Hồng Nhung hội ngộ Khánh Ly trong đêm nhạc tại TP.HCM

Thứ bảy - 17/09/2016 23:13

Hồng Nhung hội ngộ Khánh Ly trong đêm nhạc tại TP.HCM

Hai ca sĩ từng gắn bó với các ca sĩ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ cùng góp mặt trong chương trình Vòng tay nhân ái được tổ chức vào ngày 18/9 tại TP.HCM.
Ngày 15/9, danh ca Khánh Ly, Lệ Thu, NSƯT Hồng Vân và Hồng Nhung có buổi tập luyện cùng nhạc sĩ Quang Phúc. Chương trình Vòng tay nhân ái là buổi diễn đầu tiên của "nữ hoàng chân đất" tại TP.HCM từ khi xuất ngoại.
Khánh Ly sẽ thể hiện những bài hát đã làm nên tên tuổi của bà như Biết đâu nguồn cội, Diễm xưa, Tình nhớ, Người già và em bé, Bà mẹ Ô Lý… Danh ca còn song ca với Tuấn Ngọc, Lệ Thu, Quang Thành, Hồng Nhung một số ca khúc như Ca dao mẹ, Chờ nhìn quê hương sáng chói, Dấu tình sầu. 
Hai giọng ca gắn liền với sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hội ngộ trong chương trình.
Hồng Nhung hát cháy bỏng ngay cả trong buổi tập luyện. Ngoài phần hát solo, chị sẽ hòa giọng với các danh ca bài Nhìn những mùa thu điQuỳnh hương.
Xóa bỏ những tin đồn về mâu thuẫn ngoài đời, Lệ Thu và Khánh Ly vẫn thường hát cùng nhau trong các chương trình. Lần này, hai danh ca kết hợp thể hiện ca khúc Như cánh vạc bay.
Danh ca Lệ Thu từng nổi tiếng với những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Vì vậy, lý giải tin đồn mâu thuẫn với Khánh Ly, bà nói: "Xích mích là do mọi người nghĩ hai con hổ không thể sống chung một chuồng".
Ca sĩ Nhật Hạ mới từ Mỹ về cũng tập luyện cho chương trình. 
Ca sĩ Quang Thành vừa là khách mời của chương trình vừa là người đứng sau, hỗ trợ Khánh Ly thực hiện các đêm nhạc từ trước tới nay.
Vòng tay nhân ái do nhạc sĩ Quang Phúc đảm nhận phần hòa âm, phối khí.  Đây là lần thứ 2 ông hợp tác với Khánh Ly sau đêm nhạc thành công tại Đà Lạt. Ông đã ở ẩn nhiều năm nay nhưng vì yêu quý danh ca hải ngoại nên ông phá lệ trở lại với âm nhạc. 
Chương trình diễn ra vào lúc 20h, ngày 18/9 tại khách sạn Equatorial, quận 5, TP. HCM.             



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây