Tủ đựng đồ ở ga tàu bị khóa nhiều ngày, nhân viên dùng chìa khóa dự phòng, tá hỏa khi mở ra

Thứ tư - 08/06/2022 07:34

Tủ đựng đồ ở ga tàu bị khóa nhiều ngày, nhân viên dùng chìa khóa dự phòng, tá hỏa khi mở ra

Chiếc tủ đựng đồ luôn ở trong tình trạng được sử dụng suốt nhiều ngày nhưng không thấy ai tới nhận, khiến nhân viên cảm thấy nghi ngờ.

Mới đây, thi thể một em bé sơ sinh đã được tìm thấy bên trong một tủ đựng đồ ở ga tàu Nhật Bản. Ngay sau đó, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về vụ việc này và bước đầu xác định đây là một vụ bỏ rơi trẻ em.

Theo báo cáo trên tờ Asahi Shimbun, sự việc xảy ra tại ga tàu JR Chitose, thuộc thành phố Chitose, tỉnh Hokkaido, Nhật Bản. Tại đây, có những ngăn tủ gửi đồ công cộng để người dân hoặc du khách gửi đồ để thuận tiện di chuyển, không cần phải mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh theo người.

Hiện trường vụ việc

Các nhân viên tại ga tàu JR Chitose bắt đầu cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ khi phát hiện một ngăn tủ gửi đồ công cộng này luôn được khóa, tức là luôn ở trong tình trạng được sử dụng suốt nhiều ngày liền mà không thấy bất cứ ai tới lấy đồ đi. Nghi ngờ có điều bất thường, vào sáng ngày 7/6/2022 vừa qua, các nhân viên quyết định dùng chìa khóa dự phòng để mở ngăn tủ. Nào ngờ, cảnh tượng bên trong khiến họ chết lặng. Trong ngăn tủ là chiếc hộp đựng thi thể một em bé sơ sinh.

Quá sợ hãi, các nhân viên ga tàu lập tức gọi cảnh sát. Qua kiểm tra và khám nghiệm tử thi, cơ quan cảnh sát bước đầu xác định rằng em bé này đã tử vong ngay khi vừa chào đời nhưng chưa thể xác định được nguyên nhân tử vong. Cảnh sát tin rằng đây là một vụ bỏ rơi trẻ em và che giấu thi thể. Người bỏ rơi em bé này còn cẩn thận đặt thi thể vào ngăn mát trong tủ gửi đồ để làm chậm quá trình phân hủy, dường như không muốn người khác sớm phát hiện ra điều này.

Tủ đồ nơi tìm thấy thi thể em bé

Thi thể của em bé đã được gửi tới một trung tâm để tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm xác định giới tính cũng như thời gian và nguyên nhân tử vong. Cảnh sát cũng bắt đầu điều tra toàn bộ vụ việc này, kiểm tra lại hồ sơ sử dụng của các tủ đựng đồ công cộng để tìm ra danh tính của người đã bỏ thi thể em bé.

Theo những hành khách có mặt tại hiện trường cho biết, ga tàu JR Chitose gần với sân bay thành phố Chitose nên có rất nhiều người thường xuyên sử dụng tủ gửi đồ công cộng. Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng lại có người bỏ thi thể một em bé sơ sinh vào trong tủ đựng đồ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/tu-dung-do-o-ga-tau-bi-khoa-nhieu-ngay-nhan-vien-dung-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/tu-dung-do-o-ga-tau-bi-khoa-nhieu-ngay-nhan-vien-dung-chia-khoa-du-phong-ta-hoa-khi-mo-ra-a567546.html

Chiếc ô tô đứng im ở bìa rừng suốt nhiều tuần, người dân lại gần kiểm tra, kinh hãi khi mở cốp xe
Hai người đàn ông đã lại gần kiểm tra chiếc ô tô và sốc nặng với cảnh tượng bên trong.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Asahi Shimbun) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây