Đại gia chi 350 tỷ ly hôn vợ để cưới nữ MC xinh đẹp, đám cưới chỉ 12 người dự

Chủ nhật - 29/08/2021 09:33

Đại gia chi 350 tỷ ly hôn vợ để cưới nữ MC xinh đẹp, đám cưới chỉ 12 người dự

Cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã vấp phải rất nhiều chỉ trích của dư luận, cho rằng nữ MC xinh đẹp là "kẻ thứ 3" chen chân vào cuộc hôn nhân của vị đại gia.

Từ Cách Huy từng là một trong những nữ MC nổi tiếng nhất tại Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Cô sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, ưa nhìn, khả năng dẫn chương trình cuốn hút và hấp dẫn. Thế nhưng sau đó, chỉ vì cuộc hôn nhân với vị đại gia Đinh Kiện, cô đã mất việc và buộc phải chuyển sang một đài truyền hình khác, sự nghiệp lận đận.

Từ Cách Huy sinh ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Năm 16 tuổi, cô được nhận vào trường Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh với số điểm xuất sắc. Sau khi học xong đại học, với kỹ năng dẫn chương trình hơn người, cô tiếp tục được nhận vào đài CCTV làm việc. Tại đây, Từ Cách Huy đã phát huy hết khả năng của mình, xuất hiện trên nhiều chương trình chính thức. 

Năm 27 tuổi, Từ Cách Huy vinh dự có mặt trên sân khấu của chương trình Gala Lễ hội mùa xuân năm 1995, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Tất cả mọi người đều cho rằng Từ Cách Huy có thể trở thành người dẫn chương trình chính của CCTV, tương lại sáng lạn. Thế nhưng ngay sau khi Gala Lễ hội mùa xuân năm 1995 kết thúc, Từ Cách Huy đã gặp phải một sự cố lớn, khiến cô bị trục xuất khỏi CCTV, phải chuyển sang làm việc tại kênh truyền vệ tinh Phoenix.

Sự cố của Từ Cách Huy liên quan đến vị đại gia Đinh Kiện. Ông cũng sống tại Bắc Kinh, là nhân vật có máu mặt trong giới khoa học kỹ thuật, giám đốc điều hành công ty AsiaInfo, từng tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh và Đại học California (Mỹ). Từ Cách Huy và Đinh Kiện lần đầu gặp nhau trong một sự kiện và nhanh chóng để mắt đến nhau.

Mặc dù Đinh Kiện có vẻ ngoài bình thường và giản dị nhưng Từ Cách Huy lại ngưỡng mộ sự giàu có, tài năng, vốn sống và nhân cách của ông. Ngược lại, đại gia Đinh Kiện cũng có phần phải lòng nữ MC xinh đẹp, sang trọng, thông minh và tài giỏi. Tuy nhiên thời điểm ấy, Từ Cách Huy biết rằng Đinh Kiện đã có vợ con nên dặn lòng không được đi quá giới hạn.

Thế nhưng sau nhiều lần tiếp xúc, Từ Cách Huy và Đinh Kiện ngày càng nhận ra tình cảm mình dành cho nhau. Tình yêu làm mù quáng, cả 2 đã sa chân vào mối quan hệ sai trái từ lúc nào. Đinh Kiện yêu Từ Cách Huy đến mức sẵn sàng tính đến chuyện ly hôn vợ để được ở bên cô.

Tuy nhiên, đại gia Đinh Kiện không tìm được lý do nào trọn vẹn để ly hôn với vợ một cách thỏa đáng nhất. Ông và vợ đã ở bên nhau từ lúc chưa giàu có, trải qua nhiều sóng gió để có được ngày hôm nay. Chỉ đáng tiếc khi không cần lo cơm áo gạo tiền nữa, tình cảm vợ chồng cũng dần biến mất, Đinh Kiện không còn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc khi ở nhà nữa nên ông quyết định ly hôn. Trong lúc ông còn đang phân vân, Từ Cách Huy phát hiện mình mang thai.

Vì cảm thấy áy náy với vợ nên Đinh Kiện đã khá "thoáng tay" khi đưa ra cái giá 100 triệu nhân dân tệ (hơn 350 tỷ đồng) để đề nghị ly hôn với vợ. Biết rằng không thể níu kéo được nữa, người vợ chấp nhận ly hôn trong êm đẹp, sau đó đưa 2 con sang Mỹ định cư, sau này cũng không có nửa lời oán thán chồng.

Sau đó, Đinh Kiện và Từ Cách Huy đường đường chính chính đến với nhau và tổ chức đám cưới để nữ MC có một danh phận rõ ràng. Chỉ kỳ lạ là đám cưới của họ được tổ chức ở một nơi xa xôi là Nam Phi, hôn lễ cũng chỉ có 12 người đến tham dự. Tất nhiên, đám cưới này cũng không nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Sau khi kết hôn với đại gia, sự nghiệp của Từ Cách Huy xuống dốc trầm trọng. Cô bị công chúng đàm tiếu, chỉ trích là "kẻ thứ 3" chen chân vào cuộc hôn nhân của Đinh Kiện, khiến ông phụ bạc vợ con. Từ Cách Huy cũng bị CCTV trục xuất, phải chuyển sang làm việc tại kênh truyền hình vệ tinh Phoenix. Nhưng nhờ khả năng vượt trội của mình, Từ Cách Huy nhanh chóng tìm lại chỗ đứng trong nghề.

Suốt nhiều năm, Đinh Kiện và Từ Cách Huy sống hạnh phúc bên nhau mà không quan tâm đến lời dị nghị của dư luận. Đối mặt với đủ mọi chỉ trích từ bên ngoài, Từ Cách Huy chọn cách im lặng và phớt lờ, sống kín đáo hơn trước. Trở thành phu nhân đại gia nhưng cô vẫn tiếp tục làm việc, không đòi hỏi chồng, tự tiêu tiền do mình làm ra, nhờ đó cuộc hôn nhân càng thêm gắn bó. Dần dần, công chúng cũng bắt đầu có cái nhìn khác về cặp vợ chồng này.

Từ Cách Huy thậm chí còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và con riêng của chồng. Con riêng của Đinh Kiện gọi mẹ kế bằng cái tên hết sức gần gũi "mẹ Từ". Sau này, vợ cũ của Đinh Kiện cũng đính chính rằng cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ là do 2 vợ chồng không còn hợp nhau, chứ không liên quan gì đến Từ Cách Huy. Tất nhiên, sự thật thế nào chỉ người trong cuộc mới biết, tuy nhiên giờ đây, tất cả đều có cuộc sống hạnh phúc và hài lòng, không còn để quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại và tương lai nữa.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dai-gia-chi-350-ty-ly-hon-vo-de-cuoi-nu-mc-xinh-de...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dai-gia-chi-350-ty-ly-hon-vo-de-cuoi-nu-mc-xinh-dep-dam-cuoi-chi-12-nguoi-du-d284891.html

Dùng "mỹ nam kế" quyến rũ nữ đại gia để đổi đời, tỷ phú ê chề lúc về già
Dùng nhan sắc để đổi lấy tiền bạc và danh vọng nhưng vào những năm cuối đời, vị tỷ phú này lại vô cùng hối hận vì những lựa chọn của mình.
Bấm xem >>

Nhân vật

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây