Cô gái đang bầu đột nhiên bụng xẹp xuống: Phát giác sự thật kinh hoàng trong tủ quần áo

Thứ bảy - 04/09/2021 10:35

Cô gái đang bầu đột nhiên bụng xẹp xuống: Phát giác sự thật kinh hoàng trong tủ quần áo

Sau khi cảnh sát đến nơi, tận tay cô gái đã chỉ vào chiếc tủ quần áo của mình, nơi cất giấu tội ác kinh hoàng của cô ta.

Một cô gái 26 tuổi người Nhật Bản mới đây đã bị bắt giữ vì che giấu thi thể đứa con trai sơ sinh của mình trong tủ quần áo. Nếu em bé được xác nhận vẫn còn sống sau khi ra đời, cô ta còn có thể phải đối mặt với cáo buộc giết người. 

Vụ việc xảy ra tại khu Hachioji, thành phố Kawagoe, thuộc tỉnh Saitama, Nhật Bản. Vào sáng sớm ngày 2/9, một người đã gọi điện tới đồn cảnh sát Hachioji thuộc sở cảnh sát đô thị và thông báo: "Bạn gái của bạn tôi có thể đã sinh con, nhưng không thấy tung tích đứa trẻ đâu".

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường vì nghi ngờ đây là một vụ che giấu thi thể. Khi đến nơi, họ tìm được cô Mayu Saito, 26 tuổi. Mayu Saito vốn mang thai nhiều tháng nay nhưng khi đó đột nhiên bụng xẹp xuống, nghi ngờ đã sinh con. Cảnh sát lập tức tra hỏi Mayu Saito xem đứa trẻ cô sinh ra hiện giờ đang ở đâu. Không hề chần chừ hay giấu giếm gì, Mayu Saito ngoan ngoãn dẫn cảnh sát đến chiếc tủ quần áo của mình, nơi cô ta cất giấu bí mật đáng sợ.

Mayu Saito lạnh lùng nói: "Thi thể nằm trong một chiếc hộp nhựa". Lục tìm tủ quần áo, cảnh sát tìm được một chiếc hộp nhựa có chiều dài 80 cm, rộng 40 cm và cao 30 cm. Khi mở ra, họ sững sờ khi phát hiện thi thể em bé sơ sinh giấu sau lớp quần áo. Khi đó, thi thể em bé đã có dấu hiệu phân hủy nhẹ nhưng không có vết thương nào rõ ràng trên cơ thể.

Sau khi điều tra, cảnh sát xác nhận đó là một bé trai sơ sinh. Thi thể em bé đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân và thời gian tử vong.

Điều bất ngờ nhất là người bạn trai sống cùng nhà với Mayu Saito, cũng là bố của đứa trẻ, lại hoàn toàn không biết gì về chuyện bạn gái mình sinh con. Anh ta biết cô Mayu Saito có thai nhưng không biết cô sinh con lúc nào, càng không biết chuyện thi thể đứa trẻ được giấu ngay trong nhà.

Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Mayu Saito nhanh chóng thừa nhận tội ác, thẳng thắn nói: "Tôi đã sinh đứa con đó. Chẳng có vấn đề gì khi tôi giấu nó trong tủ".

Cảnh sát địa phương hiện đang tiếp tục điều tra vụ án này. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra như: "Tại sao Mayu Saito lại muốn bỏ con?", "Cô ta đã sinh con như thế nào và ở đâu?", "Làm cách nào người bạn trai không phát hiện ra bạn gái sống cạnh mình đã sinh con", "Đứa trẻ đã qua đời trước hay sau khi được sinh ra"... Nếu bé trai này qua đời sau khi được sinh ra, Mayu Saito còn có thể phải đối mặt với tội danh giết người nữa.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-dang-bau-dot-nhien-bung-xep-xuong-phat-giac...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-dang-bau-dot-nhien-bung-xep-xuong-phat-giac-su-that-kinh-hoang-trong-tu-quan-ao-d285850.html

75 nhân viên bệnh viện đột nhiên mắc bệnh lạ, sự thật trên trần nhà vạch trần gã bác sĩ
75 nhân viên của bệnh viện này đột ngột mắc bệnh lạ, trong đó có cả phụ nữ mang thai. Mãi sau đó, họ mới tìm thấy dấu hiệu bất thường trên trần nhà,...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây