Nhóm nhạc hot boy của Đông Nhi đánh bại Bích Phương trên BXH

Thứ sáu - 16/09/2016 02:36

Nhóm nhạc hot boy của Đông Nhi đánh bại Bích Phương trên BXH

Chỉ trong một thời gian ngắn, hai chàng trai của nhóm Uni5 đã bất ngờ leo thang trên bảng xếp hạng, đánh bại MV mới của Bùi Bích Phương để chiếm lĩnh ngôi đầu.

Video

MV C'MON - Uni5

Uni5 là nhóm nhạc gồm 2 thành viên được đào tạo bởi Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Nhóm vừa ra mắt MV đầu tay.

Bảng xếp hạng MV tuần 36 (từ 5/9 – 11/9) của Zing Mp3 có những thay đổi khá thú vị. Vừa ra mắt không bao lâu, nhóm nhạc hot boy do Đông Nhi và Ông Cao Thắng đào tạo đã nhanh chóng tạo ra làn sóng yêu thích trên mạng.

MV C’Mon của nhóm phát hành chỉ trong thời gian ngắn đã chiếm lĩnh vị trí quán quân, đánh bại đối thủ nặng ký là Bùi Bích Phương.

Uni5 là nhóm nhạc nam gồm 2 thành viên được tạo dựng phong cách theo xu hướng Kpop. Chất hip hop bụi bặm, cá tính được bộc lộ rõ qua hình ảnh và dòng nhạc điện tử họ theo đuổi.

Dù vậy, hình tượng này đã gây nhiều ý kiến trái chiều trên thị trường online.

Sản phẩm đầu tay của Uni5 mang đậm dấu ấn Kpop.

Điều này vô tình tạo ra sức hút cho 2 gương mặt trẻ. Nhờ “cuộc chiến” trên mạng mà tên tuổi của họ được biết đến nhiều hơn. Với khởi đầu thuận lợi, Uni5 được kỳ vọng sẽ thống lĩnh bảng xếp hạng trong thời gian tới.

MV Gửi anh xa nhớ của Bùi Bích Phương đã lùi xuống vị trí á quân khiến người hâm mộ của cô không khỏi tiếc nuối. Sản phẩm đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Tiên Cookie – Bích Phương được đánh giá tích cực và người nghe yêu thích suốt một thời gian dài.

MV với bối cảnh đẹp nên thơ được quay ở Hội An cho thấy sự chăm chút của nữ ca sĩ sinh năm 1989 trong từng dự án. Tuy nhiên, khi sức hút giảm dần, cô đành phải nhường ngôi cho đối thủ mới.

Bùi Bích Phương đang xuống phong độ.

Hoàng Thùy Linh đứng yên ở hàng 3 với MV Bánh trôi nước . Dù vướng phải nghi án “nhái” trang phục của Phạm Băng Băng nhưng đây vẫn là sản phẩm tâm huyết của người đẹp phim Thần tượng.

MV Close To Me (Lại gần em) của Hoàng Yến Chibi rớt xuống ngôi thứ 4 trong tuần mới. Dù MV được cộng đồng mạng khen ngợi tích cực khi quảng bá du lịch Việt Nam nhưng á quân Học viện ngôi sao chưa tạo ra hiệu quả như mong đợi.

Hồ Ngọc Hà có mặt ở vị trí thứ 5 với MV Keep Me In Love . Sản phẩm được nữ ca sĩ sinh năm 1984 trình diễn ở nhiều chương trình trước đó.

#BabyBaby của nhóm nhạc Monstar xuất hiện ở bậc 6. Đây cũng là tân binh của làng nhạc Việt nhưng được kỳ vọng khá nhiều ở thời điểm nhóm nhạc nam đang tan rã.

Số nhọ của các cô gái nhóm Lip B đã lùi về hạng 7. Hari Won cùng số phận khi MV Anh cứ đi đi rơi xuống ngôi thứ 8. MV Đổi thay của Hồ Quang Hiếu không được khán giả trẻ yêu thích khi rớt xuống vị trí thứ 9.

Miu Lê khép lại top 10 MV tuần này với nhạc phim Cô hầu gái Yêu thương tận cùng .

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 36 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây