người ta cho rằng anh ta đã bị suy đa tạng do bôi keo dính vào phần dưới. Cảnh sát Ấn Độ đã điều tra vụ án này và chờ kết quả khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng.

Tử vong vì cực khoái

Tử vong vì đạt cực khoái không phải trường hợp hiếm thấy trên thế giới. Đầu năm 2020, một người đàn ông tên Charles Majawa, 35 tuổi, đã được tìm thấy bất tỉnh sau khi quan hệ tình dục với gái mại dâm ở thị trấn Phalombe, Cộng hòa Malawi.

Ngay sau đó, cảnh sát và một giám định viên y tế từ Trung tâm Y tế Migowi đã tới hiện trường kiểm tra. Thông qua điều tra thi thể, họ nhận định rằng nguyên nhân cái chết của Charles Majawa là do "đạt cực khoái quá mức khiến mạch máu trong não bị vỡ".

Người phụ nữ hành nghề mại dâm đã làm "chuyện ấy" với Charles Majawa không bị cáo buộc gì do đây không phải lỗi của cô ta, tuy nhiên cái chết này có thể gây ám ảnh cô ta tới cuối đời.

Nhồi máu cơ tim khi đi hiến tinh trùng

Hồi năm 2012, một bác sĩ thực tập người Trung Quốc tên Zheng Gang đã chết vì một cơn đau tim sau khi cố gắng quá mức khi đi hiến tinh trùng.

Chàng trai 23 tuổi được cho là đã tử vong tại trường Đại học Vũ Hán, thuộc thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Zheng Gang đã tới đây 4 lần chỉ trong vòng 10 ngày, mỗi lần đều ở lại khu hiến tinh trùng khoảng 2 tiếng. Không thể ngờ trong một lần quá sức hiến tinh trùng, Zheng Gang đã lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong.

Vụ việc hy hữu này chỉ được truyền thông biết đến sau khi gia đình của Zheng Gang kiện cơ sở ngân hàng tinh trùng ra tòa, buộc họ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của chàng trai trẻ. Tuy nhiên cuối cùng, tòa án đã phán quyết rằng anh Zheng Gang hoàn toàn có khả năng đưa ra quyết định về cuộc sống của mình, bao gồm cả việc tham gia chương trình hiến tặng tinh trùng, vì vậy ngân hàng tinh trùng không phải chịu trách nhiệm về tai nạn này.

Mất mạng khi "mây mưa" trong ô tô

Năm 2016, thi thể một cặp đôi trẻ khỏa thân đang ôm nhau trong một chiếc ô tô Skoda Felicia đã được tìm thấy trong một nhà để xe ở Cộng hòa Bashkortostan, thuộc nước Nga. 

Đôi tình nhân được biết đến với cái tên Artem S, 18 tuổi và Anna D, 20 tuổi. Thông qua những bằng chứng và tư thế của cả 2, cảnh sát cho rằng cặp đôi đã qua đời ngay trong lúc đang "mây mưa" với nhau. Sau đó, cảnh sát tiến hành khám nghiệm tử thi và kết luận cặp đôi đã mất mạng vì ngộ độc khí carbon monoxide.

Cảnh sát đưa ra giả thuyết rằng Artem và Anna đã bỏ mạng khi họ khởi động động cơ của ô tô để máy sưởi của xe có thể làm ấm không gian bên trong trong lúc họ làm "chuyện ấy". Thời gian đó, nhiệt độ trong khu vực này có thể hạ xuống -15 độ C.

Tử vong khi quan hệ trên bệ cửa sổ

Nhiều cặp đôi thường thích tận hưởng cảm giác mạnh khi làm "chuyện ấy" ở những nơi nguy hiểm mà không nhận ra mối đe dọa lớn đối với tính mạng của mình. Năm 2019, một người phụ nữ đã tử vong thương tâm khi rơi từ tầng 9 của một căn hộ ở Nga xuống đất. Điều bất ngờ nhất là người bạn trai của cô cũng rơi xuống cùng nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Sự việc xảy ra tại thành phố St Petersburg, nước Nga. Những người xung quanh đã chứng kiến cặp đôi này thản nhiên "mây mưa" ở bệ cửa sổ trên tầng 9 của căn hộ chung cư giữa ban ngày. Họ cuồng nhiệt tới mức không nhận ra vị trí đứng của mình có phần nguy hiểm.

Sau đó, cặp đôi đã chẳng may trượt chân và ngã xuống dưới. Người phụ nữ đã rơi xuống vỉa hè và tử vong ngay tại chỗ. Trong khi đó, người đàn ông may mắn hơn khi ngã lên người bạn gái và chỉ bị thương nhẹ.

Bị bộ ngực của bạn gái đè tới chết

Donna Lange, một người phụ nữ 51 tuổi đến từ thành phố Everett, bang Washington, Mỹ, đã bị buộc tội giết người sau khi dùng bộ ngực "khủng" của mình đè chết bạn trai trong lúc "ân ái". Sự việc xảy ra vào ngày 12/1/2013.

Bà Donna và người tình của mình có kích thước khá chênh lệch. Trong khi bà Donna cao 1m68 và nặng 87 kg thì người bạn trai của bà ta chỉ cao 1m7 và nặng 75 kg. Vào hôm xảy ra sự việc, bà Donna và người tình đã quan hệ tình dục với nhau, sau đó người bạn trai trở nên bất tỉnh.

Cảnh sát và nhân viên y tế được gọi đến để cấp cứu, tiến hành hô hấp nhân tạo cho người đàn ông, sau đó đưa anh ta vào bệnh viện, tuy nhiên không thể cứu sống được. Nguyên nhân tử vong được xác định là do ngạt thở. Sau đó, cảnh sát nhận định rằng bà Donna đã đè vòng một "khủng" lên mặt người đàn ông, khiến anh ta qua đời vì ngạt thở.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhung-cai-chet-khac-thuong-khi-lam-chuyen-ay-tu-vo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhung-cai-chet-khac-thuong-khi-lam-chuyen-ay-tu-vong-vi-cuc-khoai-dau-tim-khi-hien-tinh-trung-d285977.html

Đôi nam nữ thản nhiên "mây mưa" trước cây ATM rút tiền giữa ban ngày, bị quay clip vẫn kệ
Nhiều người muốn đến rút tiền nhưng đã bị chặn bởi một cặp đôi đang ngang nhiên làm "chuyện ấy" ngay trước cây ATM.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây