Mẹ đột ngột qua đời, bé trai 2 tháng tuổi sống cùng thi thể đang phân hủy suốt nhiều ngày

Thứ bảy - 28/08/2021 16:10

Mẹ đột ngột qua đời, bé trai 2 tháng tuổi sống cùng thi thể đang phân hủy suốt nhiều ngày

Người mẹ đã qua đời nhiều ngày trước khi được cảnh sát phát hiện trong căn hộ của mình, bên cạnh là cậu con trai 2 tháng tuổi vẫn còn sống.

Theo The Sun đưa tin, một em bé 2 tháng tuổi đã may mắn sống sót khi nằm trên thi thể người mẹ đã qua đời nhiều ngày mà không được cho ăn uống gì.

Vào ngày 18/8 vừa qua, cảnh sát thành phố Louisville, thuộc bang Kentucky, Mỹ, đã được gọi đến căn hộ của cô Danielle Ward, 29 tuổi, để kiểm tra. Tại đây, họ kinh hoàng phát hiện cô Danielle đã qua đời nhiều ngày, thi thể đang phân hủy. Điều gây sốc hơn nửa là nằm ngay trên thi thể cô Danielle là đứa con trai mới 2 tháng tuổi của cô, bé Dreseaun. 

Cô Danielle Ward.

Ngay sau đó, bà Adriane Wade, mẹ của cô Danielle đã được gọi tới căn hộ này để xác định danh tính con gái và cháu ngoại. Bà Adriane vô cùng đau đớn khi biết con gái mình đã qua đời một cách đột ngột và cháu trai phải sống mà không được cho ăn uống gì suốt những ngày qua.

Bà Adriane cho biết thêm rằng, vào ngày 13/8, cô Danielle đã đưa con trai tới nhà bà chơi rất vui vẻ và hạnh phúc. Không thể ngờ chỉ 5 ngày sau, thảm kịch này lại xảy ra. "Con bé và những đứa trẻ đã tới nhà tôi chơi. Chúng tôi đã cùng nhau đưa bọn trẻ tới trường. Chúng tôi đã có một ngày tốt lành và vui vẻ", bà Adriane nhớ lại.

Cô Danielle và con trai Dreseaun.

Các nhân viên cảnh sát cho biết, bé trai Dreseaun đã nằm ngay trên thi thể đang phân hủy của người mẹ. Cậu bé 2 tháng tuổi này đã may mắn sống sót bằng cách mút và gặm ngón tay của mình. Cảnh tượng đau lòng và ám ảnh đã khiến những người chứng kiến khó lòng quên được.

Bà Adriane cho biết: "Thằng bé đã ở trong căn hộ một mình khi thi thể con gái tôi đang phân hủy. Bàn tay của thằng bé trở nên thô cứng vì cố gắng mút và gặm tay để sống". Bà Adriane nói rằng việc cháu trai mình còn sống là một điều kỳ diệu: "Điều đó thật kỳ diệu. Thằng bé đã sống bằng bàn tay của mình. Thằng bé đã ở đó trong nhiều ngày mà không hề có kỹ năng sinh tồn".

Sau đó, bé trai 2 tháng tuổi đã được đưa tới bệnh viện để điều trị vì tình trạng mất nước và những vết thương ở bàn tay. Dự kiến, cậu bé sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

Bà Adriane Wade, mẹ của cô Danielle.

Đến hôm 25/8 vừa qua, sau quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát thành phố Louisville xác nhận cô Danielle tử vong do dùng thuốc quá liều. Trước đó, cô Danielle từng được biết đến là người lạm dụng ma túy.

Bà Adriane đau lòng nói: "Tôi không thể tin rằng đây là cách con bé kết thúc cuộc đời mình. Tôi không thể tin mọi chuyện lại diễn ra chóng vánh như vậy. Cuộc sống này thật ngắn ngủi".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-dot-ngot-qua-doi-be-trai-2-thang-tuoi-song-cung...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-dot-ngot-qua-doi-be-trai-2-thang-tuoi-song-cung-thi-the-dang-phan-huy-suot-nhieu-ngay-d285078.html

Sinh con tuần 23 được tuyên bố đã chết, 4 tiếng sau người mẹ sốc nặng khi vào nhà xác
Bác sĩ tuyên bố em bé vừa ra đời đã mất nhưng sau đó, người mẹ và gia đình cô lại phát hiện sự thật bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây