Vừa cưới 5 tháng, vợ vô tình thấy "ảnh nóng" trong máy tính chồng, đòi ly hôn

Thứ năm - 09/06/2022 08:03

Vừa cưới 5 tháng, vợ vô tình thấy "ảnh nóng" trong máy tính chồng, đòi ly hôn

Những tưởng sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng chưa đầy nửa năm sau, người vợ đã phát hiện bí mật động trời của chồng.

Bất cứ ai kết hôn cũng đều mong muốn có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, thế nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Một người phụ nữ Đài Loan đã vô tình tìm thấy những bức ảnh kỳ lạ trong máy tính của chồng chỉ 5 tháng sau đám cưới, nhờ đó phát hiện giới tính thật của chồng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2016, cô Xu đã kết hôn với anh Xie và chung sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan. Khi ấy, cô Xu vẫn luôn mơ về một cuộc hôn nhân tràn ngập màu hồng, thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra không như cô mong đợi.

Khoảng 5 tháng sau khi cưới, một hôm cô Xu nhìn thấy máy tính của chồng đang mở nên đã lại gần xem. Khi thấy một số tệp ảnh, cô Xu tò mò mở ra xem thì sốc nặng khi trong đó là một loạt "ảnh nóng" của đàn ông, trong đó nhân vật chính là một người bạn của anh Xie, người này thậm chí từng đến tham dự đám cưới của cặp đôi. 

Ảnh minh họa

Cô Xu cảm thấy vô cùng sốc và khó hiểu khi thấy những bức ảnh kỳ lạ này được lưu trữ trong máy tính của chồng nên quyết định hỏi anh Xie về chuyện này, nào ngờ anh ấy lại tỏ ra tức giận và gạt phắt đi. Vì thế, cô Xu không dám hỏi tiếp nữa, nghĩ rằng có lẽ bản thân đã hiểu lầm.

Một thời gian sau đó, cô Xu lại vô tình phát hiện những tin nhắn của chồng trên ứng dụng nhắn tin LINE. Chính anh Xie đã giãi bày tâm sự của mình rằng: "Vài tháng trước ngày cưới, tôi đã yêu một chàng trai. Thời điểm đó, tôi thực sự thích anh ấy nhưng không thể từ bỏ cuộc hôn nhân này được. Thật khó khăn, tôi không biết phải nói với mọi người về chuyện này như thế nào. Để không khiến mọi người lo lắng, tôi đã quyết định trở về và lấy vợ".

Anh Xie cũng tiếp tục chia sẻ rằng: "Sau khi kết hôn, tôi đã sống khá hòa hợp với Xu nhưng tôi lại nhận ra mình không thích phụ nữ. Tôi không thích sống với cô ấy chút nào, tôi nghĩ mình là một người đồng tính. Hóa ra, tất cả chỉ là tâm lý lừa gạt chính mình vì sợ xã hội kỳ thị, bắt nạt khi một người đàn ông yêu thích một người đàn ông".

Sau khi xem những tin nhắn này, cô Xu bàng hoàng nhận ra chồng mình là một người đồng tính, vốn không hề yêu cô nhưng vẫn phải chấp nhận kết hôn vì áp lực từ gia đình và xã hội. Ngay cả sau khi cưới, tình yêu của cô Xu cũng không thể làm anh Xie thay đổi. Tuy nhiên, vì không muốn vợ và những người xung quanh đau lòng, anh Xie không dám thú nhận sự thật này, chỉ có thể lên mạng giãi bày tâm sự. Cuối cùng, cô Xu đành ra quyết định ly hôn.

Tại phiên tòa xét xử, anh Xie nói với thẩm phán rằng sau khi kết hôn với cô Xu, anh không hề che giấu xu hướng giới tính thật của mình. Anh ta nói với cô Xu rằng từng có quan hệ yêu đương với một người đàn ông nhưng vì anh ta là người song tính nên vẫn có thể kết hôn với phụ nữ.

Anh Xie tiếp tục giải thích rằng mình với người đàn ông trong ảnh, anh Cai, chỉ là bạn bè. Sau khi cưới cô Xu, anh Xie đã cố gắng thích nghi với cuộc sống hôn nhân nhưng điều đó không dễ dàng gì. Anh Xie vô cùng đau khổ khi không thể sống đúng với giới tính, thậm chí còn có triệu chứng hoảng sợ, ngại đụng chạm vào người vợ, về cả thể chất lẫn tâm lý đều bất ổn. Anh Xie biết mình không thể hoàn thành trách nhiệm của người chồng nên cũng đồng ý ly hôn.

Tòa án thành phố Đài Nam nhận định rằng nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cô Xu và anh Xie tan vỡ là do anh Xie không thể thay đổi xu hướng tình dục của mình, không liên quan đến người thứ ba là anh Cai. Cuối cùng, thẩm phán đồng ý cho cô Xu và anh Xie ly hôn.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vua-cuoi-5-thang-vo-vo-tinh-thay-anh-nong-trong-may-ti...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vua-cuoi-5-thang-vo-vo-tinh-thay-anh-nong-trong-may-tinh-chong-doi-ly-hon-a567620.html

Dùng biện pháp nhưng vợ vẫn có thai, chồng lặng lẽ đem các con đi xét nghiệm ADN, sững sờ khi nhận kết quả
Nghi ngờ sự chung thủy của vợ, người chồng đã đem các con đi xét nghiệm ADN, kết quả trả về khiến anh hoàn toàn chết lặng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo CP) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây