Cả nhà cùng thử xét nghiệm ADN, vợ đau đớn phát hiện sự thật về chồng và con trai

Thứ sáu - 27/08/2021 12:34

Cả nhà cùng thử xét nghiệm ADN, vợ đau đớn phát hiện sự thật về chồng và con trai

12 năm sau khi sinh con trai, cặp vợ chồng này mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật, khiến họ vô cùng phẫn nộ.

Một gia đình tại Mỹ mới đây đã thử tiến hành xét nghiệm ADN cho vui, nào ngờ lại kinh ngạc khi nhận được kết quả rằng người chồng và cậu con trai 12 tuổi không có cùng huyết thống. Không có bất cứ sự ngoại tình hay lừa dối nào ở đây cả. Hóa ra 12 năm trước, cặp vợ chồng này đã dùng trứng và tinh trùng của mình để thụ tinh nhân tạo. Nhưng không ngờ, trứng của người vợ lại được thụ tinh với tinh trùng của người đàn ông khác mà họ không hề hay biết.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ ABC4, gia đình này đã lên tiếng với hy vọng rằng sẽ không có bất cứ ai hay bất cứ cặp vợ chồng nào phải trải qua đều này khi đi thụ tinh nhân tạo nữa.

Thời gian gần đây, cặp vợ chồng Donna và Vanner Johnson sống tại bang Utah, Mỹ, đã biết đến bộ xét nghiệm ADN "23andMe" đang ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Vì vậy, cặp vợ chồng nghxi rằng sẽ rất vui khi cả gia đình cùng thử xét nghiệm ADN để tìm hiểu về gốc gác tổ tiên. Chẳng ngờ, việc này đã khiến cơn ác mộng tồi tệ nhất của họ trở thành sự thật.

Vợ chồng cô Donna và anh Vanner Johnson.

Khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN, cô Donna và anh Vanner vô cùng sốc khi thấy 2 cậu con trai không có cùng huyết thống với nhau. Sau đó, khi đối chiếu kết quả giữa anh Vanner với cậu con trai út 12 tuổi, cho thấy anh không phải bố ruột của cậu bé.

Tuy nhiên, điều này không phải do cô Donna ngoại tình và đem con về "đổ vỏ" cho chồng. Thực tế, cậu con trai này là kết quả của cuộc thụ tinh nhân tạo vào năm 2007. Cô Donna và anh Vanner đã dùng trứng và tinh trùng của mình để thụ tinh nhân tạo, sau đó sinh con vào năm 2009. Chẳng thể ngờ, một sự cố nhầm lẫn nào đó đã xảy ra, khiến trứng của cô Donna được thụ tinh với tinh trùng của một người đàn ông khác, vì vậy cậu con trai mà cặp vợ chồng nuôi nấng 12 năm qua mới không phải con ruột của anh Vanner.

Cô Donna và anh Vanner cho biết sự thật này đã khiến cả gia đình đảo lộn. Họ phải đấu tranh với cảm xúc của mình, vô cùng phẫn nộ khi không biết tại sao chuyện này lại xảy ra với mình và không biết phải làm gì. Cô Donna và anh Vanner đã phải suy nghĩ và cân nhắc một thời gian rất dài mới có thể nói ra sự thật với con trai. Cậu bé cũng sốc không kém. Tuy nhiên, cặp vợ chồng khẳng định họ vẫn luôn yêu thương con trai.

Cô Donna rất sốc khi biết đứa con mình sinh 12 năm trước không phải của chồng mình.

Sau đó, cô Donna và anh Vanner tiếp tục thực hiện một xét nghiệm ADN khác rồi đối chiếu lên trang web phả hệ Ancestry để tìm xem bố ruột của cậu con trai là ai. Nhờ đó, họ tìm được một người đàn ông tên Devin McNeil, sống tại bang Colorado, và tin rằng đây chính là bố ruột của cậu bé. Họ quyết định gọi điện cho anh Devin và đến tận lần gọi thứ 3, người đàn ông này mới nghe máy.

Qua cuộc điện thoại, anh Vanner xác nhận anh Devin có người vợ tên Kelly và họ cũng từng thụ tinh nhân tạo. Để tìm kiếm câu trả lời, cả 2 gia đình đã tìm hiểu thời gian và địa điểm mà họ tiến hành thụ tinh nhân tạo. Cả 2 cặp vợ chồng này đều tiến hành phương pháp này tại Trung tâm Y học Sinh sản của Đại học Utah.

Cô Kelly nhớ lại: "Có một ngày chúng tôi đã đến phòng khám cùng lúc. Tôi được tiến hành chuyển giao phôi còn cô ấy được tiến hành lấy trứng. Chúng tôi nghĩ đó là cùng một khoảng thời gian cách đây 14 năm". 

Hai cặp vợ chồng này tin rằng đã có sự cố ý tế xảy ra, khiến tinh trùng của anh Devin được thụ tinh với trứng của cô Donna. Họ đang hỗ trợ lẫn nhau để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ.

Vợ chồng cô Donna, anh Vanner và vợ chồng cô Kelly, anh Devin.

Sự khó xử giữa 2 gia đình nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sự thân thiết. Họ thường xuyên gọi video, gửi email cho nhau, thậm chí là hẹn gặp nhau tại một công viên ở Utah. Anh Devin đã có chút khó khăn khi gặp gỡ cậu con trai ruột về mặt sinh học của mình nhưng cô Kelly lại tỏ ra hoàn toàn thoải mái và thông cảm.

Cô Kelly chia sẻ: "Chỉ là chấp nhận những đứa con của tôi có thêm một người anh em cùng cha khác mẹ và thêm một người để yêu thương. Chúng tôi thấy những đứa trẻ cùng nhau chơi đùa ở công viên. Chúng đã biến tình huống khó khăn này, điều đáng lẽ không bao giờ nên xảy ra, thành một điều gì đó tốt đẹp".

Anh Vanner khẳng định anh vẫn yêu thương cậu con trai dù đó không phải con ruột của mình và không bao giờ ép buộc anh Devin từ bỏ quyền làm bố. Trong khi đó, anh Devin muốn nhìn lại quá khứ và cố gắng khắc phục vấn đề để trường hợp tương tự không xảy ra với những người muốn thụ tinh nhân tạo khác. Hiện tại, cả 2 cặp vợ chồng này đã chuẩn bị nộp đơn kiện Trung tâm Y học Sinh sản của Đại học Utah vì những nhầm lẫn y tế lớn khiến nhiều người phải chịu tổn thương.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ca-nha-cung-thu-xet-nghiem-adn-vo-dau-don-phat-hie...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ca-nha-cung-thu-xet-nghiem-adn-vo-dau-don-phat-hien-su-that-ve-chong-va-con-trai-d285147.html

Nghi vợ ngoại tình vì không cùng nhóm máu với con, chồng sững sờ khi xét nghiệm ADN
Thấy cả vợ lẫn chồng đều không cùng nhóm máu với con trai, người chồng đã nảy sinh nghi ngờ rằng vợ mình đi ngoại tình rồi đem con về "đổ vỏ".
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây