Người giúp việc thản nhiên "mây mưa" trước mặt cụ bà tàn tật, CĐM bức xúc

Thứ bảy - 20/11/2021 09:31

Người giúp việc thản nhiên "mây mưa" trước mặt cụ bà tàn tật, CĐM bức xúc

Tưởng rằng người giúp việc đưa cụ bà ra ngoài đi dạo nhưng đó chỉ là cái cớ để cô ta gặp gỡ tình nhân, thậm chí còn "mây mưa" ngay trước mặt cụ bà.

Hôm 10/11 vừa qua, một người giúp việc đến từ khu dân cư Jurong West, phía tây Singapore, đã bị một người qua đường ghi lại cảnh đang "mây mưa" cùng một người đàn ông. Trong khi đó, ở ngay bên cạnh, một cụ bà được cho là chủ của nữ giúp việc này lại phải chứng kiến màn "ân ái" của họ từ đầu đến cuối mà chẳng thể làm được gì.

Người ghi lại cảnh tượng này cho biết, cô đã chứng kiến một người phụ nữ thản nhiên có hoạt động tình dục với một người đàn ông giữa ban ngày. Vì quá sốc nên người này đã lấy điện thoại ra quay clip. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

Ngồi cách vị trí của cặp đôi kia chỉ khoảng hơn 1 m, một cụ bà già yếu đang nằm trên xe lăn, đeo khẩu trang và trùm chăn ở chân. Cụ bà này được cho là chủ của người phụ nữ kia. Cô ta đã đẩy xe lăn cho cụ bà ra ngoài, nói dối là đi dạo hóng mát nhưng thực tế, đó chỉ là cái cớ để cô ta ra ngoài hẹn hò với tình nhân của mình.

Nữ giúp việc này đã thoải mái ngồi lên đùi tình nhân của mình, ôm hôn thắm thiết, thậm chí còn có những hành động đi quá giới hạn ở nơi công cộng, trong khi cụ bà phải chứng kiến mọi việc khi đang ngồi trên xe lăn ở ngay bên cạnh. Cụ bà dường như không thể đi lại, cũng không thể nói được nên không biết phải làm gì, càng không thể kêu cứu để gọi sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Theo những người đi đường, cụ bà trông vô cùng bất lực và ánh mắt như đang muốn cầu cứu.

Một lúc sau, nữ giúp việc nhận ra mình đang bị quay phim nên mới chịu dựng lại chuyện ôm hôn nhưng vẫn tiếp tục có những hành động thân mật với người đàn ông. Sau đó, cô ta đã đứng dậy đẩy xe lăn của cụ bà, cùng người đàn ông kia đi đến một chỗ khuất khác để tránh bị quay phim.

Những người đi đường cho biết, nữ giúp việc này thậm chí còn không che ô cho cụ bà, để mặc bà ấy bị ướt mưa.

Sau đó, một nhân chứng đã gửi những bằng chứng mà mình ghi lại được cho tờ Liên Hợp Vãn báo và chia sẻ: "Người phụ nữ lớn tuổi trông rất yếu ớt, tôi không chắc liệu bà ấy có được tiêm phòng hay không. Thật không thích hợp khi người giúp việc đưa bà ấy ra ngoài và bỏ rơi bà ấy như thế này".

Hình ảnh này đã khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bức xúc và tức giận. Rất nhiều người mong muốn nữ giúp việc kia sớm bị sa thải. Một số người khác còn lo lắng cụ bà có thể bị bạo hành hoặc lạm dụng khi ở một mình với nữ giúp việc.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-giup-viec-than-nhien-may-mua-truoc-mat-cu-ba...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-giup-viec-than-nhien-may-mua-truoc-mat-cu-ba-tan-tat-cdm-buc-xuc-d292789.html

Người vợ nhầm tên trộm là chồng, "ân ái" xong mới tá hỏa khi bật đèn
Tưởng chồng mình đi làm về muộn nên vô tư "ân ái", đến tận khi bật đèn người phụ nữ mới tá hỏa nhận ra sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây