Dọn đồ cho vợ vừa qua đời, chồng kinh hoàng phát hiện sự thật trong tủ quần áo

Thứ năm - 26/08/2021 11:48

Dọn đồ cho vợ vừa qua đời, chồng kinh hoàng phát hiện sự thật trong tủ quần áo

Trong lúc dọn dẹp đồ đạc cho người vợ mới qua đời vì ung thư, người chồng đã vô tình phát hiện ra sự thật đáng sợ.

Trong lúc dọn dẹp đồ đạc của người vợ quá cố, một người đàn ông 41 tuổi tại Pháp đã vô tình phát hiện ra hài cốt của 3 đứa trẻ nhỏ, trang tin RTL đưa tin.

Sự việc xảy ra hôm 23/8 vừa qua tại xã Mezeray, thuộc tỉnh Sarthe, vùng Pays-de-la-Loire, phía tây bắc nước Pháp. Theo kênh BFMTV của Pháp đưa tin, người đàn ông đang dọn dẹp đồ đạc cho người vợ vừa qua đời vì ung thư thì bất ngờ tìm thấy một bộ hài cốt trẻ em trong một chiếc tủ khóa trong nhà để xe. Khi chưa kịp hoàn hồn, người đàn ông này tiếp tục phát hiện thêm 2 bộ hài cốt trẻ em khác trong một chiếc tủ quần áo có khóa trong nhà kho cách xa nhà ở.

Kênh BFMTV cho biết thêm rằng bộ hài cốt trẻ em đầu tiên và 2 bộ hài cốt còn lại dường như không cùng tuổi đời với nhau. Quá sốc và bàng hoàng, ngay sau đó, người đàn ông này đã gọi cho cảnh sát tới điều tra.

Hiện trường vụ việc.

Hiện vẫn chưa rõ liệu đây là hài cốt trẻ em, trẻ sơ sinh hay bào thai do tình trạng phân hủy quá nặng, cần thời gian để khám nghiệm và nghiên cứu.

Hôm 24/8, một công tố viên đã thông báo về việc sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi trên 3 bộ hài cốt để xác định nguyên nhân cái chết của từng đứa trẻ, đồng thời cho biết thêm rằng một cuộc điều tra diện rộng đã được mở ra để tìm hiểu về vụ việc này.

Việc khám nghiệm tử thi cũng sẽ giúp xác định được bố mẹ ruột của 3 đứa trẻ, công tố viên cho biết các nhà điều tra sẽ không loại trừ bất cứ khả năng ngoại lệ nào.

Tại hiện trường ngôi nhà của người đàn ông trên, các cuộc điều tra kỹ thuật cũng được tiến hành. Cảnh sát đã lấy lời khai của người đàn ông cũng như những người thân khác để phục vụ điều tra về quá khứ của người vợ.

Kênh BFMTV đưa tin rằng vợ của người đàn ông này đã đột ngột qua đời vì bệnh ung thư vào ngày 10/8 vừa qua, hưởng thọ 44 tuổi. Sau khi vợ chết, người đàn ông bắt đầu dọn dẹp đồ đạc của vợ và vô tình khám phá ra sự thật đáng sợ này. Được biết trước đó, cặp vợ này không có con chung và người vợ đã có 2 con riêng từ cuộc hôn nhân trước.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-do-cho-vo-vua-qua-doi-chong-kinh-hoang-phat-hi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-do-cho-vo-vua-qua-doi-chong-kinh-hoang-phat-hien-su-that-trong-tu-quan-ao-d285019.html

Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng
Người chồng bị buộc tội quấy rối tình dục người phụ nữ khác nhưng thái độ và hành động của người vợ mới là điều gây sốc nhất.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây