Cả chung cư thấy nước bốc mùi kỳ lạ, choáng nặng khi kiểm tra bể nước bên trên

Thứ ba - 19/04/2022 08:03

Cả chung cư thấy nước bốc mùi kỳ lạ, choáng nặng khi kiểm tra bể nước bên trên

Cho rằng nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông đã trèo lên bể nước trên tầng thượng kiểm tra, kinh hãi khi phát hiện sự thật.

Mới đây, một người đàn ông tại Nhật Bản đã vô cùng kinh hoàng khi tìm thấy thi thể của một người không rõ danh tính nằm trong bể nước của chung cư. Điều này giải thích cho lý do nguồn nước của khu chung cư bốc mùi suốt nhiều ngày.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, vào khoảng 9h sáng ngày 18/4/2022 vừa qua, một người đàn ông sống trong căn hộ chung cư ở khu dân cư Inage, tỉnh Chiba, Nhật Bản, đã gọi điện cho cảnh sát và trình báo rằng anh ấy đã nhìn thấy một cánh tay người nằm trong bể nước của khu chung cư.

Người đàn ông này kể rằng trong nhiều ngày qua, anh và nhiều người dân khác trong khu chung cư này luôn cảm thấy nguồn nước bất thường. Nước sinh hoạt của khu chung cư bị bốc mùi khó chịu, thỉnh thoảng ngửi thấy nhưng thỉnh thoảng lại không. Vì muốn tìm ra nguyên nhân, người đàn ông này đã quyết định trèo lên tầng thượng của khu chung cư, nơi có bể chứa nước sinh hoạt chung để kiểm tra.

Nào ngờ khi trèo lên bể chứa nước, người đàn ông này vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy một cánh tay người ở bên trong. Không dám kiểm tra kỹ hơn, người đàn ông này lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát Chiba đã có mặt tại hiện trường. Họ phát hiện có một lỗ thủng khá lớn trên bể chứa nước ở tầng thượng. Sau đó, cảnh sát đã trục vớt được thi thể của một người trong bể nước. Tuy nhiên, do bị ngâm nước quá lâu và bị phân hủy nặng nên cảnh sát chưa thể xác định được đây là nam hay nữ, cũng không rõ tuổi tác hay trên người có vết thương nào hay không. Bước đầu, chỉ có thể xác định đây là thi thể của một người trưởng thành.

Do hầu hết dân cư của khu chung cư này đều là người cao tuổi nên cảnh sát đặt ra giả thuyết là một người nào đó đã trèo lên bể nước trên tầng thượng, sau đó chẳng may làm vỡ nắp bể nước, trượt chân ngã xuống dưới nhưng không cầu cứu ai được nên đã bị chết đuối.

Ngoài khả năng đây là tai nạn ngẫu nhiên, cảnh sát cũng không loại trừ khả năng đây là vụ án mạng và có người khác liên quan.

Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được thời gian tử vong của người quá cố, nhưng xét trên tình trạng phân hủy của thi thể, có thể kết luận thi thể đã nằm trong bể nước của khu chung cư một thời gian khá dài. Điều này khiến những người sống trong khu dân cư này không khỏi kinh hãi.

Cảnh sát Chiba đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định danh tính, giới tính và tuổi tác của người quá cố, cũng như nguyên nhân và thời gian tử vong, đồng thời tiếp tục điều tra chuyên sâu để làm rõ các tình tiết của vụ việc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ca-chung-cu-thay-nuoc-boc-mui-ky-la-choang-nang-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ca-chung-cu-thay-nuoc-boc-mui-ky-la-choang-nang-khi-kiem-tra-be-nuoc-ben-tren-d307244.html

Tưởng con gái "đến kỳ" sau khi đi sinh nhật bạn, sáng hôm sau mẹ đau đớn biết sự thật
Sau khi đi dự sinh nhật bạn về, bé gái 14 tuổi bị cháy máu phần dưới và trở nên vô cùng yếu ớt.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây