Đi uống rượu với bạn phát hiện clip trong điện thoại, người bố phát hiện sự thật động trời

Thứ hai - 06/09/2021 09:23

Đi uống rượu với bạn phát hiện clip trong điện thoại, người bố phát hiện sự thật động trời

Trong lúc đang uống rượu với nhau, người bố này đã phát hiện một clip trong điện thoại của bạn có xuất hiện hình ảnh con gái mình, từ đó phát giác bí mật kinh hoàng.

Một người đàn ông tại Nga đã vô tình phát hiện ra người bạn của mình là tội phạm ấu dâm và điều kinh hoàng hơn cả là trong số các nạn nhân của hắn, có cả con gái của anh. Quá sốc và phẫn nộ trước việc bạn thân lạm dụng tình dục con gái mình, người đàn ông quyết định ra tay trừng trị hắn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Vintai, thuộc vùng Samara, nước Nga. Anh Vyacheslav M, 34 tuổi, là một công nhân của nhà máy sản xuất động cơ tên lửa. Vào ngày 25/8 vừa qua, anh Vyacheslav đã nhờ người bạn thân là Oleg Sviridov, 32 tuổi, đến nhà để di chuyển một số đồ đạc nặng. Sau khi xong việc, cả 2 đã đi uống rượu với nhau.

Anh Vyacheslav (phải) và người bạn Oleg.

Khi cả 2 bắt đầu hơi say, Oleg đã mở điện thoại của mình lên. Đúng lúc đó, anh Vyacheslav nhìn vào chiếc điện thoại của bạn và phát hiện một số clip ghi lại hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ em. Chưa kịp hết sốc, anh Vyacheslav nhận ra một trong số những nạn nhân là cô con gái 9 tuổi của mình.

Anh Vyacheslav lập tức quay sang chất vấn tên Oleg nhưng khi anh chưa kịp hành động gì, hắn đã nhận ra và bỏ chạy. Được biết, kẻ ấu dâm Oleg là người bạn thân của gia đình anh Vyacheslav, gắn bó với nhau nhiều năm mà không hề nghi ngờ gì lẫn nhau. Thậm chí, anh Vyacheslav còn để gã Oleg trông nom hộ con gái mình mà không hề biết trong khoảng thời gian đó, cô bé đã bị lạm dụng tình dục vô cùng đau đớn và khổ sở.

Ngay sau đó, anh Vyacheslav đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát địa phương và họ đã mở một cuộc truy lùng nghi phạm Oleg. Trong khoảng thời gian đó, anh Vyacheslav vô cùng đau đớn, hối hận và căm phẫn. Anh biết mình không thể chờ đợi thêm nữa nên quyết tâm tự mình đi tìm Oleg. Thật bất ngờ, anh Vyacheslav đã tìm được Oleg trước cả cảnh sát. Và trong cơn tức giận, phẫn nộ tột cùng, anh Vyacheslav đã đâm chết gã tội phạm ấu dâm này như một cách trả thù cho con gái mình và những nạn nhân khác.

Gia đình anh Vyacheslav.

Tại đồn cảnh sát, anh Vyacheslav khai rằng anh đã gặp Oleg trong một khu rừng gần làng. Trong lúc cãi vã và xô xát, Oleg đã vấp phải con dao mà anh Vyacheslav mang theo nhưng anh không hề có ý định cố ý đâm người bạn này.

Sau khi cảnh sát tìm được thi thể Oleg vào ngày 2/9, họ đã tiến hành bắt giữ anh Vyacheslav và điều tra vụ án. Cảnh sát cũng mở cuộc điều tra vụ án lạm dụng tình dục trẻ em với 3 nạn nhân được quay clip trong điện thoại của Oleg.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, chiếc điện thoại di động của gã Oleg chứa nhiều đoạn clip kinh hoàng cho thấy hắn đã tấn công tình dục những bé gái khác trong làng, bao gồm một bé gái 6 tuổi và một bé gái 11 tuổi. Những đoạn clip cũng chỉ ra rằng Oleg đã bắt đầu phạm tội ấu dâm từ 5 năm trước khi bị anh Vyacheslav phát hiện ra đoạn phim trên điện thoại.

Tuy nhiên sau khi vụ việc được công khai, nhiều người dân trong làng Vintai và cả cộng đồng mạng đều cho rằng anh Vyacheslav không phải đối mặt với cáo buộc giết người. Một người dân địa phương cho biết: "Anh ấy không phải là tội phạm giết người. Anh ấy chỉ bảo vệ con gái mình và con cái của chúng tôi. Mọi người đều đứng về phía anh ấy".

Thi thể gã Oleg được tìm thấy trong rừng hôm 2/9.

Nhiều cư dân mạng Nga đã bày tỏ việc ủng hộ hành động của anh Vyacheslav. Họ cho rằng những bản án tù vài năm với một tên tội phạm ấu dâm là không đủ vì khi ra tù, chúng có thể tái phạm bất cứ lúc nào. Vì vậy, việc bảo vệ con cái là trách nhiệm của những người làm cha làm mẹ.

Trong khi đó, mẹ của gã Oleg cho biết, con trai bà và anh Vyacheslav đã là bạn từ rất lâu. Oleg thường xuyên trông con giúp anh Vyacheslav. Người mẹ này vẫn bênh vực con trai: "Tôi không biết làm thế nào chuyện này lại xảy ra. Có lẽ nó đã say. Nhiều khả năng là nó đã say. Họ đã bỏ mặc con cái mình ở bên con trai tôi suốt thời gian qua. Khi con trai tôi trông nom những bé gái, nó trở về nhà với tâm trạng hết sức bình thường và vui vẻ".

Hiện nay, cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành điều tra cả 2 vụ việc, bao gồm vụ ấu dâm của Oleg Sviridov ngay cả khi hắn đã chết, và cáo buộc giết người của anh Vyacheslav M.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-uong-ruou-voi-ban-phat-hien-clip-trong-dien-tho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-uong-ruou-voi-ban-phat-hien-clip-trong-dien-thoai-nguoi-bo-phat-hien-su-that-dong-troi-d286046.html

Bị chồng khâu "vùng kín" lại vì nghi ngoại tình, vợ nói một câu khiến ai nấy khó hiểu
Không chỉ khâu "vùng kín" của vợ lại, người chồng này còn nhiều lần đánh đập và bạo hành vợ.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây