Black Pink: Ra mắt rồi mà cũng như... chưa ra mắt

Thứ tư - 17/08/2016 14:35

Black Pink: Ra mắt rồi mà cũng như... chưa ra mắt

Chưa ra mắt thì giấu đã đành, đằng này Black Pink ra mắt rồi nhưng fan vẫn thấy nhóm mất hút y như trước.

Khi Black Pink chưa ra mắt, Kpop fan mong mỏi từng ngày để có thể "tung xòe" thỏa thích ngắm các cô gái. Đến lúc Black Pink ra mắt rồi, tình hình thực ra không khá khẩm hơn là mấy bởi ngoài MV và hai sân khấu trên Inkigayo để playback, các fan giờ cũng chả biết đào đâu ra thêm ảnh và clip của 4 nàng. Không hề quá lời khi nói Black Pink ra mắt rồi cũng vẫn mất hút y như... chưa ra mắt.

Chiến thuật quảng bá được đánh giá là "chảnh" của "bố Yang" dĩ nhiên đã bị lôi ra chỉ trích. Bên dưới bài viết trên trang TV Daily mang tiêu đề "Quá khó để thấy Black Pink, họ đã bị giấu kỹ trong hộp kho báu của Yang Hyun Suk rồi sao?" là hàng loạt bình luận tấn công YG:

Cư dân mạng Hàn tranh thủ "ném đá" YG vì giấu Black Pink quá kỹ

- "Xin lỗi phải nói điều này nhưng YG luôn cư xử như thể họ hơn những người khác vậy...? Như thể idol của họ ở đẳng cấp khác so với những idol khác? Như thể họ là những nghệ sỹ thực sự hay cái gì đó đại loại như vậy... Tự tin thì tốt thôi và họ cũng tài năng thật nhưng họ khiến tôi có cảm giác như vậy đó".

- "Họ đã thao túng truyền thông về cái nhóm này suốt 4 năm rồi và giờ khi họ ra mắt, chúng ta nghĩ có thể nhìn thấy họ, họ lại tổ chức cái showcase nửa vời với 2 MV còn sân khấu ra mắt thì được ghi hình trước... Tôi cá là họ sẽ quảng bá tầm 2-3 tuần nữa trước khi được gửi sang nước ngoài và rồi bị lãng quên bởi công chúng trong lần trở lại tới".

- "Họ là một nhóm nhạc mới, thật sai lầm khi chỉ cho họ xuất hiện trong chốc lát rồi mất hút".

- "Xin lỗi Yang Hyun Suk nhưng tôi cảm thấy Black Pink thiếu khả năng hát cũng như thần thái trên sân khấu của 2NE1 hồi nhóm mới ra mắt. Thật hài hước bởi ông ta đã quảng cáo là Black Pink sẽ hơn cả những gì mà 2NE1 đã thể hiện".

- "YG hẳn là đang sợ mọi người phát hiện ra cái nhóm này mong manh như thế nào. Sự thiếu hụt về khả năng hát live của họ sẽ bị lộ ra qua các sân khấu và tính cách xấu xí của họ cũng sẽ bị vạch trần trên các show tạp kỹ".

- "Tôi có thể hiểu vì sao 2NE1 và các nhóm khác của nhà YG không có bạn bè ngoài cái vòng tròn bạn bè của họ. YG bơm cho các nhóm nhạc của mình cái concept "Tôi tài giỏi hơn", "Tôi bí ẩn" và rồi nghệ sỹ của họ gần như chỉ xuất hiện để giật cúp xong biến mất tiêu. Tôi mà là đồng nghiệp của họ trong ngành giải trí thì tôi cũng chẳng ưa nổi họ".

Nguồn tham khảo: NB

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây