Bị KBS cấm cửa, cả Black Pink và EXO đều phải xuống nước sửa lời bài hát

Thứ năm - 18/08/2016 01:54

Bị KBS cấm cửa, cả Black Pink và EXO đều phải xuống nước sửa lời bài hát

Là nghệ sỹ từ công ty lớn nhưng cả Black Pink và EXO đều đã phải xuống nước sửa bài hát để được quảng bá trên sân khấu Music Bank.

Ngày hôm qua, thông tin được hé lộ rằng nhà đài KBS vừa mạnh tay cấm cửa cả hai ca khúc chủ đạo mới từ gà cưng hai công ty lớn YG và SM. Trong khi Black Pink bị chặn ca khúc "BOOMBAYAH" vì ca từ có tên một hãng rượu cũng như câu hát tục tĩu, EXO cũng bị toét còi vì tên ca khúc "Lotto" mang nghĩa xổ số.

Cả Black Pink và EXO đều phải ngậm ngùi sửa lời bài hát mới để được biểu diễn trên Music Bank

Hai ông lớn đã cùng phải xuống nước sửa ca từ ca khúc để được KBS thông qua cho biểu diễn trên Music Bank. Phía YG thông báo vào cùng ngày rằng công ty đã sửa ca từ "BOOMBAYAH" và đang trong quá trình đàm phán gỡ bỏ lệnh cấm với KBS.

Về phần SM, EXO cũng đã phải đổi tiêu đề ca khúc mới từ "Lotto" thành "Louder". Dĩ nhiên tất cả các từ "lotto" trong ca khúc cũng sẽ bị chuyển thành "louder" khi biểu diễn trên sân khấu Music Bank và cả Music Core. Riêng ở sân khấu của SBS, "Lotto" sẽ được giữ nguyên vẹn bản gốc.

Theo kế hoạch mới cập nhật, EXO sẽ tung ra "Lotto" vào sáng mai 18/8 và bắt đầu quảng bá trên sân khấu Music Bank vào 19/8.

Nguồn tham khảo: SP

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây