Tưởng vớt được kho báu dưới sông, người đàn ông tá hỏa khi mở ra, lập tức đem đi chôn

Thứ hai - 18/04/2022 08:26

Tưởng vớt được kho báu dưới sông, người đàn ông tá hỏa khi mở ra, lập tức đem đi chôn

Đánh đánh cá thì vớt được một chiếc hộp nhỏ, người đàn ông tưởng sắp "trúng số" nhưng sự thật trái ngược.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào chiều ngày 13/4/2022 vừa qua, anh Pang sống tại quận Phổ Lan Điếm, thuộc thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đã tới một con sông nhỏ gần nhà để bắt cá. 

Trong quá trình bắt cá, anh Pang đột nhiên thấy một thứ gì đó nằng nặng vướng vào lưới đánh cá của mình nên đã kéo lên xem. Khi đó, anh Pang phát hiện mình vừa kéo được một chiếc hộp gỗ hình vuông, được bọc bên ngoài một lớp vải đỏ. Anh Pang không biết bên trong chiếc hộp này chứa gì nhưng cảm thấy vô cùng kỳ lạ và tò mò, thậm chí còn tưởng tượng rằng mình có thể khám phá được một kho báu.

Tuy nhiên sau khi mở lớp vải đỏ bọc bên ngoài ra, anh Pang không khỏi rùng mình khi nhận ra đây không phải kho báu gì cả, mà rất có thể là hộp đựng tro cốt người chết. Anh Pang rất ngạc nhiên bởi thông thường, người ta thường chôn hộp đựng tro cốt hoặc thả tro cốt xuống sông chứ chưa thấy ai thả cả hộp đựng tro cốt xuống sông như vậy.

Mặc dù vậy, anh Pang không hề hoảng loạn. Anh cho rằng nếu mình là người vớt được chiếc hộp này thì cũng cần có trách nhiệm với nó nên đã quyết định gọi điện báo cảnh sát, sau đó nhân viên cảnh sát lại bảo anh gọi cho Cục Nội vụ địa phương xử lý. Anh Pang liền gọi điện tới đường dây của Cục Nội vụ, không ngờ nhân viên tại đó sau khi nghe chuyện lại tỏ ra vô cùng bất ngờ, không biết phải làm thế nào vì chưa bao giờ gặp phải tình huống như thế này.

Anh Pang chia sẻ với các phóng viên: "Tôi cũng nhờ bạn bè đi tìm manh mối nhưng không có bất cứ ai đến nhận chiếc hộp này. Tôi nghĩ mình không thể ném nó xuống sông được nên đã nghĩ đến chuyện đem chôn cất nó".

Vào ngày 14/4/2022, các phóng viên đã gọi điện tới phòng cảnh sát địa phương nhưng không nhận được câu trả lời về cách giải quyết vụ việc này. Sau đó, phóng viên đã liên hệ với nhà tang lễ quận Phổ Lan Điếm thì nhân viên tại đây trả lời rằng đây là lần đầu tiên anh ấy nghe về chuyện như vậy trong nhiều năm làm việc, nói thêm rằng có thể gia đình người quá cố đã chọn cách ném bình đựng tro cốt xuống sông. Nhân viên nhà tang lễ cho rằng không thể tự tiêu hủy chiếc hộp được, chỉ còn cách để người nhặt được chiếc hộp tự giải quyết.

Cuối cùng, anh Pang đã quyết định tự mình đem chôn cất chiếc hộp đựng tro cốt tại một khu đất ngoài thành phố, để người quá cố được yên nghỉ.

Đây không phải lần đầu một người nhặt được chiếc hộp đựng tro cốt người chết tại Trung Quốc. Theo các phóng viên ghi nhận, vào năm 2009, tại ga xe lửa phía bắc thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, một thanh niên đã vô tình nhặt được một chiếc bình sứ đựng tro cốt. Cảnh sát tại ga đường sắt cũng không biết làm thế nào nên đành giao lại chiếc bình cho phòng an ninh địa phương, chờ gia đình của người quá cố tới nhận.

Vào năm 2005, tại thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc, một tài xế taxi cũng nhặt được một chiếc bình đựng tro cốt người chết, không biết làm thế nào nên đành đặt nó tại nơi giữ đồ thất lạc của công ty nhưng nửa năm sau vẫn không có ai đến nhận.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuong-vot-duoc-kho-bau-duoi-song-nguoi-dan-ong-ta-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuong-vot-duoc-kho-bau-duoi-song-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-mo-ra-lap-tuc-dem-di-chon-d307138.html

Thấy chồng mua đồ lót nữ gợi cảm, vợ phát hiện bí mật động trời giấu kín suốt 6 năm
Người vợ không hề biết chồng mình đã giấu kín một bí mật suốt 6 năm trời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây