Trà My Idol ra mắt MV đánh dấu sự trở lại Vpop

Thứ bảy - 17/09/2016 23:21

Trà My Idol ra mắt MV đánh dấu sự trở lại Vpop

Nữ ca sĩ cá tính vừa phát hành sản phẩm âm nhạc kế tiếp sau quãng thời gian sinh con và tập trung cho công việc gia đình.
Chiều 16/9, sau 2 năm im hơi lặng tiếng, Trà My Idol chính thức trở lại làng nhạc bằng buổi họp báo giới thiệu MV Let Me Feel Your Love Tonight tại TP.HCM. Sự kiện thu hút sự có mặt của giới chuyên môn, truyền thông, cùng các đồng nghiệp thân thiết của cô.

 

Đây là sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ và ê-kíp thực hiện trong một thời gian dài. Ca khúc chủ đề do tác giả Rhymastic viết riêng cho Trà My Idol từ 3 năm trước nhưng do cô bận tham gia các show thực tế, sau đó lập gia đình rồi sinh con nên tới nay mới có dịp ra mắt khán giả.

 

Với sự kết hợp đặc biệt cùng nhà sản xuất Touliver, âm nhạc trong Let Me Feel Your Love Tonight bắt tai và mang đến cho người nghe nhiều bất ngờ, thú vị. Phần hình ảnh của sản phẩm cũng được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chăm chút kỹ lưỡng. Trong ảnh, Trà My Idol lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên tác giả Rhymastic và Hoàng Touliver.

 

Nếu như nội dung bài hát nói về tình yêu cuồng nhiệt của người con gái thì MV lại hướng tới câu chuyện của cặp đôi luôn khao khát tình yêu. Tuy bị cản trở và ngăn cách nhưng họ sẵn sàng “phá vỡ” để được gần bên nhau.

 

Tại buổi họp báo, Trà My Idol cho biết cô sẵn sàng trở lại Vpop sau thời gian nạp năng lượng và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới mẻ. Ở lần tái xuất này, giọng ca Cần lắm khẳng định cô không gặp bất cứ rào cản nào khi gia đình, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ luôn ủng hộ, tiếp sức cho cô.

 

Gương mặt trưởng thành từ sân chơi Vietnam Idol 2007 cho biết: “Trước đây, tôi hướng mình đến hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động. Nhưng bây giờ đã có gia đình và sinh con rồi, tôi muốn xây dựng cho bản thân hình ảnh của người phụ nữ chín chắn, song vẫn quyến rũ theo cách riêng”.

 

Trà My Idol tiết lộ thêm sắp tới cô sẽ hợp tác với một số tác giả chuyên viết những ca khúc ballad để mang đến cho công chúng yêu nhạc nhiều màu sắc hơn. Trong ảnh, Thu Thủy vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với chủ nhân sự kiện.

 

Ca sĩ/MC Diệp Lâm Anh cũng đến chúc mừng đồng nghiệp. Gần đây, cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi công khai tình cảm với bạn trai thiếu gia cùng phát ngôn sẵn sàng hiến nội tạng cho đàn anh Minh Thuận nếu có thể.

 

Ca/nhạc sĩ trẻ Thiều Bảo Trang ăn vận đơn giản đến chung vui cùng Trà My Idol.

 

Tú Vi xinh đẹp trước ống kính máy ảnh. Bên cạnh vai trò diễn viên, cô và ông xã Văn Anh cũng bắt tay vào công việc sản xuất phim.

 

Diễm My 9X cũng tranh thủ đến chúc mừng đồng nghiệp trong ngày trở lại làng nhạc Việt. 

Video

MV Let Me Feel Your Love Tonight - Trà My Idol

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ sau hai năm sinh con và dành thời gian cho gia đình.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây