Tưởng con gái "đến kỳ" sau khi đi sinh nhật bạn, sáng hôm sau mẹ đau đớn biết sự thật

Thứ hai - 18/04/2022 16:43

Tưởng con gái "đến kỳ" sau khi đi sinh nhật bạn, sáng hôm sau mẹ đau đớn biết sự thật

Sau khi đi dự sinh nhật bạn về, bé gái 14 tuổi bị cháy máu phần dưới và trở nên vô cùng yếu ớt.

Mới đây, dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ trước sự việc một bé gái 14 tuổi tử vong sau khi đi dự sinh nhật bạn về, nguyên nhân là do cô bé bị xâm hại tình dục, chảy quá nhiều máu dẫn đến qua đời. Điều càng đáng bức xúc hơn đó là nghi phạm lại là con trai của một cán bộ của đảng Trinamool Congress (một đảng phái tại Ấn Độ).

Theo tờ India Express đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Hanskhali, thuộc quận Nadia, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là một bé gái 14 tuổi, học lớp 9.

Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, vào chiều ngày 4/4/2022, bé gái 14 tuổi này đã xin phép bố mẹ tới dự sinh nhật của một người bạn. Đây là bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại tư gia của Brajgopal Goala, 21 tuổi, con trai của Samar Goala - một thành viên cán bộ cấp cao tại địa phương. Trước khi rời khỏi nhà, nạn nhân nói rằng với bố mẹ rằng sẽ trở về sớm.

Ảnh minh họa.

Đến khoảng 19h30 tối hôm đó, bé gái được một người phụ nữ đưa về nhà nhưng tình trạng thể chất vô cùng bất thường. Cô bé trông vô cùng ốm yếu, phần dưới bị chảy máu và kêu đau bụng dữ dội. Khi ấy, người mẹ tưởng rằng con gái mình đến kỳ kinh nguyệt nên đã đưa cho con gái một cốc nước, sau đó bảo cô bé hãy vào phòng nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tình trạng của bé gái xấu đi nhanh chóng.

Tới sáng sớm hôm sau, cả giường của nạn nhân đã bê bết máu. Khoảng 4h sáng, người mẹ tỉnh dậy, sốc nặng khi thấy cảnh tượng này, lập tức đưa con gái đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã quá muộn. Bé gái 14 tuổi đã tử vong tại bệnh viện do mất quá nhiều máu.

Người mẹ đau đớn chia sẻ trên hãng tin PTI: "Con gái của chúng tôi đã bị chảy rất nhiều máu và đau bụng dữ dội sau khi trở về từ bữa tiệc tư gia của con trai nhà lãnh đạo địa phương. Khi chúng tôi đưa con bé tới bệnh viện, con đã tử vong. Sau khi sắp xếp lại nọi chuyện và nói chuyện với những người có mặt tại bữa tiệc hôm đó, chúng tôi chắc chắn rằng con gái mình đã bị cưỡng hiếp tập thể".

Bố của nạn nhân cho biết, người phụ nữ đưa bé gái về nhà nói rằng cô ấy đã nhìn thấy bé gái nằm bên vệ đường. Gia đình nạn nhân cũng cáo buộc rằng có một nhóm người thuộc nhóm lãnh đạo địa phương đã đem thi thể nạn nhân tới lò hỏa táng gần đó để hỏa thiêu trước cả khi giấy chứng tử được cấp, như để che đậy chứng cứ.

Năm ngày sau đó, gia đình nạn nhân đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát vào ngày 9/4/2022, cho rằng con gái mình đã bị xâm hại tình dục đến chết. Hiện tại, cảnh sát đang xử lý vụ việc này theo Điều 376 về tội hiếp dâm, Điều 302 về tội giết người và Điều 204 về tội giả mạo chứng cứ theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ và Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm phạm tình dục (POCSO).

Ngay sau khi vụ việc đưa đưa ra ánh sáng, dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ và tức giận. Nhiều người đặt câu hỏi liệu có bất kỳ tác động chính trị nào trong cuộc điều tra của cảnh sát hay không. Nhiều nhà hoạt động nhân quyền và người nổi tiếng tại Ấn Độ cũng đã lên tiếng yêu cầu một cuộc điều tra minh bạch, rõ ràng và chính xác, ngăn chặn sự can thiệp của các đảng phái.

Phản ứng trước làn sóng phẫn nộ này, lãnh đạo cấp cao của đảng Trinamool Congress và Bộ trưởng Phát triển Phụ nữ và Trẻ em của bang, Sashi Panja, cho biết đảng cầm quyền không khoan nhượng đối với hành vi lạm dụng trẻ vị thành niên và phụ nữ.

Vào tối 10/4/2022, nghi phạm Brajgopal Goala đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Cảnh sát đang tiếp tục tiến hành điều tra những người khác có liên quan đến vụ án này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuong-con-gai-den-ky-sau-khi-di-sinh-nhat-ban-sang...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuong-con-gai-den-ky-sau-khi-di-sinh-nhat-ban-sang-hom-sau-me-dau-don-biet-su-that-d307192.html

Cô gái say rượu ngủ ngoài hành lang, được hàng xóm bế vào nhà, sốc nặng khi tỉnh dậy
Tỉnh dậy vào buổi sáng, cô gái phát hiện mình đang nằm trong nhà người lạ, sốc nặng khi biết sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây