Văn Mai Hương, Phúc Bồ ra MV kêu gọi làm sạch đường phố

Thứ tư - 17/08/2016 17:13

Văn Mai Hương, Phúc Bồ ra MV kêu gọi làm sạch đường phố

Cặp nghệ sĩ trẻ của Vpop đã góp giọng ấn tượng trong ca khúc "Vì một Việt Nam tỏa sáng".

Ca ngợi vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, sản phẩm đánh dấu lần cộng tác đầu tiên giữa Văn Mai Hương, Phúc Bồ và Bảo Kun có nhiều hình ảnh thân thuộc. Hà Nội xuất hiện vừa cổ kính lại nhộn nhịp, TP HCM năng động và trẻ trung. Không chỉ đem đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng, MV còn nhằm kêu gọi các bạn trẻ cùng nhau thực hiện những hành động tuy nhỏ nhưng chứa nhiều ý nghĩa với cộng đồng.

Xuất hiện trong trang phục giản dị, Văn Mai Hương kêu gọi các bạn trẻ chung tay làm sạch cảnh quan.

 

Xuyên suốt trong video là hình ảnh những bạn trẻ tràn đầy sức sống, họ vẫy tay chào nhau khi qua đường, cười tươi chúc nhau ngày mới. Cũng là những bạn trẻ ấy năng nổ kêu gọi tinh thần tự giác làm sạch cảnh quan thành phố, gỡ bỏ mẩu giấy quảng cáo, lau sạch nét vẽ, vết bẩn trên cửa kính, điểm chờ xe buýt, thành cầu… Cử chỉ đẹp cùng sự nhiệt tình trên đã mang lại diện mạo tươi sáng, mới mẻ cho các địa điểm quen thuộc trong thành phố.

Văn Mai Hương, Phúc Bồ, Bảo Kun cùng nhau làm sạch các địa điểm công cộng.

 

Thông điệp “Hãy tự biến nơi mình sống thành nơi đẹp nhất" được 3 nghệ sĩ trẻ cùng nhãn hàng CIF gửi gắm qua những lời ca giản dị, giai điệu vui tươi. Không chỉ là bài hát cổ động thường thấy, MV Vì một Việt Nam tỏa sáng còn là lời nhắc nhở khéo léo đến những bạn trẻ.

Văn Mai Hương chia sẻ, đây không phải là sản phẩm âm nhạc cộng đồng ý nghĩa đầu tiên cô tham dự. Tuy nhiên, đây là dự án mà giọng ca Mona Lisa hào hứng và thích thú nhất bởi những hoạt động tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này sẽ mang đến giá trị tích cực cho thành phố nơi mình sinh sống.

Nữ ca sĩ chia sẻ, làm sạch đường phố là dự án khiến cô rất thích thú.

 

Nữ ca sĩ hy vọng sự ảnh hưởng của mình sẽ góp phần tạo chú ý, khơi gợi tình yêu đất nước trong giới trẻ. Từ đây, Việt Nam sẽ tỏa sáng bằng chính những hành động bảo vệ môi trường của mỗi người. Sau khi ra mắt MV, Văn Mai Hương có những kế hoạch thử thách và làm mới mình trong các dự án âm nhạc tiếp theo.

MV Vì một Việt Nam tỏa sáng nằm trong chiến dịch cùng tên do nhãn hàng CIF khởi xướng. Theo đó, biệt đội sáng bóng CIF sẽ đi đến nhiều địa điểm khác của đất nước, làm sạch cảnh quan và lan tỏa thông điệp “Chính bạn có thể khôi phục được vẻ đẹp của Việt Nam, biến Việt Nam thành một nơi đáng sống” đến cộng đồng. Độc giả có thể chung tay góp phần mang lại diện mạo mới cho mỗi góc phố, con đường nơi bạn đang sống tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây