Dâng 11 tỷ cho bạn gái qua mạng, nam sinh sốc khi biết sự thật về "nữ thần xinh đẹp"

Thứ sáu - 27/08/2021 16:44

Dâng 11 tỷ cho bạn gái qua mạng, nam sinh sốc khi biết sự thật về "nữ thần xinh đẹp"

Tin tưởng cô bạn gái xinh đẹp mà đem tặng số tiền vô cùng lớn chỉ trong thời gian ngắn, nam sinh viên này đã nhận về cái kết đắng ngắt.

Một nam sinh viên 19 tuổi người Trung Quốc đã quen một cô gái trên mạng và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Dù chưa gặp mặt nhau bao giờ, chàng trai vẫn rất yêu chiều cô bạn gái, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của cô ta. Trong vòng chưa đầy 2 tháng, chàng trai đã chuyển cho bạn gái qua mạng số tiền lớn, cuối cùng phát hiện toàn bộ chỉ là chiêu trò lừa đảo.

Theo Ettoday đưa tin, nam sinh viên này đang theo học một trường đại học ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, xuất thân là con nhà giàu có. Tháng 6/2021 vừa qua, nam sinh này đã chia tay bạn gái nên cảm thấy khá buồn chán, liền lên mạng tìm người trò chuyện.

Nam sinh này đã tải một phần mềm trò chuyện thoại và quen biết được với một cô gái có giọng nói vô cùng ngọt ngào, nhẹ nhàng và nữ tính, tính cách cũng rất thân thiện, đúng gu của chàng trai. Cả 2 chơi game với nhau rất hợp nên đã quyết định kết bạn trên mạng xã hội WeChat để nói chuyện nhiều hơn.

Cô bạn gái qua mạng thực chất là một người kém sắc, nặng gần 100 kg.

Thời gian đó, nam sinh và cô gái liên tục nhắn tin với nhau, dần dần trở nên thân thiết và gần gũi. Thấy cô gái có tình tình tốt bụng, cởi mở và nhẹ nhàng đúng gu, cộng với việc xem những bức ảnh trên mạng vô cùng xinh đẹp, chẳng khác nào "nữ thần", nam sinh đã xiêu lòng và cả 2 bắt đầu hẹn hò với nhau qua mạng.

Dù chưa từng gặp mặt trực tiếp, cũng chưa từng gọi video hay biết rõ về đối phương, nam sinh con nhà giàu này vẫn sẵn sàng chiều theo mọi ý muốn, nguyện vọng của bạn gái. Anh liên tục gửi quà và tiền cho bạn gái, chỉ trong chưa đầy 2 tháng yêu nhau đã chuyển đi một số tiền vô cùng lớn, lên đến hàng tỷ đồng.

Thế nhưng sau khi đã nhận được số tiền này, cô bạn gái bất ngờ có hành động bất thường, không còn mặn mà trong chuyện tình cảm nữa, ngoài ra cũng chưa bao giờ gửi quà "đáp lễ" cho bạn trai. Lúc này, nam sinh nghi ngờ mình đã bị lừa nên cố gắng dò hỏi bạn gái. Cô gái đành phải thừa nhận hành vi gian dối tình cảm để lừa tiền của mình. Sau đó, nam sinh đã hứa rằng nếu cô gái trả lại anh toàn bộ số tiền đã tặng thì sẽ không báo vụ việc này cho cảnh sát.

Tuy nhiên, cô bạn gái này không giữ đúng lời hứa, chỉ trả lại nam sinh 285.400 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng). Trừ số tiền này đi, nam sinh đã mất oan 3,18 triệu nhân dân tệ (gần 11,2 tỷ đồng). Đây là một số tiền không hề nhỏ, ban đầu được bố mẹ của nam sinh chu cấp để con trai mua nhà, nào ngờ lại đem dâng cho một cô gái không rõ danh tính trên mạng.

Sau nhiều lần bị bố mẹ tra hỏi, nam sinh đành phải thú nhận chuyện bị lừa. Nghe thấy vậy, bố mẹ nam sinh này vô cùng tức giận, lập tức dẫn con trai tới đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.

Cảnh sát nhanh chóng mở một cuộc điều tra và tới ngày 21/8 đã bắt được thủ phạm là một cô gái họ Huang, sống ở thành phố Thượng Hải. Điều khiến ai nấy chết lặng là cô bạn gái "nữ thần xinh đẹp" của nam sinh trên hóa ra lại là một cô gái kém sắc, nặng gần 100 kg.

Cảnh sát cho biết, cô Huang hiện 24 tuổi, làm công việc quản lý trên nền tảng trò chuyện thoại. Để thu hút sự quan tâm của những chàng trai khác, Huang đã bỏ tiền mua những bức ảnh đẹp của các hot girl mạng để giả làm ảnh của mình. Huang thừa nhận đã liên tục bịa ra nhiều lý do để vòi tiền của bạn trai qua mạng. Ngoài nam sinh trên, cô Huang còn duy trì quan hệ yêu qua mạng với một số chàng trai khác nữa, với cùng một cách thức lừa đảo, số tiền lừa được đến nay đã vượt quá 5 triệu nhân dân tệ (hơn 17 tỷ đồng). Hiện nay, cô Huang đang bị tạm giam với cáo buộc lừa đảo qua mạng, chờ pháp luật xử lý.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-11-ty-cho-ban-gai-qua-mang-nam-sinh-soc-khi-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-11-ty-cho-ban-gai-qua-mang-nam-sinh-soc-khi-biet-su-that-ve-nu-than-xinh-dep-d285160.html

Mẹ quá cố để lại 176 triệu tiền tiết kiệm, con gái choáng váng khi mở bọc tiền ra xem
Chưa kịp mừng rỡ vì số tiền khá lớn mà người mẹ quá cố để lại, người con lại lại sốc khi phát hiện sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây