Bàng hoàng vụ người đàn ông lái ô tô cán liên tiếp qua người bạn gái sau trận cãi vã

Thứ năm - 04/08/2022 12:35

Bàng hoàng vụ người đàn ông lái ô tô cán liên tiếp qua người bạn gái sau trận cãi vã

Người đàn ông điều khiển ô tô đâm ngã bạn gái rồi cán xe qua người nạn nhân nhiều lần khiến cô tử vong.

Global Times dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết sự việc xảy ra vào trưa ngày 2/8, trước cổng một hồ bơi. Hôm đó, sau trận cãi vã, người đàn ông họ Zhang đã lái ô tô đâm và chèn qua người bạn gái họ Wang nhiều lần.

Mặc dù được đưa đến bệnh viện và cấp cứu kịp thời nhưng Wang không qua khỏi. Sau khi gây án, Zhang đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng anh ta nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ vào 15h cùng ngày.

Hiện trường vụ người đàn ông lái ô tô đâm ngã bạn gái rồi cán qua người cô nhiều lần. Ảnh: Reddit

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, Zhang cố tình đâm bạn gái bằng chiếc xe SUV màu trắng ở bãi gửi xe, khiến cô ngã xuống đất. Một số nhân chứng cố gắng can thiệp để đưa Wang đến nơi an toàn, tuy nhiên, Zhang đã lao thẳng xe vào những người này.

Sau đó, Zhang điểu khiển ô tô cán qua người bạn gái đang nằm bất tỉnh trên mặt đất ít nhất 3 lần nữa. Ngay cả chiếc ô tô đỗ phía sau khu vực nạn nhân nằm cũng bị chiếc xe của Zhang đâm làm xe dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu.

Cảnh sát cho biết vụ việc hiện đang được điều tra thêm. Một nhân viên bể bơi tiết lộ nạn nhân Wang là nhân viên ở đây. Trước khi sự việc xảy ra, Wang vẫn làm việc bình thường.

Vụ việc đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ hành động của Zhang, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra, đưa ra mức phạt nặng với người đàn ông này.

Trước đó, vào ngày 10/6, vụ nhóm 4 người phụ nữ ở Đường Sơn bị tấn công đã gây chấn động dư luận Trung Quốc. Nguyên nhân vụ tấn công là do một người phụ nữ có phản ứng trước hành vi quấy rối.

Đoạn video về vụ việc cho thấy các nạn nhân bị giật tóc, đá, tát và xô ngã xuống đất, 2 người trong số đó phải nhập viện. 9 nghi phạm bị bắt giữ, 1 phó cảnh sát trưởng bị sa thải và 5 sĩ quan bị điều tra do có dấu hiệu bao che tội phạm .

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bang-hoang-vu-nguoi-dan-ong-lai-o-to-can-lien-tiep-qua-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bang-hoang-vu-nguoi-dan-ong-lai-o-to-can-lien-tiep-qua-nguoi-ban-gai-sau-tran-cai-va-a546714.html

Đinh Kim (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây