Cô dâu đeo vàng tràn tận bụng, nằm đè lên trăm cọc tiền, CDM lóa mắt: "Chú rể quá sướng"

Thứ năm - 18/11/2021 21:46

Cô dâu đeo vàng tràn tận bụng, nằm đè lên trăm cọc tiền, CDM lóa mắt: "Chú rể quá sướng"

Hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu, nằm trên đống tiền khiến ai nấy đều lóa mắt.

Theo phong tục truyền thống của Trung Quốc, khi con gái xuất giá về nhà chồng, bố mẹ thường chuẩn bị rất nhiều quà cáp có giá trị làm của hồi môn, trong đó không thể thiếu những đồ vật, trang sức làm bằng vàng, vừa để chúc phúc cho con gái, vừa mang ý nghĩa về một cuộc sống hôn nhân đủ đầy, hạnh phúc.

Mới đây, hình ảnh về một đám cưới tại Trung Quốc đã khiến cư dân mạng xôn xao. Cũng là của hồi môn nhưng số lượng tiền và vàng mà cô dâu này nhận được khiến ai nấy đều không khỏi lóa mắt, ghen tỵ.

Đám cưới này diễn ra tại thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Cô dâu là một đại tiểu thư ngậm thìa vàng từ nhỏ, bố mẹ đều là người kinh doanh giàu có, coi con gái như viên ngọc trong lòng bàn tay nên ngày con gái về nhà chồng, họ tất nhiên không thể làm qua loa.

Để ngày cưới của con gái được viên mãn, bố mẹ cô dâu đã chuẩn bị những món của hồi môn "khủng". Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, cô dâu mặc một bộ váy cưới truyền thống Trung Quốc màu đỏ, bên trên thêu chỉ vàng, đầu đội vương miện cài tóc bằng vàng thật. Trên cổ cô dâu đeo một chiếc dây chuyền vàng có hình rồng phượng và một dây chuyền khác với hàng chục chiếc vòng vàng nặng trĩu. Hai cổ tay của cô dâu cũng đeo kín vòng vàng, ngón tay đầy nhẫn vàng, cả người phủ kín vàng vô cùng lộng lẫy và xa hoa.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là điều gây sốc nhất. Trong một số bức ảnh khác, cô dâu đang nằm ngả người lên giường của mình, xung quanh là cả trăm cọc tiền, tất cả đều là những tờ tiền màu đỏ trị giá 100 nhân dân tệ (hơn 355 nghìn đồng). Những cọc tiền này rải đầy giường, trở thành "chiếc đệm" của cô dâu.

Được biết, bố mẹ cô dâu đã chuẩn bị món của hồi môn "cực khủng" này vì muốn con gái mình trở thành người hạnh phúc nhất. Tổng cộng, họ đã tặng cho con gái mình 880.000 nhân dân tệ (hơn 3,1 tỷ đồng) tiền mặt và hơn 20 kg vàng. Được bố mẹ cưng chiều như thế, cô dâu không thể không hạnh phúc và xúc động, cười tươi rói từ đầu tới cuối đám cưới.

Những hình ảnh về đám cưới trên được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hôm 16/11 vừa qua đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Cư dân mạng người ngưỡng mộ, người ghen tỵ với cô dâu, chú rể:

"Chú rể thật là có phúc khi lấy được một người vợ như vậy. Chắc chắn gia đình chú rể cũng không phải dạng vừa thì mới xứng đôi vừa lứa với nhau".

"Người Phúc Kiến thật là chất phác và giản dị quá đi".

"Đám cưới xa hoa quá, thật là ghen tỵ. Ước gì đám cưới của tôi bằng 1/10 như vậy là mãn nguyện rồi"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-deo-vang-tran-tan-bung-nam-de-len-tram-coc-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-deo-vang-tran-tan-bung-nam-de-len-tram-coc-tien-cdm-loa-mat-chu-re-qua-suong-d293059.html

Cô dâu xuất giá với của hồi môn là 288 con lợn, nhà chồng choáng nặng
Tất cả các khách mời đến dự đám cưới này đều bất ngờ trước món của hồi môn mà bố mẹ cô dâu tặng cho con gái trong ngày xuất giá.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây