Ca khúc của EXO và Black Pink bị nhà đài cấm cửa

Thứ tư - 17/08/2016 19:52

Ca khúc của EXO và Black Pink bị nhà đài cấm cửa

Bài hit đang gây sốt của nhóm nữ mới YG cùng ca khúc sắp phát hành của nhóm nam đình đám vừa bị đài KBS cấm lên sóng.

Hôm 17/8, đài KBS thông báo, Lotto - bài hát mới của nhóm EXO và Boombaya của nhóm nữ Black Pink sẽ không được nhà đài sử dụng. Nguyên nhân là bởi 2 nội dung ca khúc này ám chỉ tới nhãn hàng sản phẩm, điều này vi phạm quy định của đài.

KBS giải thích: “Theo bối cảnh nội dung, Lotto của EXO được hiểu với là một trò xổ số cụ thể, còn Black Pink với Boombaya có từ Henny – viết tắt tên một hãng rượu, thêm vào đó, ca từ còn chứa ngôn ngữ không phù hợp”.

EXO và Black Pink bị nhà đài cấm cửa vì ca khúc vi phạm quy định. Ảnh: AKP

 

Trước thông báo này, EXO sẽ sử dụng ca khúc Louder để quảng bá, thay thế Lotto, còn Black Pink có thể sẽ phải chỉnh sửa ca từ của Boombaya.

Lotto là ca khúc chủ đề nằm trong album cùng tên sẽ được EXO tung ra vào ngày 18/8 qua các trang nhạc số. Những ngày gần đây, tạo hình của 9 chàng trai trong album được công bố.

Loạt ảnh quảng bá Lotto của EXO vừa được tung ra. Ảnh: SM

Đĩa nhạc này là phiên bản repackaged (album hoàn chỉnh được tái phát hành với tiêu đề mới, kèm theo vài ca khúc mới) của album EX’ACT lên kệ hồi tháng 6. Lotto sẽ có 4 bài hát mới, kèm theo 9 ca khúc từ EX’ACT. Công ty chủ quản SM của EXO hy vọng Lotto sẽ nâng doanh thu 800.00 bản EX’ACT lên 1 triệu bản giống như 2 album trước đã làm được

Trong khi đó, Boombaya là một trong hai ca khúc quảng bá của tân binh Black Pink. Bài hát nằm trong đĩa đơn Square One được phát hành hôm 8/8, bản MV đã đạt mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Black Pink biểu diễn tại Inkigayo mới đây. Ảnh: SBS

Cũng mới đây, Boombaya cùng với Whistle vừa lọt vào bảng xếp hạng Nhạc số quốc tế của Billboard với vị trí số 1 và 2. 4 cô gái vừa trở thành nghệ sĩ Hàn thứ bảy đạt được thành tích này.Tại quê nhà Kpop, 2 ca khúc tiếp tục trụ hạng ở các bảng xếp hạng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây