Hương Giang Idol phát hành MV 18+

Thứ tư - 17/08/2016 17:13

Hương Giang Idol phát hành MV 18+

Cô chia sẻ dí dỏm: “Số lượng khán giả sẽ hạn chế và tôi phải xin lỗi các bạn nào chưa đủ 18 tuổi sẽ không được xem MV".

Những hình ảnh mới nhất trong MV Em không hối tiếc của Hương Giang Idol vừa được hé lộ, trong đó có khá nhiều cảnh quay táo bạo hơn hẳn so với sản phẩm âm nhạc trước đây của cô.

Không ngần ngại với nhiều cảnh tình tứ, dành nụ hôn nóng bỏng cho chàng trai bí ẩn, nữ ca sĩ chuyển giới còn khoe những đường cong cơ thể trong trang phục bó sát. Ngoài ra, Hương Giang Idol còn thể hiện cảm xúc và khả năng diễn xuất thể hiện sự hỗn độn, xáo trộn trong cô gái trẻ.

Hương Giang Idol mang đến hình ảnh táo bạo trong MV Em không hối tiếc. Ảnh: DS

Theo Hương Giang Idol, những hình ảnh gắn mắc 18+ này không chỉ đánh dấu bước chuyển mình của cô mà còn có thể gây tranh cãi trong thời gian tới. Cô tự nhận bản thân mạo hiểm khi thử sức với MV 18+ và nói đùa: “Số lượng khán giả sẽ hạn chế và tôi phải xin lỗi các bạn nào chưa đủ 18 tuổi sẽ không được xem MV. Vì trong đây 90% là những cảnh nóng”.

Không ngần ngại đầu tư cho sản phẩm lần này, MV Em không hối tiếc cũng mang đến nhiều cảnh quay đẹp thực hiện tại hòn đảo nỗi tiếng Krabi của đất nước Thái Lan.

Nhiều cảnh tình tứ cùng bạn diễn nam cũng được cô thể hiện thoải mái. Ảnh: DS

Thời gian qua, Hương Giang Idol có sự thay đổi về mặt hình ảnh, từ kiểu tóc đến trang điểm, trang phục. Cô cho biết MV Em không hối tiếc là tâm điểm của sự thay đổi này.

Hương Giang Idol là một trong những ca sĩ chuyển giới gây chú ý trong showbiz Việt. Sau khi tham gia Vietnam Idol và Cuộc đua kỳ thú, cô có thêm nhiều fan nhờ sự thể hiện cá tính và hài hước.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây