Nhân viên nhà xác xâm hại gần 100 thi thể, lời thú nhận gây chấn động cả nước

Thứ bảy - 20/11/2021 21:43

Nhân viên nhà xác xâm hại gần 100 thi thể, lời thú nhận gây chấn động cả nước

Sau 34 năm thoát được cán cân công lý, tên sát nhân bệnh hoạn, quan hệ với xác chết cuối cùng cũng cúi đầu nhận tội.

Mới đây, tòa đại hình Maidstone của Anh đã tiến hành xét xử "Vụ giết người ở phòng ngủ". Tên sát nhân David Fuller trước đó đã thừa nhận lạm dụng tình dục ít nhất 99 xác chết, bao gồm cả trẻ em dưới 9 tuổi.

Những bằng chứng ghê tởm

David Fuller, 67 tuổi, một cựu thợ điện làm việc trong bệnh viện không những liên quan đến cái chết của Wendy Knell và Caroline Pierce hơn 3 thập kỷ trước mà còn hàng loạt vụ án máu lạnh khác. Cuối cùng, vụ án đã có được bước đột phá lớn nhờ bằng chứng ADN.

Hành vi phạm tội của David đối với những phụ nữ và trẻ em đã qua đời được đưa ra ánh sáng sau khi cảnh sát tìm thấy 4 ổ cứng chứa hàng triệu hình ảnh và video ghê tởm về "sự đồi bại không thể tưởng tượng" của hắn. Trong số những hành vi bệnh hoạn này, David đã từng "hành sự" tại 2 nhà xác khi hắn làm việc cho Bệnh viện Maidstone and Tunbridge Wells NHS Trust.

Kẻ sát nhân David Fuller.

David đã tiếp cận tất cả các khu vực của Bệnh viện Kent và Sussex ở thị trấn Tunbridge Wells nhưng nơi này đóng cửa vào tháng 9/2011. Vì vậy, hắn chuyển sang bệnh viện Tunbridge Wells ở ngôi làng Pembury gần đó.

Sau khi lạm dụng các thi thể, David sẽ dùng Facebook để theo dõi nạn nhân nhằm tìm hiểu về cuộc sống của họ. Toàn bộ quá trình này kéo dài từ năm 2008-2020. 

Tên tội phạm này đã quay lại cảnh mình thực hiện các vụ tấn công vào nhà xác bên trong bệnh viện. Khi cảnh sát tiến hành khám nhà của hắn vào năm ngoái, họ tìm thấy 4 triệu hình ảnh về lạm dụng tình dục. Ngoài những video hắn tự ghi lại thì còn nhiều ảnh và video được tải từ Internet.

Trốn tránh công lý trong 34 năm, David Fuller cuối cùng đã bị bắt vào ngày 3/12/2020 sau các phân tích bằng chứng ADN chứng minh tội ác của hắn. Tội ác của David bị các công tố viên nhấn mạnh là "chưa từng có trong lịch sử pháp luật" và là "cơn ác mộng" với cộng đồng.

 David Fuller đã xâm hại thi thể gần 100 phụ nữ và trẻ em.

Theo luật pháp của Anh, hành vi lạm dụng xác chết phụ nữ của David Fuller chỉ bị phạt tù tối đa 2 năm. Nhưng hắn có khả năng đối mặt với án tù chung thân vì các tội giết người. Điều đó có nghĩa là "con quái vật" này sẽ không bao giờ được giải thoát.

Vụ giết người ở phòng ngủ

Ngoài tội quan hệ với gần 100 xác chết, David Fuller còn bị buộc tội giết 2 người phụ nữ là Wendy Knell và Caroline Pierce. Ban đầu, hắn chỉ nhận tội ngộ sát để giảm nhẹ trách nhiệm nhưng cuối cùng đã thay đổi lời khai và thú nhận tội ác vào ngày 4/11/2021.

Cả 2 người phụ nữ này đều sống một mình trong những căn hộ tầng trệt cách nhau chưa đầy 2 km tại Tunbridge Wells và làm việc trong thị trấn. Tuy nhiên, họ không quen biết nhau. 

Wendy Knell được tìm thấy đã chết trên chiếc giường đẫm máu vào sáng ngày 23/6/1987. Đầu cô có dấu hiệu bị chấn thương nặng, bị bóp cổ. Các thám tử đã tìm thấy bằng chứng về một vụ tấn công tình dục hèn hạ được thực hiện sau khi nạn nhân qua đời.

Caroline Pierce, 20 tuổi, đã mất tích sau khi xuống taxi ngay bên ngoài nhà vào ngày 24/11 cùng năm. Những người hàng xóm được cho là đã nghe thấy "tiếng la hét kinh hoàng" của nạn nhân. Sau đó, thi thể trần trụi của cô được phát hiện trong một con đê đầy nước ở ngôi làng St Mary-in-the-Marsh vào ngày 15/12/1987.

2 nạn nhân Wendy Knell và Caroline Pierce.

Tòa án được biết một người đàn ông có những mô tả trùng khớp với David Fuller đã lảng vảng quanh khu vực Tunbridge Wells vào thời điểm xảy ra các vụ giết người. Lúc bấy giờ, hắn sống cách nhà 2 nạn nhân Caroline và Wendy chỉ khoảng hơn 3 km.

Vào đêm cô Wendy bị sát hại, người ta nhìn thấy một người đàn ông giống David nhìn chằm chằm vào một người phụ nữ qua cửa sổ. Một tháng trước khi mất tích, Caroline cũng gửi báo cáo về một "kẻ rình mò" bên ngoài nhà mình.

Những mẫu ADN được tìm thấy trên chăn của Wendy và quần áo của Caroline đã chống lại David. Ngoài ra, hắn cũng lưu trữ bằng chứng về việc đã đến nhà hàng Buster Browns nơi cô Caroline làm việc và những bức ảnh trong tay áo SupaSnaps - công ty Wendy làm việc trước khi chết.

Công tố viên Duncan Atkinson nói với tòa: "Khi những ổ cứng này được kiểm tra, chúng được phát hiện chứa một thư viện những thứ đồi trụy không thể tưởng tượng được. Có cả những video và hình ảnh cho thấy bị cáo lạm dụng tình dục thi thể phụ nữ trong các nhà xác của 2 bệnh viện mà anh ta làm việc. Đầu tiên là Bệnh viện Kent và Sussex, nơi anh ta làm việc toàn thời gian từ năm 1989 và sau đó là Bệnh viện Tunbridge Wells, nơi anh ta chuyển đến vào năm 2010".

 David Fuller có thể phải đối mặt với án tù chung thân.

Còn công tố viên Libby Clark của Cơ Quan khởi tố Hoàng Gia (CPS) cho biết: "Tội ác khủng khiếp của David Fuller không giống bất kỳ tội ác nào tôi từng gặp trong suốt sự nghiệp của mình và nó cũng chưa từng có trong lịch sử pháp luật nước Anh. Người đàn ông vô cùng nguy hiểm này đã gây đau đớn không thể tưởng tượng cho vô số gia đình và hắn ta chỉ thừa nhận bí mật bấy lâu khi đối mặt với hàng loạt bằng chứng".

Bộ trưởng Nội vụ Anh, Priti Patel hy vọng gia đình các nạn nhân có thể "tìm thấy niềm an ủi khi cuối cùng công lý đã được thực thi". Bà Priti rất sốc trước sự việc này và nói: "Bản chất bệnh hoạn của những tội ác sẽ khiến công chúng phẫn nộ và lo ngại một cách dễ hiểu".

Hiện nay, ngày tuyên án David Fuller chưa được ấn định nhưng công chúng đều chờ mong một bản án thích đáng cho kẻ sát nhân bệnh hoạn này.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhan-vien-nha-xac-xam-hai-gan-100-thi-the-loi-thu-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhan-vien-nha-xac-xam-hai-gan-100-thi-the-loi-thu-nhan-gay-chan-dong-ca-nuoc-d292793.html

Vợ bỏ nhà đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream để níu kéo vợ quay về
Bé gái vừa khóc vừa kêu lên rằng mình không thể thở được, trong khi ông bố lạnh lùng nói: "Đừng sợ. Chúng ta hãy đi cùng nhau. Chỉ 2 chúng ta thôi".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây