Chồng xét nghiệm ADN phát hiện con gái không phải con ruột, vợ cãi: "Tôi chỉ ra ngoài một lần"

Thứ hai - 18/04/2022 21:55

Chồng xét nghiệm ADN phát hiện con gái không phải con ruột, vợ cãi: "Tôi chỉ ra ngoài một lần"

Trong một lần cãi nhau, người vợ đã buột miệng nói ra rằng cô con gái không phải con ruột của chồng.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã phát hiện ra vợ lừa dối mình, có con với người đàn ông khác bên ngoài nhưng lại đem con về "đổ vỏ". Không thể ngờ sau khi bị phát hiện bí mật này, những lời nói của người vợ khiến người chồng càng thêm sốc hơn.

Theo đó, anh Liu Yongchao, 44 tuổi, làm nghề shipper tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, ở tuổi trung niên mới làm quen được với cô Chen nên đã sớm kết hôn. Không lâu sau, cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng khiến anh Liu Yongchao vô cùng mừng rỡ, cho rằng mình chính là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới.

Để cho vợ con có cuộc sống đủ đầy, anh Liu Yongchao chật vật làm việc bên ngoài cả ngày lẫn đêm, hôm nào cũng đi sớm về khuya. Tuy nhiên, chính việc này lại khiến cô Chen cảm thấy khó chịu vì vợ chồng không được gần gũi nhau thường xuyên, ngày càng trở nên xa cách. Trong một lần cãi vã, cô Chen đã vô tình buột miệng nói rằng con gái không phải con của anh Liu Yongchao.

Ban đầu, anh Liu Yongchao không tin vào chuyện này, tưởng vợ mình "giận quá mất khôn", nói bừa trong lúc mất bình tĩnh. Tuy nhiên sau đó, anh Liu Yongchao bắt đầu trở nên nghi ngờ, không thể dứt ra được suy nghĩ đó nên vẫn quyết định đưa con gái đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống. Thật không thể ngờ, kết quả trả về cho thấy anh Liu Yongchao và bé gái thực sự không phải bố con ruột thịt.

Anh Liu Yongchao hoàn toàn chết lặng khi biết sự thật này. Những năm qua, anh luôn dốc lòng vì gia đình, làm đủ mọi thứ để có được một gia đình hoàn hảo, nay mọi thứ đổ hết xuống sông xuống bể khiến anh rất thất vọng. Anh Liu Yongchao cũng tức giận khi nghĩ về người vợ đã lừa dối mình nên lập tức đem kết quả xét nghiệm ADN về chất vấn cô Chen.

Nào ngờ, ngay cả khi có giấy xét nghiệm, cô Chen vẫn một mực khẳng định bé gái là con ruột của anh Liu Yongchao. Không chỉ có thái độ cứng rắn, cô Chen còn tỏ ra giận ngược khi anh Liu Yongchao đi xét nghiệm quan hệ huyết thống với con gái, nói rằng cô ta đã mang nặng đẻ đau đứa con này cho anh Liu Yongchao, việc này chẳng khác nào xúc phạm danh dự của cô. Không những thế, cô Chen còn nghi ngờ ngược lại anh Liu Yongchao, cho rằng anh không muốn nuôi con gái nữa nên mới làm giả kết quả này để vu khống cho mình.

Khi các phóng viên biết được câu chuyện này và tới gia đình để phỏng vấn, cô Chen vẫn thản nhiên đứng nấu ăn rồi nói: "Tôi không quan tâm kết quả đó có phải thật hay không, dù sao với tôi chuyện đó cũng không quan trọng".

Khi phóng viên đề nghị cô Chen trực tiếp tới bệnh viện để chứng kiến việc lấy kết quả xét nghiệm ADN giữa chồng và con gái, cô ta lại lảng tránh và từ chối. Cô Chen vẫn một mực khẳng định con gái là của anh Liu Yongchao: "Tôi không có thai với ai khác. Tôi luôn trung thành với anh ấy từ ngày cưới".

Nghe thấy vậy, anh Liu Yongchao lớn tiếng hỏi: "Vậy thì tại sao giám định lại nói rằng đứa trẻ không phải con của tôi?". Cô Chen vẫn mặt dày cãi lại: "Tôi không biết, chính tôi cũng không biết".

Trước sự phủ nhận của cô Chen, anh Liu Yongchao ngày càng nóng mặt và tức giận. Lúc này, em gái của cô Chen còn "thêm mắm dặm muối", khẳng định rằng chị gái mình là người hiền lành, lương thiện, không thể có chuyện qua lại với người đàn ông khác được. Thế nhưng đứng trước kết quả xét nghiệm ADN, người em gái này lại câm nín.

Mãi sau đó, khi các phóng viên thuyết phục, cô Chen mới chịu thổ lộ lòng mình. Cô cho biết mình từng kết hôn một lần, sau đó mới tái hôn với anh Liu Yongchao. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai này cũng không hạnh phúc vì anh Liu Yongchao rất keo kiệt, đây cơ bản không phải cuộc sống hôn nhân như cô mong muốn.

Vì quá chán nản, cô Chen từng ra ngoài và nảy sinh "tình một đêm" để trút giận. Chính cô Chen cũng không ngờ mình lại "nhạy" như thế, có con với người mình chỉ mới quan hệ một lần. Biết rõ con gái không phải của anh Liu Yongchao nhưng cô Chen không hề nói gì, định bụng giấu kín chuyện này cả đời, chẳng ngờ một lẫn cãi nhau lại buột miệng nói ra.

Cô Chen cho biết cô vốn không có nhiều bạn khác giới, không thể ngờ xác suất nhỏ như vậy lại xảy đến, khiến cô cảm thấy cuộc đời không công bằng với mình. Nói đến đây, cô Chen bật khóc nức nở. Thấy vậy, anh Liu Yongchao càng thêm phẫn nộ, cho rằng cô Chen đã sai từ đầu nhưng giờ đây lại giả bộ đáng thương để lấy lòng thương cảm của mọi người. Nào ngờ, cô Chen còn cãi lại: "Tôi chỉ ra ngoài có một lần. Nếu những gì anh nói là đúng, tôi thề ra ngoài sẽ bị xe đụng".

Cuối cùng, khi sự việc đã sáng tỏ, anh Liu Yongchao và cô Chen quyết định ly hôn. Anh Liu Yongchao đã đệ đơn yêu cầu cô Chen bồi thường cho mình 60.000 nhân dân tệ (gần 215 triệu đồng), tuy nhiên mức bồi thường cụ thể còn tùy thuộc vào phán quyết của thẩm phán.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-xet-nghiem-adn-phat-hien-con-gai-khong-phai-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-xet-nghiem-adn-phat-hien-con-gai-khong-phai-con-ruot-vo-cai-toi-chi-ra-ngoai-mot-lan-d307200.html

Thấy chồng mua đồ lót nữ gợi cảm, vợ phát hiện bí mật động trời giấu kín suốt 6 năm
Người vợ không hề biết chồng mình đã giấu kín một bí mật suốt 6 năm trời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây