Mua chiếc sofa cũ thấy bên trong cồm cộm, người phụ nữ choáng váng khi kéo khóa kiểm tra

Thứ tư - 08/06/2022 15:45

Mua chiếc sofa cũ thấy bên trong cồm cộm, người phụ nữ choáng váng khi kéo khóa kiểm tra

Vì muốn tiết kiệm nên người phụ nữ quyết định mua một chiếc sofa cũ trên mạng, nhờ đó phát hiện thứ vô cùng bất ngờ.

Không phải ai cũng thích cất giữ tiền trong két sắt hoặc tài khoản ngân hàng. Một số người có thói quen giấu tiền ở những nơi không phải ai cũng ngờ tới. Mới đây, một người phụ nữ tên Vicky Umodu đã khám phá ra câu chuyện đáng kinh ngạc như thế.

Theo tờ New York Post đưa tin, mới đây, cô Vicky đã chuyển đến một căn nhà mới tại thành phố San Bernardino, thuộc bang California, Mỹ. Vì muốn tiết kiệm tiền nên cô Vicky quyết định truy cập trang web quảng cáo Craigslist để tìm kiếm một chiếc sofa. Tại đó, cô Vicky đã tìm được một chiếc sofa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đó là một chiếc sofa cũ màu trắng, bên ngoài bọc vải lụa, vẫn còn khá mới. Người đăng quảng cáo nói rằng sẽ tặng miễn phí chiếc sofa này.

Cô Vicky Umodu

Ban đầu, cô Vicky không tin, còn tưởng rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo, thế nhưng khi xem kỹ hơn, cô nhận ra người chủ thực sự muốn tặng lại chiếc sofa.

Cô Vicky kể lại: "Tôi cho rằng đó là một mánh lới quảng cáo, sau đó nghĩ rằng tôi sẽ trực tiếp gọi cho họ. Thì ra, gia đình đó đang cho đi nhiều đồ đạc vì người thân của họ vừa qua đời. Tôi mới chuyển đến và chưa có bất kỳ đồ đạc gì trong nhà. Vì thế, tôi đã rất vui mừng và nhanh chóng đem chiếc sofa về nhà".

Cô Vicky không thể ngờ rằng chiếc sofa cũ này có thể mang lại cho mình một bất ngờ lớn lao. Trong lúc xem xét và dọn dẹp, cô Vicky phát hiện chiếc sofa cồm cộm như có thứ gì bên trong. Ban đầu, cô còn tưởng rằng đó là hệ thống sưởi nhưng nhận ra nó không hề có dây điện. Do đó, cô Vicky quyết định mở khóa kéo, lột vỏ sofa ra để kiểm tra.

Chiếc sofa cũ mà cô Vicky được tặng

Đó là lúc cô Vicky choáng váng khi tìm thấy rất nhiều tiền mặt được cất giấu bên trong chiếc sofa. Tổng cộng hơn 36.000 USD (gần 829 triệu đồng) đã được tìm thấy. 

Đây là một số tiền vô cùng lớn đối với cô Vicky nhưng cô nhất định không giữ nó làm của riêng mình vì biết nó không thuộc về bản thân. Cô Vicky ngay lập tức liên lạc với gia đình đã bán chiếc sofa để trả lại toàn bộ số tiền. Gia đình này cũng sốc không kém và chính họ cũng không rõ tại sao lại có nhiều tiền mặt bên trong chiếc sofa đến thế.

Để tỏ lòng biết ơn với sự thật thà của cô Vicky, gia đình này đã mua tặng cô một chiếc tủ lạnh mới, đồng thời hậu tạ cho cô 2.200 USD (gần 51 triệu đồng).

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/mua-chiec-sofa-cu-thay-ben-trong-com-com-nguoi-phu-nu-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/mua-chiec-sofa-cu-thay-ben-trong-com-com-nguoi-phu-nu-choang-vang-khi-keo-khoa-kiem-tra-a567584.html

Tủ đựng đồ ở ga tàu bị khóa nhiều ngày, nhân viên dùng chìa khóa dự phòng, tá hỏa khi mở ra
Chiếc tủ đựng đồ luôn ở trong tình trạng được sử dụng suốt nhiều ngày nhưng không thấy ai tới nhận, khiến nhân viên cảm thấy nghi ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo NYP) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây