Làm bạn gái có thai nhưng khẳng định mình vô sinh, người đàn ông méo mặt khi xét nghiệm ADN

Chủ nhật - 21/11/2021 13:16

Làm bạn gái có thai nhưng khẳng định mình vô sinh, người đàn ông méo mặt khi xét nghiệm ADN

Người đàn ông một mực khẳng định anh ta bị vô sinh nên không thể có con được, cho rằng đứa con đó không phải của mình.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nhiều người trẻ có quan niệm thoáng hơn về hôn nhân và tình dục. Nhiều người sẵn sàng đến sống chung với nhau, thậm chí sinh con với nhau ngay cả khi chưa có ràng buộc về hôn nhân. Tuy nhiên, việc này cũng có thể để lại một số hệ lụy mà cuối cùng, người chịu tổn thương nhiều nhất chính là đứa trẻ.

Cô Chen Xiaoli, 23 tuổi, đến từ tỉnh Hồ Nam, đã tới thành phố Thượng Hải để tìm một công việc ổn định và cuối cùng được nhận làm công nhân trong một nhà máy. Tại đây, cô đã quen biết với một người đàn ông tên Liu Xiaolong, mặc dù đã 39 tuổi nhưng vẫn chưa từng kết hôn. Dù có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác nhưng anh Liu Xiaolong và cô Chen Xiaoli đã nhanh chóng phải lòng nhau.

Anh Liu Xiaolong vốn bị khuyết tật nhẹ ở cả 2 chân nhưng cô Chen Xiaoli không hề chê bai, ngược lại còn thấy thương anh hơn. Sau một thời gian, cô Chen Xiaoli đã chuyển về sống chung nhà với anh Liu Xiaolong, cuộc sống ban đầu tuy khó khăn nhưng rất hạnh phúc, êm đềm.

Sau nửa năm chung sống, cô Chen Xiaoli bất ngờ phát hiện mình có thai. Nhưng tưởng đây là tin vui, cô Chan Xiaoli lập tức báo tin cho anh Liu Xiaolong nhưng thái độ của anh ta lại vô cùng bất thường. Liu Xiaolong đứng chết trân tại chỗ, tỏ ra vô cùng bàng hoàng và hoang mang.

Hóa ra, anh Liu Xiaolong bị vô sinh từ khi còn trẻ, vì tự ti nên mới không dám đi hỏi vợ. Khi yêu cô Chen Xiaoli, anh ta vẫn không hề có ý nghĩ kết hôn. Do đó, khi nghe chuyện cô Chen Xiaoli mang thai, Liu Xiaolong vô cùng sốc và tin chắc đó không phải là con của mình, thậm chí còn buộc tội cô ngoại tình khi thấy cô thường xuyên đi sớm về khuya.

Đối mặt với lời tố cáo của bạn trai, cô Chen Xiaoli hoàn toàn suy sụp. Cô rất đau lòng khi anh Liu Xiaolong không muốn nhận con nhưng cũng phẫn nộ vì bản thân không làm gì sai, hoàn toàn không đi "ăn vụng" bên ngoài. Dù cô đã cố gắng giải thích nhưng anh Liu Xiaolong vẫn không chịu tin tưởng bạn gái. Quá uất ức, cô Chen Xiaoli đã dọn đồ ra ngoài và chuyển về quê.

Khi về đến nhà, cô Chen Xiaoli tiếp tục hứng chịu những áp lực từ sự hắt hủi và chỉ trích của gia đình, người thân khi "chưa chồng mà chửa". Tuy nhiên, Chen Xiaoli là một cô gái rất mạnh mẽ, quyết tâm không phá bỏ cái thai, tự mình đi làm và tiết kiệm để có tiền sinh con. Dù phải sinh con một mình nhưng cô Chen Xiaoli không hề hối hận.

Sau đó, cô Chen Xiaoli mang còn quay trở về Thượng Hải, hy vọng có thể thay đổi quyết định của anh Liu Xiaolong. Cô Chen Xiaoli đã tìm đến sự giúp đỡ của phóng viên, sau đó quyết định sử dụng phương pháp xét nghiệm ADN để xác minh huyết thống giữa anh Liu Xiaolong với đứa trẻ.

Một thời gian sau, kết quả trả về khiến anh Liu Xiaolong sốc nặng. Anh thực sự là bố ruột của đứa trẻ, điều này đã chứng minh cô Chen Xiaoli chưa từng nói dối.

Ban đầu, người đàn ông này còn tưởng cô Chen Xiaoli làm giả kết quả xét nghiệm ADN, cố tình "đỏ vỏ" cho mình. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ xác nhận, Liu Xiaolong mới tỏ ra hối hận, đau đớn vì trước đây đã đối xử tệ bạc với bạn gái và con. Cuối cùng, cặp đôi này đã đoàn tụ với nhau và đứa trẻ đã nhận được tình yêu thương thực sự từ người bố.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-ban-gai-co-thai-nhung-khang-dinh-minh-vo-sinh-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-ban-gai-co-thai-nhung-khang-dinh-minh-vo-sinh-nguoi-dan-ong-meo-mat-khi-xet-nghiem-adn-d293096.html

Vợ đòi ly hôn chỉ 10 ngày sau đám cưới, chồng mất 1 tỷ mới phát hiện sự thật sốc
Kết hôn chỉ sau 17 ngày quen nhau, người đàn ông không thể ngờ chỉ 10 ngày sau vợ đã đòi ly hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây