Người đàn ông đột tử sau trận "yêu" kéo dài 1 tiếng, vợ sắp cưới bàng hoàng

Thứ ba - 02/08/2022 12:06

Người đàn ông đột tử sau trận "yêu" kéo dài 1 tiếng, vợ sắp cưới bàng hoàng

Sau khi thưởng thức bữa tối lãng mạn, cặp đôi đã "lên giường", nào ngờ sau đó lại xảy ra bi kịch.

Mới đây, một người đàn ông Kenya đã đột tử sau một trận "yêu" kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ, sau khi thưởng thức bữa tối lãng mạn với vợ sắp cưới của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân là anh Douglas Fundi Muthuri, 47 tuổi, sống tại khu Njiru, thuộc thủ đô Nairobi, Kenya. Vài ngày trước, anh Douglas đã mời vợ sắp cưới của mình là cô Nicera Wangechi đến nhà mình để ăn tối. Sau những phút giây lãng mạn, cặp đôi đã "lên giường ân ái" và "cuộc yêu" kéo dài tới hơn 1 tiếng đồng hồ.

Nào ngờ khi đang "ân ái", anh Douglas đột nhiên trở nên khó thở, sau đó bất tỉnh nhân sự. Quá hoảng sợ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô Nicera đã nhanh chóng báo cảnh sát. Chỉ đáng tiếc khi cảnh sát và nhân viên y tế tới nơi, anh Douglas đã tử vong khi đang nằm trên sofa.

Ảnh minh họa

Cô Nicera khai với cảnh sát rằng, anh Douglas đã chủ động mời cô đến nhà ăn tối. Đây cũng là lần đầu tiên cả 2 ăn tối cùng nhau. Sau đó, cặp đôi sắp cưới đã tiếp xúc gần gũi trong hơn một giờ, trước khi anh Douglas đột nhiên trở nên khó thở và đột tử.

>> Xem thêm:

Đôi bạn thân lên kế hoạch hoán đổi chồng, 4 người vào khách sạn nhưng cuối cùng chỉ 3 người trở về

Tại sao đàn ông TQ thời xưa lại thích cưới những cô gái mới 14 tuổi?

Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu của việc xô xát hay những vết ngoại thương trên cơ thể anh Douglas, do đó có thể tạm thời loại bỏ tình nghi sát hại. Cảnh sát cũng đã lục tìm các đồ vật của anh Douglas, phát hiện trong túi áo của người đàn ông này có một gói thuốc hạ huyết áp furosemide và một viên thuốc Viagra (thuốc cường dương) màu xanh.

Cảnh sát nghi ngờ rằng anh Douglas đã sử dụng thuốc cường dương, sau đó quá phấn khích khi quan hệ tình dục , dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng phải chờ vào kết quả khám nghiệm tử thi.

Theo tờ Nairobi News của Kenya đưa tin, các trường hợp nam giới tử vong khi đang quan hệ tình dục đang có xu hướng gia tăng ở nước này. Chỉ vài ngày trước, cảnh sát ở thị trấn Migori, Kenya, cũng đã tạm giữ một người phụ nữ 24 tuổi sau khi người tình 52 tuổi của cô qua đời trong lúc "ân ái". Thi thể của người đàn ông được tìm thấy tại một nhà nghỉ, nơi ông ta cùng cô gái trẻ từng thuê. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương vẫn chưa thể xác định rõ ràng nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-dot-tu-sau-tran-yeu-keo-dai-1-tieng-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-dot-tu-sau-tran-yeu-keo-dai-1-tieng-vo-sap-cuoi-bang-hoang-a572383.html

Nhặt được gốc cây màu đỏ nhăn nheo, người đàn ông "vớ bẫm" khi đem đi thẩm định
Sau khi đem gốc cây nặng hơn nửa tạ đi thẩm định, người đàn ông vô cùng ngỡ ngàng khi biết giá trị của nó.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây