Cái kết cho việc cướp chồng: Sinh con cho người đàn ông, cô tình nhân bị người vợ kiện đòi 13 tỷ

Thứ ba - 02/08/2022 20:37

Cái kết cho việc cướp chồng: Sinh con cho người đàn ông, cô tình nhân bị người vợ kiện đòi 13 tỷ

Người vợ phát hiện tiền trong nhà "không cánh mà bay", sau đó đau đớn nhận ra chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài, thậm chí còn có con riêng.

Mới đây, một tòa án tại Trung Quốc đã đưa ra phán quyết gây tranh cãi, yêu cầu một người phụ nữ bồi thường 3,79 triệu nhân dân tệ (hơn 13 tỷ đồng) cho vợ của nhân tình của cô ta, bởi mối quan hệ của họ không được pháp luật công nhận.

Chuyện người vợ kiện tình nhân của chồng không phải là chuyện hiếm gặp. Người vợ có thể kiện chồng mình hoặc bên thứ ba vì đã phá hoại cuộc hôn nhân của họ và thường dẫn đến ly hôn. Đó là lý do mới đây, một người phụ nữ đã khởi kiện tình nhân của chồng mình để đòi lại tất cả những tài sản vật chất mà chồng mình đem chu cấp cho tình nhân trong khoảng thời gian họ ngoại tình.

Theo tài liệu của Tòa án Nhân dân Trang Hà, nằm ở quận Trang Hà, thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, một người phụ nữ họ Li đã kết hôn với người đàn ông họ Wang vào năm 1991. Nào ngờ đến năm 2008, anh Wang bắt đầu nảy sinh mối quan hệ bất chính với người phụ nữ thứ ba là Xiaoxia (tên đã thay đổi). Cô Li hoàn toàn không biết gì về mối quan hệ này bởi chồng giấu quá kín.

Ảnh minh họa

Cho đến 2 năm trước, cô Li vô tình phát hiện ra việc chồng mình ngoại tình khi nhận thấy anh ta thường xuyên gửi tiền cho tình nhân, khiến tài sản trong nhà thâm hụt đi rất nhiều.

Sự thật này đã khiến cô Li vô cùng phẫn nộ và đau đớn. Cô không chỉ sốc khi bị chồng "cắm sừng" mà còn tức giận khi chồng đem tiền của gia đình đi chu cấp cho người phụ nữ khác.

Khi cô Li đem chuyện này ra chất vấn, anh Wang đã nhanh chóng thừa nhận chuyện ngoại tình với cô Xiaoxia. Thậm chí, anh Wang và cô Xiaoxia còn có với nhau một cậu con trai, đến nay đã 10 tuổi.

Bằng chứng được đưa ra trước tòa cho thấy anh Wang đã nhiều lần chuyển tiền để chu cấp cho tình nhân Xiaoxia. Anh Wang đã chuyển tổng cộng 1,47 triệu nhân dân tệ (gần 5,1 tỷ đồng) cho cô Xiaoxia trong khoảng thời gian từ năm 2013-2020. Ngoài ra, anh Wang còn mua cho cô Xiaoxia 2 căn hộ trị giá tổng cộng 1,45 triệu nhân dân tệ (hơn 5 tỷ đồng) và tặng cho cô ta một chiếc ô tô trị giá 870.000 nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng). Quá bức xúc, cô Li đã quyết định đệ đơn kiện tình nhân của chồng vì muốn đòi lại số tiền mà chồng mình đã đem ra ngoài bấy lâu nay.

Cô Xiaoxia nói rằng cô không hề biết chuyện anh Wang đã kết hôn, trước nay luôn nghĩ rằng số tiền anh Wang tặng cho mình là để cấp dưỡng nuôi con. Tuy nhiên, tòa án cho rằng đây là vụ việc về quyền sở hữu tài sản chứ không phải quyền nuôi con.

Luật pháp Trung Quốc quy định rằng không bên nào của cuộc hôn nhân có thể sử dụng tài sản chung của vợ chồng mà không có sự đồng ý của người kia. Vì cô Li chưa bao giờ đồng ý cho anh Wang tặng quà cho cô Xiaoxia nên hành vi này là bất hợp pháp. Cuối cùng, tòa đã phán quyết cô Xiaoxia phải bồi thường cho cô Li tổng cộng 3,79 triệu nhân dân tệ (hơn 13 tỷ đồng).

Phía tòa án cũng nói với cô Xiaoxia rằng cô có quyền nộp một vụ kiện riêng, khởi kiện anh Wang để đòi tiền cấp dưỡng nuôi con. Tuy nhiên, vẫn phải xem xét vì mối quan hệ của họ được cho là trái đạo đức, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cai-ket-cho-viec-cuop-chong-sinh-con-cho-nguoi-dan...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cai-ket-cho-viec-cuop-chong-sinh-con-cho-nguoi-dan-ong-co-tinh-nhan-bi-nguoi-vo-kien-doi-13-ty-a572459.html

Dọn nhà để chuẩn bị bán, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện ra bí mật của vợ cũ
Trong lúc dọn dẹp để chuyển đi nơi khác, người đàn ông đã tìm thấy một số tập tài liệu, nhờ đó phát hiện bí mật động trời của vợ cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây